Tin Tức
Friday, 25/06/2021 15:23

[GIVE AWAY] VUI CÙNG EURO - SĂN LAPTOP TRỊ GIÁ 13,990,000Đ

Hoà chung bầu không khí sôi động và cuồng nhiệt của một trong những sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh được giới hâm mộ bóng đá mong chờ, Kim Long Center với sự đồng hành của Lenovo Việt Nam gửi tới quý khách hàng chương trình:

 

⚽️⚽️ [GIVE AWAY] VUI CÙNG EURO - SĂN LAPTOP TRỊ GIÁ 13,990,000Đ ⚽️⚽️

 

DỰ ĐOÁN ĐỘI VÔ ĐỊCH ĐỂ CÓ CƠ HỘI NHẬN MIỄN PHÍ LAPTOP LENOVO TRỊ GIÁ 13,990,000Đ

VÀ CÁC PHẦN QUÀ VÔ CÙNG HẤP DẪN KHÁC 

 

 

CÁCH THỨC THAM GIA VÔ CÙNG ĐƠN GIẢN: https://bit.ly/3wCNcDW

 

VỪA LÀM NHÀ TIÊN TRI - VỪA CÓ QUÀ SIÊU TO

THAM GIA DỰ ĐOÁN CÀNG SỚM - CƠ HỘI TRÚNG THƯỞNG CÀNG CAO 

 

NGOÀI RA, NHẰM HÂM NÓNG THÊM BẦU KHÔNG KHÍ CUỒNG NHIỆT, VÀ ĐỂ CHƯƠNG TRÌNH DIỄN RA XUYÊN SUỐT, HÀNG TUẦN KIM LONG CENTER SẼ CÓ CÁC MINI GAME VỚI NHIỀU QUÀ TẶNG RẤT HẤP DẪN, CÁC ANH EM ĐỪNG BỎ LỠ NHÉ!!
 

 

CHƯƠNG TRÌNH TUẦN 1 (17/06/2021 - 24/06/2021): https://bit.ly/2UdFIJf

 

 

CHƯƠNG TRÌNH TUẦN 2 (25/06/2021 - 29/06/2021): https://bit.ly/3gUzcjv

 

 

QUY ĐỊNH CHUNG CỦA CHƯƠNG TRÌNH:

 

✔️ Chương trình áp dụng cho mọi người đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Mỗi bạn tham gia chỉ được comment dự đoán 1 lần duy nhất, không chấp nhận các comment chỉnh sửa và các comment sau thời gian kết thúc dự đoán.

 

✔️ Người trúng giải là người có dự đoán ĐÚNG và NHANH NHẤT kết quả, đã thực hiện ĐẦY ĐỦ và CHÍNH XÁC các bước theo thể lệ của chương trình, ngoài ra có các số cuối CMND hoặc CCCD CHÍNH CHỦ trùng khớp với các số được quay ngẫu nhiên random trong buổi livestream công bố kết quả.

 

✔️ Tài khoản nhận giải phải là tài khoản FB thật: có thông tin rõ ràng, có hình ảnh avatar, có tối thiểu 200 bạn bè, có hoạt động và tương tác trong vòng 2 tháng qua.

 

✔️ Kim Long Center sẽ hủy bỏ trao giải với những tài khoản: sử dụng nick ảo, nick tạo ra chỉ để tham gia mini game, sử dụng phần mềm comment tự động, nick không có thông tin cá nhân rõ ràng,…Và trao giải cho những bạn may mắn kế tiếp.

 

✔️ Giải thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt

 

✔️ Thời gian trao phần quà trong vòng 1 tháng kể từ ngày Kim Long Center nhận được đầy đủ thông tin của người trúng giải.

 

✔️ Kim Long Center sẽ inbox trực tiếp vào trang cá nhân của người trúng giải theo thông tin comment đã tham gia trong vòng 3 ngày và tối đa 3 lần. Tới hết ngày 15/07/2021 mà Kim Long Center vẫn không thể liên hệ thành công, và bản thân người trúng giải không chủ động liên lạc theo số hotline: 0792 890 890 thì Kim Long Center sẽ HỦY BỎ KẾT QUẢ và THU HỒI GIẢI THƯỞNG.

 

✔️ Người trúng giải sinh sống ở tp HCM, vui lòng mang CMND hoặc CCCD CHÍNH CHỦ tới nhận giải tại showroom Kim Long Center ở địa chỉ: 125/4 Trần Bình Trọng, phường 2, quận 5. Nếu ở xa thì Kim Long Center sẽ liên hệ đối chiếu qua video call và chuyển phát nhanh tới địa chỉ người nhận cung cấp, Kim Long Center sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào về những thông tin không đúng thực tế do người trúng giải cung cấp.

 

✔️ Kim Long Center được phép sử dụng hình ảnh, thông tin của người trúng giải với mục đích quảng bá mà không phải chịu thêm bất kỳ chi phí nào.

 

✔️ Trong mọi trường hợp xảy ra khúc mắc và tranh cãi, quyết định cuối cùng thuộc về Kim Long Center.

 

Bình luận
Top TOP