Tin Tức
Friday, 27/05/2022 16:47

7 LÝ DO NÊN MUA LAPTOP TẠI KIM LONG CENTER?

Giữa một thị trường có quá nhiều các cửa hàng và trung tâm điện máy kinh doanh Laptop, PC vậy thì đâu là nơi uy tín để bạn có thể lựa chọn một sản phẩm phù hợp cho mình? . Dưới đây là 7 lý do vì sao bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ khách hàng khi mua Laptop và PC tại Kim Long Center.

7 ly do mua laptop tai kim long

1. Giá tốt nhất thị trường

 

Nhằm cung cấp tới khách hàng những sản phẩm công nghệ mới và tốt nhất với mức giá hợp lý nhất Kim Long Center luôn tối ưu các chi phí liên quan đến vận hành như: Tiền thuê mặt bằng, chi phí nhân viên, …. Và đặc biệt chỉ giữ mức lợi nhuận tối thiểu.  Đây là điểm khác biệt lớn nhất giữa Kim Long Center và các trung tâm laptop, điện máy khác 

Đối với những trung tâm này họ tốn từ vài chục triệu tới cả trăm triệu đồng cho các vị trí mặt tiền đắc địa, bên cạnh đó số lượng nhân viên của họ cũng lên đến hàng trăm người vì vậy mà chi phí lương cũng là một con số không hề nhỏ ngoài ra còn rất nhiều chi phí khác. Tất cả những chi phí này đều sẽ được tính vào giá thành sản phẩm bán ra cho khách hàng. Do đó các sản phẩm mà các trung tâm này bán ra thị trường điều đắt hơn Kim Long Center từ vài trăm đến vài triệu đồng.

so sánh giá giữa kim long center và các trung tâm điện máy

 

 

2. Đa dạng các sản phẩm

 

Kim Long Center là nơi cung cấp sản phẩm Laptop chính hãng và nhập khẩu được phân bổ ở nhiều mức giá khác nhau. Từ những mẫu phổ thông dành cho học sinh sinh viên đến các mẫu Laptop Gaming có giá lên đến vài chục triệu. Vì vậy, khi đến với Kim Long Center, bạn sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn cho mình một chiếc Laptop phù hợp với nhu cầu và túi tiền nhất.

 

 

3. Cập nhật những sản phẩm mới nhanh nhất

 

Laptop là một sản phẩm thường xuyên có nhiều thay đổi về thiết kế, cấu hình cũng như tính năng, chính vì thế, việc cập nhật liên tục những sản phẩm mới tại Kim Long Center là điều cần thiết.  Khi đến với chúng tôi, khách hàng sẽ có nhiều cơ hội tham khảo sản phẩm mới với những tính năng đặc biệt và có nhiều lựa chọn hơn trong việc sắm cho mình một chiếc Laptop phù hợp.

 

4. Dịch vụ bảo hành chính hãng

Mặc dù cung cấp những sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất nhưng quý khách vẫn được hưởng những chế độ bảo hành như các trung tâm laptop và điện máy lớn khác, quý khách có thể lựa chọn : Chế độ bảo hành chính hãng hoặc chế độ bảo hành công ty tùy theo nhu cầu của mình.

Từ tháng 3/2022 nhằm tăng trải nghiệm cho khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, Kim Long Center dành tặng thêm cho khách hàng gói Bảo Hành Vàng trị giá 499K, với những lợi ích cực kỳ hấp dẫn như:
- Miễn phí cài đặt, vệ sinh máy ngay tại nhà.
- Xử lý các lỗi phần mềm, phần cứng tại nhà 
- Tiếp nhận bảo hành tại nhà giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức đi lại
Tham Khảo Thêm Về Chương Trình Tại Đây

5. Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng là một trong những ưu tiên hàng đầu của công ty. Chính vì thế, Kim Long Center cung cấp rất nhiều chế độ hậu mãi khác nhau. Dù bạn mua máy ở bất kỳ đâu khi gặp các vấn đề sự cố khi sử dụng, bạn chỉ cần đem tới các chi nhánh của chúng tôi chúng tôi sẽ tận tình khắc phục dù cho đó là lỗi nhỏ nhất.

Một điều đặc biệt, hiện tại Kim Long Center đang vệ sinh laptop hoàn toàn miễn phí cho tất cả khách hàng. Vì vậy nếu máy của bạn đã lâu không vệ sinh đừng ngần ngại hãy đến ngay các chi nhánh để được nhân viên của chúng tôi vệ sinh máy giúp bạn trải nghiệm và sử dụng máy hiệu quả hơn 

6. Nhiều ưu đãi hấp dẫn

Khi mua Laptop tại Kim Long Center, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều phần quà hấp dẫn: chuột, balo, túi chống sốc, voucher 200.000…và rất nhiều phần quà tặng giá trị khác. Bên cạnh đó, hàng tháng công ty sẽ tổ chức nhiều chương trình ưu đãi với mức giảm giá hấp dẫn cùng những phần quà tặng đặc biệt khác dành cho cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp 

>> Xem ngay những chương trình khuyến mại ngay tại đây

 

7. Đội ngũ tư vấn viên tận tình, chuyên nghiệp 

 

Kim Long Center sở hữu một đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao khi trải qua một quá trình chọn lọc kỹ lưỡng cùng với một quy trình đào tạo chuyên nghiệp. Công ty thường xuyên cập nhật những kiến thức mới về sản phẩm, những tính năng mới, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn kỹ thuật và tác phong của nhân viên trong làm việc và giao tiếp với khách hàng. Điều mà Kim Long Center mong muốn có được là niềm vui và sự hài lòng của khách hàng khi sở hữu sản phẩm của công ty.

Bình luận
Top TOP