Top 7 chiếc laptop cũ đáng mua nhất trong tầm giá dưới 8 triệu 
Đánh giá
Saturday, 31/08/2024 14:49

Top 7 chiếc laptop cũ đáng mua nhất trong tầm giá dưới 8 triệu 

Trong tay chỉ có 8 triệu thì mua laptop gì vừa bền vừa cho hiệu suất tốt để phục vụ việc học, làm việc? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được một chiếc laptop đáp ứng tất tần tật các yêu cầu trên.

 

 

Một số dòng máy cũ dưới 8 triệu mà bạn nên mua  

 

Dell Latitude 5400 

delllatitude5400

 

Dell latitude 5400 với thiết kế hiện đại cùng với bộ xử lý mạnh mẽ chip intel i5-8365U. Bộ nhớ trong (RAM) 8GB, SSD 256GB giúp lưu trữ dữ liệu nhanh chóng, xử lý các tác vụ văn phòng mượt mà không giật lag. Card đồ họa Intel HD Graphics 620 mang đến hiệu năng đồ họa ấn tượng, đáp ứng tốt các nhu cầu thiết kế cơ bản. Màn hình FHD 14 inch cho hình ảnh chất lượng và sắc nét. Bàn phím còn được trang bị đèn nền phím giúp bạn làm việc trong môi trường thiếu sáng mà không lo ảnh hưởng nhiều đến mắt. Ngoài ra, laptop còn hỗ trợ đa dạng cổng kết nối thông dụng giúp bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi khác.

 

|| Xem thêm sản phẩm tại đây

 

Dell latitude 5490

 

delllatitude5490

 

Dell latitude 5490 sở hữu thiết kế màu đen lịch lãm với chất liệu vỏ ngoài cứng cáp. Được trang bị vi xử lý Intel Core i7-8650U, RAM 8GB và ổ cứng SSD 256GB, máy cung cấp hiệu suất vượt trội và tốc độ xử lý nhanh chóng. Màn hình 14 inch UHD cho hình ảnh sắc nét và rõ ràng, trong khi card đồ họa Intel UHD Graphics 620 đáp ứng nhu cầu đồ họa cơ bản. Đầy đủ các cổng kết nối cần thiết, giúp bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi khác. Dell Latitude 5490 là lựa chọn lý tưởng cho người dùng tìm kiếm sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất mạnh mẽ và tính năng tiện ích.

 

|| Xem thêm sản phẩm tại đây

 

Dell latitude 5300 

 

delllatitude5300

 

Mang cho mình một thiết đẹp, sang chảnh mà lại được trang bị cấu hình mạnh mẽ, Dell Latitude 5300 sở hữu chip Intel Core i7-8665U, kết hợp với RAM 8GB và ổ cứng SSD 256GB, đáp ứng mọi nhu cầu công việc, xử lý đa nhiệm mượt mà như các tác vụ văn phòng word, powerpoint,.. Màn hình FHD 13.3 inch cung cấp đồ họa sắc nét và sống động. Cấu hình này không chỉ đáp ứng tốt các phần mềm văn phòng cơ bản mà còn đủ sức xử lý các tựa game vừa phải với mức cấu hình trung bình. Ngoài ra, cổng kết nối đa dạng đáp ứng đa dạng nhu cầu kết nối thiết bị ngoại vi khác.

 

|| Xem thêm sản phẩm tại đây

 

Dell Latitude 5591 

 

delllatitude5591

 

Dell Latitude 5591 mang đến hiệu năng mạnh mẽ nhờ vi xử lý Intel i7-8850H, giúp máy hoạt động hiệu quả cho cả tác vụ văn phòng và giải trí. RAM 8GB và ổ cứng SSD 256GB đảm bảo tốc độ xử lý nhanh chóng và không gian lưu trữ rộng rãi. Card đồ họa Intel UHD Graphics 630 cung cấp khả năng xử lý đồ họa xuất sắc, hoàn hảo cho việc xem phim, chỉnh sửa ảnh và chơi các game nhẹ. Màn hình 15.6 inch FHD mang đến trải nghiệm hình ảnh sống động, chân thực, hoàn hảo cho các cuộc họp trực tuyến, trình chiếu thuyết trình. Hành trình phím hợp lý, cổng kết nối đa dạng giúp khả năng kết nối với các thiết bị khác dễ dễ dàng.

 

|| Xem thêm sản phẩm tại đây

 

Dell Precision 3530 

 

dellprecision3530

Laptop Dell Precision 3530 có thể sử dụng pin liên tục từ 3-4 tiếng với các tác vụ văn phòng, thiết kế và chơi game cơ bản. Máy được trang bị bộ xử lý i5-8400H mang lại hiệu suất mạnh mẽ và bền bỉ, phù hợp cho các tác vụ văn phòng, thiết kế và chơi game cơ bản. RAM 8GB và SSD 256GB, cho hiệu năng ổn định và đa nhiệm mượt mà. Công nghệ Waves MaxxAudio® mang lại âm thanh chất lượng cao. Intel UHD Graphics 630 phù hợp cho tác vụ văn phòng và giải trí, trong khi NVIDIA Quadro P600 dành cho công việc đồ họa chuyên nghiệp. Màn hình 15.6 inch Full HD mỏng nhẹ cùng công nghệ IPS cho hiển thị sống động từ nhiều góc nhìn. Máy còn có cổng kết nối đa dạng đáp ứng nhiều nhu cầu kết nối thiết bị ngoại vi.

 

|| Xem thêm sản phẩm tại đây

 

HP Elitebook 840 G6

 

hpelitebook840g6

HP EliteBook 840 G6 sẽ là lựa chọn phù hợp cho người cần sự di động linh hoạt và hiệu suất ổn định trong công việc và học tập hàng ngày. Máy trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5-8365U cho hiệu năng mạnh mẽ và linh hoạt, đáp ứng tốt các tác vụ đa nhiệm. Với 8GB RAM máy hoạt động mượt mà và nhanh chóng, cho phép mở nhiều ứng dụng cùng lúc mà không gặp khó khăn. Ổ cứng SSD 256GB cải thiện tốc độ khởi động hệ thống và truy cập dữ liệu, đồng thời giảm tiêu thụ năng lượng và hoạt động nhanh chóng hơn. Card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 620 đáp ứng nhu cầu xem video, chỉnh sửa hình ảnh và làm việc với các ứng dụng đồ họa cơ bản. Màn hình 14 inch UHD cho hình ảnh sắc nét và góc nhìn rộng cực nét. Các cổng kết nối như USB 3.0, USB 3.1 Type-C và USB 3.0 Charging giúp truyền dữ liệu nhanh, sạc thiết bị di động và kết nối với màn hình ngoài.

 

|| Xem thêm sản phẩm tại đây

 

Dell Latitude 5410 

 

delllatitude5410

 

Dell Latitude 5410 nổi bật với thiết kế vỏ kết hợp từ carbon, magnesium và aluminum, mang đến sự cứng cáp và bền bỉ. Máy được trang bị vi xử lý Intel Core i7-10610U mang lại hiệu suất vượt trội, RAM 8GB và ổ cứng SSD 256GB, cùng màn hình cảm ứng 14 inch với độ phân giải FHD, cho hình ảnh rõ nét và đẹp mắt, độ cảm ứng của màn hình cũng rất mượt mà. Máy còn sở hữu card đồ họa Intel HD 630 Graphics, giúp hiệu suất ổn định, giúp bạn làm việc lâu dài mà không lo hao pin. Dell Latitude 5410 đáp ứng tốt các tác vụ cơ bản như sử dụng phần mềm văn phòng và thiết kế 2D đơn giản. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị nhiều cổng kết nối đa dạng, tối ưu hóa khả năng sử dụng và kết nối với các thiết bị ngoại vi.

 

|| Xem thêm sản phẩm tại đây

 

Lời kết

 

Bạn muốn sở hữu một chiếc laptop chất lượng cao nhưng lại lo lắng về chi phí? Với dòng máy LikeNew tại Kim Long Center, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và hiệu năng. Ngoài ra còn được hưởng chính sách bảo hành và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hãy để Kim Long Center giúp bạn sở hữu một chiếc laptop ưng ý với mức giá tiết kiệm nhất!

Bình luận
Top TOP