Tin Tức
Tuesday, 06/08/2019 15:18

Laptop ASUS FX504 : Laptop chơi game độ bền cao, tản nhiệt chống bụi, CPU Core i thế hệ 8

ASUS vừa tái định nghĩa lại dòng laptop FX với phiên bản FX504 TUF Gaming, hướng đến các bạn game thủ phổ thông với điểm nhấn là độ bền cao và hệ thống tản nhiệt chống bụi. Dĩ nhiên, hiệu năng cũng sẽ không phải dạng vừa với bộ xử lý Core i thế hệ thứ 8 và tuỳ chọn card đồ hoạ GTX 1050 hoặc GTX 1050 Ti.

Asus FX504

Với ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới và một loạt những tính năng đặc trưng, FX đã thoát khỏi cái bóng của ROG để trở thành một mẫu sản phẩm riêng biệt. Vỏ máy được làm bằng nhựa cứng cao cấp, với lớp phủ giả kim loại và được xử lý theo kiểu vân xước để đem lại cảm giác sang trọng.

Asus FX504

Về phần cấu hình, FX504 được trang bị bộ xử lý Core i7 thế hệ thứ 8 kết hợp tuỳ chọn GTX 1050 hoặc GTX 1050 Ti đủ để đảm bảo trải nghiệm mượt mà cho các bạn game thủ yêu thích eSport. Một nâng cấp cũng khá ấn tượng đó chính là sự xuất hiện của tuỳ chọn màn hình FullHD 15,6 inch với tần số quét 120 Hz, tốc độ phản hồi chỉ 3 ms và thể hiện đến 130% dải màu sRGB. Wifi chuẩn AC cũng có mặt để người dùng yên tâm chinh chiến bằng mạng không dây.


Bên cạnh thiết kế đẹp mắt và hiệu năng cao, độ bền cũng là yếu tố được ASUS tập trung nhấn mạnh trong sản phẩm mới. Nổi bật chính là hệ thống tản nhiệt HyperCool mạnh mẽ có khả năng chống bụi. Không khí khi hút vào máy sẽ đi qua một hệ thống ống lọc để giữ lại bụi, sau đó bụi sẽ được đẩy ra bên ngoài.

Chính điều này cho phép laptop có thể hoạt động ổn định trong thời gian dài, không bị hiện tượng suy giảm hiệu năng do bụi tích tụ bên trong như tản nhiệt laptop truyền thống. Ngoài ra thì bàn phím của FX504 cũng được ASUS thử nghiệm trong những điều kiện khắc nghiệt, đảm bảo tuổi thô đến 20 triệu lần bấm.

Bình luận
Top TOP