Tin Tức
Tuesday, 05/06/2018 20:33

Đánh giá Dell G7 7588 Laptop Gaming 2018

Trong năm 2018 Dell tiếp tục ra mắt sản phẩm mới thay thế Dell Inspiron 7577 đã hoàn hảo trước đó không lâu . Dòng Gaming G-Series với thiết kế mới , màu sắc mới , cấu hình đa dạng , giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn 

Nếu là fan của Dell nhưng lại chưa có điều kiện đầu tư những mẫu laptop chơi game khủng Alienware, người dùng đã có thể chọn cho mình một sản phẩm vừa vặn hơn cho nhu cầu giải trí từ bộ sưu tập laptop chơi game giá rẻ G-Series mà Dell vừa chính thức ra mắt và đã có hàng tại Kim Long Center 

 

Dell Gaming G3-G5-G7

Bộ sưu tập laptop chơi game G-Series của Dell gồm 3 đại diện chính là G3, G5, và G7 với kích thước màn hình từ 15 inch đến tối đa 17 inch. Với dòng sản phẩm mới chuyên dành cho mục đích giải trí với game từ Dell, người dùng cũng có các lựa chọn card đồ họa khá phong phú, từ GTX 1050, GTX 1050 Ti, cho đến GTX 1060 Max-Q. Với các mẫu laptop chơi game G3, G5, G7 Dell cũng hỗ trợ bộ xử lý thế hệ mới như Intel Core i5-8300H và i7-8750H. Riêng với mẫu Dell G7 fan của hãng nếu có kinh phí có thể mạnh tay chi cho phiên bản trang bị bộ xử lý Intel Core i9-8950HK.

Thiết kế hầm hố 

Không chỉ mang lại lựa chọn đồ họa và bộ xử lý phong phú, Dell còn mang đến cho người dùng các tùy chọn SSD M.2 và HDD 2,5 inch với các mức dung lượng cũng đa dạng không kém.

Trên sản phẩm mới này Dell Seies-G đã thiết kế logo với tông màu xanh bằng kim loại bóng hoàn toàn mới chưa từng có trên laptop Gaming tầm trung trước đây .Giúp máy trong ấn tượng và mạnh mẽ hơn . 

Logo Dell Seies-G

Đa dạng cổng kết nối trên Dell Series-G 

Để đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu làm việc hoặc chơi game . Dell thiết kế đa dạng các cổng kết nối .

Cụ thể cạnh trái được thiết kế bao gồm : 

- Khe khóa bảo mật Noble Lock

- Power / DC-in Jack

- Gigabit Ethernet RJ-45

- SuperSpeed ​​USB 3.1 Gen 1 Type-A

- Thẻ SD / MicroMedia 2 trong 1

Cổng kết nối trên Dell G7

Cạnh phải sẽ có thêm những cổng kết nối sau :

- Headphone / Mic

- SuperSpeed ​​USB 3.1 Gen 1 Type-A

- 3. Type-C  Thunderbolt  3 với hỗ trợ cho Thunderbolt 40 Gbps và DisplayPort

- 4. HDMI 2.0

Cổng kết nối trên Dell Series-G

Khe tản nhiệt lớn và cách tân 

Dell rất quan tâm vấn đề tản nhiệt cho sản phẩm Gaming với thiết kế tản nhiệt lớn và cách tân trong thiết kế so với dòng tiền nhiệm là Dell Inspiron 7577 . 

Tản nhiệt trên Dell Series-G7

Dòng Dell Series-G có thiết kế đẹp hơn với biểu tưởng G7 đồng thời thiết kế bóng làm cho phần khe tản nhiệt thêm lung linh hơn và cho tản nhiệt tốt hơn . 

Tản nhiệt trên Dell G7

Lớp lưới màu xanh bên trong giúp ngăn bụi hiệu quả và tặng thêm vẻ đẹp cho dòng Gaming này . 

 

Màn hình sắc nét FHD IPS 

Những mẫu laptop Dell G-Series vừa ra mắt đều hỗ trợ độ phân giải màn hình đạt mức Full HD và dùng panel IPS. Với card đồ họa NVIDIA ® GeForce ® GTX 1060 công nghệ Max-Q lên đến 6GB bộ nhớ video GDDR5, gameplay là rõ ràng và chi tiết. 

Màn hình Dell G7

Được thiết kế 15.6 FHD IPS , Dell Series G cho hình ảnh sắc nét , kèm góc nhìn rộng với tần số quét 60Hz . Giúp bạn trải nghiệm hình ảnh chất lương hơn . 

Bàn phím chắc chắn 

Dell Series-G được thiết kế với bàn phím chắc chắn , không có hiện tượng Flex khi ấn phím , đồng thời Dell đã trang bị cho dòng Series-G đền nền phím màu xanh rất ấn tượng .

Bàn phím Dell Series-G

Đồng thời mặt trong cũng thiết kế thêm icon G7 tạo điểm nhấn cho model này . 

Đèn nền xanh trên Dell G7 

Bảo mật vân tay 1 chạm 

Để tăng thêm bảo mật trên Dell Series-G , Dell đã trang bị thêm bảo mật vân tay một chạm giống như trên Dell Vostro 7570 trước đó . Đây cũng là điểm cộng thêm trên model này . 

Bảo mật trên Dell G7

Mặt sau và linh kiện bên trong Dell Series-G

Dell Series-G được thiết kế với mặt sau được trang bị 2 thanh cao su lớn , giúp máy chắc chắn trên mặt phẳng , đồng thời nâng đỡ máy giúp tản nhiệt được tốt hơn . Ngoài ra với 2 khe tản nhiệt lớn trên và dưới sẽ giúp cho máy hoạt động mát mẻ hơn . 

măt sau Dell series-G

Dell series-G được trang bị 2 Fan tản nhiệt lớn và 2 ống đồng , đồng thời việc nâng cấp cực kỳ đơn giản , chỉ cần tháo 1 ốc là bạn có thể thay thế hoặc nâng cấp toàn bộ linh kiện bên trong máy . 

tản nhiệt lớn trên Dell G7

Với thiết kế 2 khe RAM hỗ trợ nâng cấp đến 32GB và hỗ trợ SSD PCIe chạy nhanh hơn gấp 4 lần so với SATA thông thường, tải ứng dụng hoặc dữ liệu nhanh hơn, chạy máy nhanh hơn, kéo dài tuổi thọ pin và cải thiện khả năng chống sốc. 

Tốc độ xử lý tuyệt với . 

Dell Gaming Series-G được trang bị bộ vi xử lý Coffee Lake mới nhất hiện nay , đồng thời máy hô trợ RAM theo máy là 16GB , dung lượng SSD PCIe lên đến 256GB , giúp bạn có thể chiến tất cả các loại Game nặng hiện nay dễ dành . 

Đây là sản phẩm tuyệt với và không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm một dòng Laptop để chơi game . 

 

 

 

Bình luận
Top TOP