Tin Tức
Wednesday, 24/03/2021 16:08

Top Laptop Gaming đáng mua nhất với mức giá dưới 35 triệu VND

Top Laptop Gaming đáng mua nhất năm 2021 với mức giá dưới 35 triệu đồng

 

Đối với một số người, họ cần một chiếc PC để chiến game thực thụ. Với một chiếc PC thực thụ thì cần phải có một CPU i7 thật mạnh, VGA dòng GTX series 10 thật mạnh, một màn hình độ phân giải cao, ngoài ra trang bị một bộ tản nhiệt cực ngầu là điều không thể thiếu. Nhưng nếu bạn muốn thứ gì đó linh hoạt, giải trí học tập cùng bạn bè mà vẫn đáp ứng hiệu năng như một chiếc PC? Qua bài viết này mình sẽ giúp bạn chọn đúng được mẫu laptop gaming của mình.

 

Bạn có bao nhiêu tiền ?

 

Với cấu hình của PC, thì chiếc Laptop có hiệu năng cao sẽ có giá cao hơn rất nhiều, Vì vậy mà Laptop Gaming thật thụ có giá thường dao động từ 19 đến 35 triệu. Với mức giá khá đắt đỏ để dành ra một chiếc Laptop Gaming bạn sẽ được gì ? Một phần cứng sử dụng CPU đời thứ 7 hiệu năng cao dễ dàng thực hiện đa tác vụ nặng, một VGA GTX dễ dàng setting các tựa game từ mức Medium đến High, hoặc Ultra với độ phân giải Full HD. Việc được trang bị VGA mạnh sẽ không hoàn hảo nếu như thiếu đi màn hình tốt.


Và đúng như vậy, với tầm giá lên đến 35 triệu kèm theo một màn hình có tần số quét cao đã khiến cho Laptop Gaming dần trở thành sát thủ PC thật sự. Ngoài độ HOT của các dòng Laptop gaming xuất hiện càng ngày càng nhiều trong sự lựa chọn của game thủ thì . . .  Nhưng khoan đã, còn thiếu thứ gì đó ! Câu trả lời nằm ở khả năng tản nhiệt của Laptop, và 2 quạt dần trở nên là tiêu chuẩn vàng của mẫu Laptop Gaming hiện nay.
 

Chọn CPU ?

 

Bộ xử lý ( CPU ) là trung tâm của một chiếc Laptop Gaming, thông thường bạn sẽ tìm thấy bộ xử lý Intel Core i5 HQ hoặc i7 HQ, ngoài ra với một số Laptop Gaming tầm cao cấp được trang bị CPU loại HK. Laptop Gaming được trang bị CPU HQ vốn giá đã cao, nay CPU HK còn được đấy giá cao hơn nữa. Có thể thấy HQ – HK phần nào định giá một chiếc Laptop Gaming. Vậy HQ – HK có nghĩa gì ?


HQ :  High Performance Graphics, Quad Core

HK :  High Performance Graphics, Unlocker

Với HQ ta có một CPU với 4 nhân 4 luồng và xung mặc định từ Intel. Ngược lại, với HK ta có một CPU với xung nhịp được mở khóa chính từ Intel.

 

Card màn hình ?

 

Ngoài CPU mạnh mẽ thì đối tác chính của nó cũng phải mạnh mẽ không kém. Việc trang bị Card màn hình hiệu năng tương tự như máy bàn là điều không thể. Có thể nhắc đến GTX 8/9xxM, hiệu năng đã được tinh chỉnh lại để phù hợp. Nhưng với vi kiến trúc Pascal 10 – series mang lại hiệu năng tuyệt vời, như những gì bạn mong đợi từ PC. Đối thủ chính của Nvidia, là AMD vẫn chưa đưa ra các phiên bản VGA dùng GPU Polaris của mình, vì vậy các Laptop Gaming hiện nay vẫn dựa trên công nghệ cũ với tên Radeon . . . một điều khá đáng tiếc, nhưng không sao vì chúng sẽ được AMD thay thế trong tương lai gần.


Một VGA tích hợp ( onboard ) thì chỉ cho phép bạn chơi các tựa game trên màn hình HD hay Full HD với thiết lập trung bình, thấp hoặc rất thấp. Đồng nghĩa việc hình ảnh, nhân vật, môi trường và khí cụ sẽ giảm chất lượng hiển thị. Một từ cộng đồng Gamer thường thốt lên khi khung hình giật, hay thất bại ở một chiến trường, dó là  “ LAG “ . Thật khó chịu, nhưng khoan đã . . . VGA rời sinh ra để chiến thắng, và nó sẽ giúp bạn.
 

Màn hình : Bạn cần màn hình 4K ?


Về kích thước hiển thị, một màn hình 15 inch đã là quá tuyệt cho một Laptop Gamimg. Bạn có thể mua một màn 17 inch lớn hơn, nhưng điều này vô tình làm trọng lượng máy nặng lên. Theo góc nhìn chung thì “ Laptop Gaming “ nặng từ 2.5 Kg sẽ là hoàn hảo dành cho balo cũng như xương sống của bạn. Để Laptop Gaming phục bạn hãy chọn một màn hình có độ phân giải Full HD trong Body 15.6 inch.

 

Nhưng hãy lưu ý, độ phân giải càng cao kéo theo một VGA mạnh và tất nhiên chi phí khá đắt đỏ. Vậy nên một màn hình Full HD 15.6 inch là sự lựa chọn khôn ngoan nhất. Ngoài Pixel hiển thị thì tần số quét có đáng quan trọng ! Câu trả lời là có, với cộng nghệ hiện nay tần số quét được tích hợp trên màn hình Laotop Gaming đã lên đến 120Hz. Đơn vị Hz mức tiêu chuẩn chỉ ở 60hz, với thông số gấp đôi. Đồng nghĩa việc trải nghiệm của bạn sẽ được cải thiện tối đa. Và sau đây là Top Laptop Gaming đáng mua nhất với VGA GTX 1050 mạnh mẽ:

 

++ Acer Nitro 5

 

Acer Nitro 5 là một tân bình mới trong vô vàn các mẫu Gaming hiện tại, tuy là tân bình mới gia nhập nhưng Acer đã trang bị cho Nitro 5 một thiết kế khá hầm hố, liên tưởng đến tàu vụ trụ hoặc những siêu xe đắt đỏ. Vỏ nhựa hoàn thiện rất chắc chắn, thế nhưng ở mức giá tầm 20 triệu thì Acer nên có vật liệu làm từ kim loại để tăng tính cao cấp cho sản phẩm. Về màn hình Full HD trang bị tấm nền IPS có độ phủ màu không cao nên trải nghiệm game và phim ảnh chỉ ở mức đủ. Trải nghiệm dùng phím tốt, vận hạnh mát mẻ và hiệu năng khá với tác vụ hỗn hợp.

 

Chiến game cực đỉnh cùng acer nitro 5

Acer Nitro 5 là một tân bình mới trong vô vàn các mẫu Gaming

 

Ưu điểm:

+ Windows bản quyền
+ Bàn phím, touchpad dùng thích tay
+ Máy thiết kế hầm hố
+ Thiết kế dễ nâng cấp
+ Công nghê tản nhiệt ngon

 

Nhược điểm :


+ Chưa có chi tiết kim loại
+  Vỏ nhựa dễ bám mồ hôi tay
+ Chỉ có 1 cổng USB 3.0
+ Tiếng quạt dễ nghe thấy

 

|| Xem các dòng laptop acer Nitro 5 tại đây

 

++ Lenovo Legion 5 15ARH05 

 

Laptop Legion 5 15ARH05 đã mang lại trải nghiệm game cực đỉnh ở một một tầm cao mới. Với bộ vi xử lý AMD Ryzen 7 4800H 8 nhân 16 luồng kết hợp cùng card rời GTX 1660Ti đảm bảo cho bạn sức mạnh tối ưu, thoải mái chiến các tựa game khủng như GTA V, PUBG, CS:Go,... Legion Coldfront, giữ cho hệ thống của bạn chạy mát hơn và yên tĩnh hơn. Bàn phím fullsize có đèn nền màu trắng. Thời lượng pin lên tới 5 giờ và các tùy chọn tùy chỉnh, khiến Lenovo Legion 5 15ARH05 (82B10051US) đáp ứng được tất cả mục đích của bạn.

 

Trải nghiệm game cực đỉnh cùng lenovo legion 5

Bộ vi xử lý AMD Ryzen 7 4800H 8 nhân 16 luồng siêu mạnh mẽ

 

Ưu điểm:


+ Bàn phím sâu, độ nảy tốt giúp thao tác dễ dàng hơn
+ Thiết kế mạnh mẽ, lịch lãm
+ Tản nhiệt tốt với 2 quạt lớn cùng ống dẫn nhiệt đồng chuyên dụng
+ Màn hình sắc nét 144Hz, độ bao phủ màu 100% sRGB

 

Nhược điểm :

 

+ Trọng lượng máy khá nặng 2,3kg 
+ Chưa có chi tiết kim loại

 

|| Xem ngay Laptop Lenovo Legion 5 AMD Ryzen 7

   

++ Laptop Dell G7 7590

 

Dell đã thay đổi hoàn toàn kiểu thiết kế trên dòng gaming G7 của mình. Thay vì thiết kế có phần tù túng và hơi ọp ép, chiếc máy đã được Dell khắc phục những nhược điểm đó. Phần khung và đáy máy sử dụng vật liệu nhôm cao cấp, mang một sự chắc chắc. Máy được thiết kế theo kiểu bản lề hai bên, dày đặc, chắc chắn. Viền màn hình cũng được làm mỏng đi rất nhiều, tăng tối đa trải nghiệm người dùng. Nút nguồn đã được chuyển ra chính giữa, giúp người dùng không bị thao tác nhầm. So với phiên bản G7 7588, cả về hình thức lẫn trọng lượng đều đã thay đổi nhiều.

 

Chiếc máy được trang bị dòng vi xử lý Intel® Core™ i7-9750H kết hợp cùng card đồ họa Nvidia Geforce RTX 2060 6GB + UHD Graphics 630 mang lại hiệu năng khủng khi chiến các tựa game đồ họa cao như: LMHT, GTA V, PUBG,... Ngoài ra, có thể dùng cho việc thiết kế hình ảnh, render video vô cùng mượt mà. Hơn nữa, tần số quét lên đến 144hz sẽ giúp màn hình hiển thị nhiều khung ảnh hơn, điều này đồng nghĩa với việc giúp người chơi đỡ mỏi mắt hơn, và nhìn thấy mọi thứ rõ ràng và nhanh hơn so với người dùng 60hz. 

 

Laptop dell g7 sở hữu hiệu năng khủng khi chơi game đò họa cao

Sở hữu hiệu năng khủng khi chiến các tựa game đồ họa cao

 

Ưu điểm:

 

+ Sở hữu diện mạo đầy khí chất của gaming
+ Được trang bị bàn phím RGB 4 vùng 
+ Màn hình 15.6’’ FHD có độ sáng cao đến 350 nits và độ phản hồi 1ms, tần số quét 144hz và độ phủ màu 100% sRGB

 

Nhược điểm :

 

+ Hệ thống tản nhiệt chưa được đầu tư đúng mức ( chơi game trong thời gian dài dễ bị nóng máy )

 

|| Xem ngay Laptop Dell G7 7590 ngay tại đây

 

++ Laptop Dell G5 5500 70225484

 

Dell G5 5500 70225484 sở hữu vi xử lý Intel Core i7-10750H xung nhịp lên đến 5.0GHz, dung lượng RAM lớn 16GB cùng SSD 1TB M.2 PCIe hoàn toàn đảm đương tốt mọi đa nhiệm của người dùng cũng như chạy các tựa game nặng. Bên cạnh đó, màn hình 300Hz cùng card rời RTX 2070 8GB GDDR6 sẽ mang lại cho bạn chất lượng đồ họa tuyệt vời trên từng khung hình để chiến game online đã mắt hơn, chân thực hơn.
 

 

Hiệu năng cực khủng khi trang bị card RTX 2070

Hiệu năng cực khủng khi trang bị card RTX 2070 8GB GDDR6



Ưu điểm:

 

+ Hiệu năng và mức giá cạnh tranh
+ Hỗ trợ nâng cấp tốt 
+ Đầy đủ các cổng kết nối 

Nhược điểm:

 

+ Thiết kế không thay đổi so với thế hệ trước 
+ Độ phủ màu màn hình chưa cao 
+ Máy vẫn khá nóng khi chơi game lâu

 

|| Xem ngay Laptop Dell G5 5500 70225484

 

++ Dell G5 5500 70228123

 

Laptop Dell G5 5500 70228123 là phiên bản mới nhất của dòng G5, có bước tiến trong việc nâng cấp vi xử lý lên thế hệ 10 và đột phá về thiết kế để mang lại cho game thủ trải nghiệm mới mẻ hơn. 


G5 5500 sở hữu diện mạo hoàn toàn mới. Vẫn là tông màu đen truyền thống nhưng máy được làm nổi bật hơn nhờ những dải điểm màu xanh độc đáo hơn. Nắp máy cũng được khắc thêm 2 đường thẳng đứng nhằm thu hút sự chú ý hơn cho logo Dell đổi màu ở giữa. Phiên bản laptop Dell G5 2020 được làm từ chất liệu sợi carbon vừa bền vừa nhẹ. Phần bản lề thiết kế lại với hai đường vát chéo cách điệu mới lạ hơn.


Dell G5 5500 70228123 mỏng nhẹ hơn phiên bản trước. Chiều dài, ngang, độ dày lần lượt là 24.5x 36.5 x 2.54cm cùng khối lượng 2.34kg, chiếc máy giúp bạn dễ dàng đặt vào balo và di chuyển mọi nơi phục vụ cho giải trí.

 

laptop dell gaming g5 5500

Laptop Dell G5 5500 70228123 là phiên bản mới nhất của dòng G5

 

Ưu điểm


+ Thiết kế sang trọng 
+ Công nghệ Game Shift độc quyền
+ Bàn phím RGB 4 vùng tùy chọn
+ Touchpad rộng rãi

 

Nhược điểm :

 

+ Trọng lượng khá 
 

|| Xem ngay Laptop Dell G5 5500 70228123 tại đây

 

** Vui lòng để lại thông tin ngay bên dưới để được tư vấn chi tiết về dòng laptop gaming nhé **

 

Yêu cầu hỗ trợ

Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi. Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách trong thời gian sớm nhất.

Họ tên (*)
Số điện thoại (*)
Email (*)
Nội dung (*)

Bình luận
Top TOP