Tin Tức
Monday, 29/11/2021 11:22

Review sản phẩm Dell precision 3650 - máy trạm chuyên biệt

DELL PRECISION 3650 - MÁY TRẠM CHUYÊN BIỆT

 

Giữa nhiều thương hiệu công nghệ nổi tiếng thì Dell vẫn là "cái tên" uy tín về độ bền bỉ, tính ổn định cũng như cấu hình đa dạng. Trong đó "Workstation" - máy trạm chuyên biệt phiên bản mới với tên gọi Dell precision 3650 được kỳ vọng mang đến những trải nghiệm đáng giá hơn, xứng đáng là cỗ máy kiếm tiền đáng đồng tiền trong thời kỳ hiện đại. 

 

laptop-Dell-precision-3650

Laptop Dell precision 3650

 

Tính chuyên biệt

 

Mặc dù nhiều người vẫn đang có thói quen dùng máy tính để bàn để thực hiện những công việc như thiết kế đồ hoạ, dựng phim, quay video chuyên nghiệp, mô phỏng 3D trong y tế… nhưng việc sử dụng Workstation như Dell precision 3650 cho những công việc nói trên là rất cần thiết. Dòng máy này được thiết kế để hướng tới các ứng dụng chuyên biệt và luôn luôn được kiểm tra trong những điều kiện nghiêm ngặt nhất chứ không đơn giản như những dòng desktop phổ thông. Nhờ đó, máy đảm bảo mang đến cho người dùng sự kết hợp hoàn hảo nhất giữa phần cứng nhỏ gọn và phần mềm mạnh mẽ.

 

Thiết kế hiện đại

 

Không gian làm việc của bạn khá hẹp? Đừng lo khi Dell Precision 3650 có kiểu dáng mới nhỏ hơn 23% so với thế hệ trước giúp tối giản giúp tiết kiệm không gian. Lấy tông màu đen làm tông màu chủ đạo, logo Dell được mạ kim loại sắc nét tôn lên tổng thể sang trọng và lịch lãm quen thuộc của dòng máy trạm.

 

thiet-ke-laptop-Dell-precision-3650

Thiết kế mạnh mẽ, đầy lịch lãm

 

Phần khung lưới thiết kế dạng tổ ong chiếm phần lớn diện tích mặt trước của máy hỗ trợ tản nhiệt tối đa, đem lại sự thông thoáng cần thiết đảm bảo máy hoạt động ổn định liên tục và tăng tuổi thọ cho các linh kiện bên trong. Ngoài ra còn có hai lẫy khóa giúp bạn mở thùng máy và lắp đặt nhẹ nhàng mà không cần ốc vít.

 

Cấu hình chuyên biệt

 

Precision 3650 sở hữu cấu hình ấn tượng với hai tùy chọn vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 11 mới nhất và Intel Xeon W-1300 Series chuyên dụng cho máy trạm. Vì là con chip mới và cực kỳ mạnh mẽ, nên cấu hình này cũng có giá thành nhỉnh hơn một chút so với dòng workstation phổ thông. 

 

hieu-nang-laptop-Dell-precision-3650

Precision 3650 sở hữu cấu hình ấn tượng

 

Vậy mục đích của nhà sản xuất Dell khi đưa ra hai tuỳ chọn CPU là gì? Đó chính là tối ưu hiệu suất để máy phù hợp nhất cho từng nhu cầu cũng như loại hình công việc, từ đó tối ưu về chi phí đầu tư của người dùng.

 

Bên cạnh đó là bộ nhớ có thể mở rộng với ổ SSD PCIe NVMe ™ và ổ cứng SATA có thể được định cấu hình lên đến 32TB mang lại hiệu suất cao nhất cho các dự án phức tạp. Cùng với đó là nhiều lựa chọn về card đồ họa từ các dòng cơ bản đến cao cấp của AMD và NVIDIA với mức hỗ trợ đồ họa lên đến 350W hướng đến khách hàng chuyên sâu ở các tác vụ nặng về tính toán và xử lý đồ họa.

 

Kết luận

 

Dell precision 3650 là một cỗ máy workstation an toàn, dễ dàng nâng cấp, đáp ứng công việc chuyên nghiệp, chạy ổn định trong thời gian dài. Với những cấu hình linh hoạt cho từng tác vụ và chi phí cá nhân, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được một sản phẩm thiết thực cho nhu cầu công việc của mình.

 

Bình luận
Top TOP