Tin Tức
Tuesday, 14/05/2019 11:31

Asus ra mắt Laptop Gaming siêu mỏng Zephyrus M GM501

Ngày 3/4, Asus Republic of Gamers (ROG) giới thiệu tới các game thủ Việt "cỗ máy chiến" Zephyrus M GM501 - dòng laptop gaming mỏng nhất thế giới trang bị bộ vi xử lý Intel thế hệ 8 (Coffee Lake) mới nhất cùng đồ họa siêu mạnh GTX 1070.
Ra mắt laptop gaming siêu mỏng Zephyrus M: Intel Core i7, GTX 1070, giá 65 triệu ảnh 1

Thiết kế siêu mỏng, màn hình siêu mượt 144Hz IPS 3ms 

Zephyrus M kế thừa thiết kế cao cấp từ dòng sản phẩm Zephyrus Max-Q siêu mỏng chỉ từ 17.5mm – 19.9mm. Sản phẩm vẫn trang bị màn hình 15,6 inch tấm nền IPS, độ phân giải FullHD nhưng đã được nâng cấp tần số quét lên 144Hz, tốc độ phản hồi 3ms. Với dải màu rộng đạt 100% sRGB và độ tương phản cao, thành viên mới của đại gia đình ROG đáp ứng xuất sắc nhu cầu chơi games lẫn chỉnh sửa đồ họa của người dùng chuyên nghiệp. Máy cũng sử dụng công nghệ NVIDIA G-SYNC cao cấp nhằm triệt tiêu hiện tượng xé hình, trễ hình... để mang lại trải nghiệm hình ảnh đỉnh cao.

 

Ra mắt laptop gaming siêu mỏng Zephyrus M: Intel Core i7, GTX 1070, giá 65 triệu ảnh 2

Hiệu năng đột phá từ CPU Intel thế hệ 8 và GTX 1070

Và ẩn sau vẻ ngoài thanh lịch mỏng nhẹ là một ROG Zephyrus M với hiệu năng mạnh mẽ nhờ trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7-8750H 6 nhân 12 luồng và card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1070 8GB . Kết hơp cùng bộ nhớ RAM DDR4 2666MHz có khả năng nâng cấp lên đến 32GB, ổ cứng 512GB SSD M.2 NVMe PCIe và 1TB SSHD Seagate FireCuda giúp ROG Zephyrus M có thể đáp ứng mọi tựa games AAA.
Ra mắt laptop gaming siêu mỏng Zephyrus M: Intel Core i7, GTX 1070, giá 65 triệu ảnh 3

 

Công nghệ chuyển card GPU SWITCH độc quyền

Với các dòng laptop bình thường, việc tích hợp G-SYNC đồng nghĩa là máy sẽ không có card đồ họa tích hợp, nên gây hiện tượng ngốn pin gấp nhiều lần. Tuy nhiên, ROG Zephyrus M là laptop gaming đầu tiên trên thế giới giải quyết được vấn đề này nhờ vào công nghệ chuyển card GPU SWITCH độc quyền của ROG. Người dùng có thể lựa chọn bật G-SYNC và sử dụng card đồ họa rời NVIDIA khi chơi games, hoặc tắt G-SYNC để sử dụng card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics cho các tác vụ nhẹ. Từ đó, Zephyrus M có thể mang lại thời lượng pin lên tới 5 tiếng cho nhu cầu di động.

 

Ra mắt laptop gaming siêu mỏng Zephyrus M: Intel Core i7, GTX 1070, giá 65 triệu ảnh 4

 

 

Hệ thống tản nhiệt ROG Active Aerodynamic (AAS) cải tiến

Tương tự thế hệ trước, Zephyrus M sở hữu hệ thống tản nhiệt ROG Active Aerodynamic (AAS) giúp máy hoạt động yên tĩnh nhưng vẫn đảm bảo hiệu năng. Khi mở nắp máy, khu vực mặt đế sẽ được nâng lên tạo khe hở cao 9mm, giúp tăng 20% không gian lưu thông khí nhờ đó làm tăng luồng không khí lên đến 32% và giảm nhiệt độ máy xuống đến 20% so với máy tính thông thường. Tại bốn khu vực khe tản nhiệt, Zephyrus M được nâng cấp thêm khả năng chống bụi nhờ thiết kế khe thoát bụi độc quyền. Hệ thống này hạn chế tích tụ & loại bỏ bụi bẩn giữa các khe thoát nhiệt, làm tăng tính ổn định và tuổi thọ của sản phẩm. Hệ thống quạt kép 12V mang lại khả năng làm mát mạnh mẽ với nhiều chế độ phù hợp cho người dùng như: Silent (Yên tĩnh), Balanced (cân bằng), Overboost (tăng tốc quạt).
Ra mắt laptop gaming siêu mỏng Zephyrus M: Intel Core i7, GTX 1070, giá 65 triệu ảnh 5

Ông Vist Tạ, Giám đốc ngành hàng notebook ROG cho biết: “Để đáp ứng sức mạnh và trải nghiệm toàn diện của 1 chiếc máy gaming nhưng vẫn đảm bảo tính di động đúng chuẩn Ultrabook thực sự không hề dễ dàng. Tiếp nối thành công của Zephyrus MaxQ, đội ngũ ROG cho ra mắt Zephyrus M GM501 với những cải tiến đáng kể trong việc tạo ra 1 chiếc máy laptop có tính di động cao và chất gaming đích thực. Đây là dòng sản phẩm giúp mở rộng dải sản phẩm laptop mỏng nhẹ của ROG, mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho người dùng.”

ROG Zephyrus M chính thức bán ra và cho phép đặt hàng tại các hệ thống bán lẻ ROG trên cả nước với mức giá 64.990.000 VNĐ (GTX 1070) và 49.990.000 VNĐ (GTX 1060)

Thông tin cấu hình:

Bình luận
Top TOP