Tin Tức
Wednesday, 04/09/2019 11:40

Laptop HP Pavilion 15-CC012TU - Thiết kế hoàn hảo

Laptop HP Pavilion 15-CC012TU - Thực hiện đam mê của bạn

Thiết kế trẻ trung, hiện đại và thanh lịch

Với bề ngoài được phủ bằng màu vàng sang trọng, cùng với được nét góc cạnh bo tròn mềm mại, các chi tiết được gia công tỉ mỉ, Laptop HP Pavilion 15-CC012TU gây ấn tượng với vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại. Với thiết kế khá gọn gàng, máy tính cũng tạo được cảm giác thoải mái khi cầm, nắm giúp bạn di chuyển trên đường, thay đổi môi trường làm việc dễ dàng.

Bản lề kim loại chắc chắn, dễ dàng xoay gập, tạo nhiều góc nhìn mành hình cho người dùng thoải mái làm việc.

Cấu hình đáp ứng được hầu hết các nhu cầu sử dụng

Với bộ vi xử lý Kaby Lake Intel Core i3 có hiệu năng tăng đáng kể sức mạnh xử lý đồ họa, tiết kiệm điện năng, tăng khả năng đáp ứng nhanh mọi chuẩn hình ảnh. Với tốc độ xử lý đạt 2.4GHz, RAM DDR4 dung lượng 4GB cho phép bạn chạy nhiều ứng dụng mượt mà và nhanh chóng. Nhân đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 620 giúp tăng chất lượng hình ảnh, mang đến những trải nghiệm thị giác tuyệt vời.

Dung lượng ổ cứng lên đến 1TB giúp bạn lưu trữ nhiều tài liệu, phim ảnh, game mà không cần đến các thiết bị khác.

Âm thanh chất lượng cùng công nghệ mới và loa kép hiện đại

Với thiết kế loa kép và công nghệ HP Audio Boost cho bạn những bản nhạc tuyệt vời. Chất lượng âm thanh được nâng cao bằng công nghệ khuếch âm HP Audio Boost thông minh cải thiện dải âm lượng trầm. Âm thanh được tinh chỉnh bởi các chuyên gia của B&O PLAY mang đến những trải nghiệm chiều sâu âm nhạc sống động. Vặn volume lớn và đắm mình vào không gian giải trí của riêng bạn.

Xem phim HD với màn hình rộng, góc nhìn đa dạng

Màn hình HD 15in tấm nền IPS với góc nhìn rộng cho bạn những thước phim sống động, sắc nét cùng hình ảnh chi tiết với độ tương phản cao. Cộng với âm thanh cực chất, laptop HP Pavilion 15-CC012TU mang lại cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái, giúp giảm áp lực từ công việc, học tập.

Sỡ hữu đầy đủ kết nối với chất lượng vượt trội

Laptop sở hữu 2 cổng USB 3.1 và 2 cổng USB 3.1 type C cho tốc đô đọc dữ liệu nhanh hơn. Ngoài ra các giắc cắm âm thanh, đầu đọc thẻ SD, cổng HDMI, cổng mạng LAN đều được trang bị đầy đủ giúp bạn dễ dàng kết nối với màn hình, máy in, các thiết bị ngoại vi, và nhiều hơn nữa .

Theo HP, mọi cổng kết nối của HP Pavilion 15-CC012TU đều được kiểm tra dưới những điều kiện khắt khe, từ việc áp lực cắm mạnh cho tới vặn xoắn, uốn cong; đảm bảo kết nối chắn chắn đến các thiết bị ngoại vi.

Bên cạnh đó HP Pavilion 15-CC012TU kết nối mạnh mẽ tới mạng Wi-Fi3 và các phụ kiện Bluetooth với chuẩn 802.113 a/c (2x2) WLAN và Bluetooth 4.2. Bạn không còn phải lo lắng về kết nối Internet chập chờn khi lướt web.

Công nghệ sạc pin nhanh chóng

Với công nghệ HP Fast Charge giúp máy sở hữu tốc độ xạc nhanh chóng: 90% pin trong vòng khoảng 30 phút. Không những tiết kiệm thời gian cho bạn, mà laptop còn đảm bảo thời lượng sử dụng dài đáp ứng sự năng động trong các hoạt động hàng ngày của bạn.

Ngoài ra, HP Pavilion 15-CC012TU cũng sở hữu bàn phím êm ái, thông minh giúp người dùng gõ máy chính xác. Camera chuẩn HD với góc chụp rộng cho phép trò chuyện video với chất lượng hình ảnh rõ nét.

Bình luận
Top TOP