Tin Tức
Tuesday, 13/04/2021 17:34

10 Lý Do Nên Mua Laptop Cũ Tại Kim Long Center

10 Lý Do Nên Mua Laptop Cũ Tại Kim Long Center

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng cũng như trung tâm bán laptop cũ, tuy nhiên để tìm được nơi cung cấp laptop cũ chất lượng, uy tín, tin cậy và có chế độ ưu đãi cho khách hàng tốt không phải là diều dễ dàng. Hãy cùng điểm qua 10 lý do vì sao nên mua laptop cũ  tại Kim Long Center thay vì những cửa hàng khác:

 

1. Đảm bảo tốt nhất cho khách hàng về chất lượng sản phẩm

 

Chắc hẳn bất kỳ ai khi mua laptop cũ thì cũng đều băn khoăn về nguồn gốc, chất lượng và xuất xứ của máy.... Nhưng khi đến Kim Long Center bạn hoàn toàn không cần lo lắng về điều này bởi vì tất cả laptop cũ do chúng tôi cung cấp đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, cụ thể là MỹNhật Bản. Đây là hai thị trường khó tính nên người dùng có ý thức sử dụng rất cao, đảm bảo máy có ngoại hình gần như mới. Song song đó, laptop cũ sau khi nhập về sẽ được Kim Long Center kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bán ra thị trường, cụ thể:

 

Đối với mỗi chiếc máy cũ, Kim Long Center sẽ kiểm tra máy một cách chi tiết hình dáng bên ngoài xem máy có bị trầy xước hoặc bị biến dạng trong quá trình vận chuyển hay không. Tiếp theo đó chúng tôi sẽ kiểm tra về linh kiện, phụ kiện của máy như: màn hình có bị điểm chết hay không, bàn phím có bị hỏng không, adapter, pin có còn hoạt động không....

 

Bên cạnh đó nhân viên kỹ thuật cũng sẽ cài win và test tình trạng của máy để đảm bảo máy có thể sử dụng được bình thường. Cuối cùng mọi chiếc laptop cũ được Kim Long Center bán ra đều được vệ sinh và đóng gói 1 cách kỹ lưỡng trước khi đưa đến tay khách hàng. Có thể nói khi mua laptop cũ tại công ty bạn sẽ cảm nhận nó không khác gì một chiếc laptop mới.
 

Chất lượng laptop cũ luôn là yếu tố hàng đầu mà Kim Long quan tâm khi mang đến cho khách hàng
Chất lượng laptop cũ luôn là yếu tố hàng đầu mà Kim Long quan tâm khi mang đến cho khách hàng
 

Hầu hết các sản phẩm laptop cũ tại Kim Long là Dell (dòng Latitude), HP (dòng Probook) và Lenovo (dòng ThinkPad). Lý do mà chúng tôi tập trung vào những thương hiệu sản phẩm này vì qua kinh nghiệm nhiều năm phân phối laptop cũ thì đây là 3 thương hiệu được người dùng đánh giá rất cao về độ bền cũng như hiệu năng ổn định. Vì vậy những chiếc laptop này rất thích hợp với các bạn sinh viên, nhân viên văn phòng muốn sở hữu laptop cho việc học nhưng tài chính còn hạn chế.

 

2. Giá thành cực kì ưu đãi


Kim Long Center căn cứ vào tình trạng máy cũng như dòng máy để định giá niêm yết chính xác, phù hợp và ưu đãi đến với khách hàng. Giá sản phẩm được công bố và niêm yết chính thức tại website của Kim Long và không có tình trạng bán sai giá nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

 

Ngoài ra, khi tìm hiểu mua laptop cũ các bạn có thể thấy cùng một model máy nhưng một số nơi có giá rất thấp, còn Kim Long Center có khi bán giá cao hơn từ 1-2 triệu. Điểm khác biệt ở đây chính là chất lượng máy. Laptop cũ tất nhiên không tránh khỏi tình trạng trầy xước, hao mòn chút ít nhưng Kim Long Center luôn cố gắng hết sức để chọn ra laptop cũ nhưng có ngoại hình gần như mới để mang đến cho khách hàng. Chúng tôi nhập khẩu laptop từ Mỹ và Nhật, đây là 2 thị trường có ý thức cao nên người dùng luôn giữ máy rất tốt, hàng nhập về đều nguyên zin, chưa thay thế hay sửa chữa bất kỳ linh kiện nào và like new từ 98-99%, nên khi so sánh giá các bạn có thể thấy Kim Long Center thường sẽ cao hơn một chút, nhưng cốt lõi vẫn là đảm bảo chất lượng máy tốt nhất đến khách hàng.
 

|| Tham khảo giá các laptop cũ tại đây

 

Laptop cũ luôn có giá cực kì ưu đãi dành cho khách hàng

Laptop cũ luôn có giá cực kì ưu đãi dành cho khách hàng

 

3. Miễn phí nâng cấp RAM 8GB

 

Thông thường khi mua laptop cũ máy chỉ được trang bị Ram 4GB nhưng khi mua máy tại Kim Long Center bạn sẽ được nâng cấp lên RAM 8GB hoàn toàn miễn phí giúp xử lý các tác vụ học tập văn phòng nhanh chóng hơn.

 

4. Dịch vụ dùng thử 10 ngày

 

Đặc biệt với dòng laptop cũ để củng cố niềm tin của khách hàng về sản phẩm tại Kim Long Center thì sau khi khách hàng thanh toán và mang máy về dùng thử trong vòng 10 ngày nếu như khách hàng không ưng sản phẩm hiện tại và muốn đổi sang dòng laptop cũ khác thì sẽ được hỗ trợ và không tốn thêm bất kỳ chi phí nào ( nếu muốn đổi sang máy mới sẽ mất tầm 5 - 15% chi phí).

 

5. Hỗ trợ đổi trả sản phẩm trong vòng 30 ngày

 

Máy sẽ được đổi trả miễn phí trong 30 ngày đầu (kể từ ngày mua máy) nếu có lỗi phát sinh về phần cứng. 

 

Trong trường hợp sau 10 ngày dùng thử nhưng quý khách hàng muốn đổi trả sản phẩm không phải do lỗi phần cứng thì Kim Long Center sẽ hỗ trợ thu lại và trừ chi phí máy 5 - 15%.

 

6. Mua laptop cũ bảo hành 15 tháng

 

Mua laptop cũ cũng được bảo hành, tại sao không? Nhiều khách hàng sẽ khá lo lắng khi mua máy cũ sẽ không được bảo hành như máy mới, nhưng khi đến với Kim Long bạn sẽ không cần lo lắng về điều đó nữa.
 

chế độ bảo hành laptop cũ kim long center

Laptop cũ có chế độ bảo hành hơn cả laptop mới
 

Tất cả các sản phẩm laptop cũ đều có chính sách bảo hành 15 tháng tại Kim Long Center. Mức bảo hành này còn cao hơn cả khi mua laptop mới (thông thường máy mới chỉ bảo hành 12 tháng chính hãng). Như các bạn cũng biết các dòng laptop Dell Latitude, Lenovo ThinkPad hay HP Probook có độ bền cực cao, vì thế Kim Long Center chuyên cung cấp các sản phẩm laptop cũ của các dòng máy trên để đảm bảo cho khách hàng chọn mua máy với độ bền cao nhất, sử dụng được lâu dài. Đó cũng là lí do mà Kim Long cung cấp dịch vụ bảo hành 15 tháng như minh chứng độ bền của sản phẩm đến quý khách hàng.

 

7. Được hỗ trợ cài đặt - Vệ sinh máy trọn đời

 

Quý khách hàng sau khi mua laptop tại Kim Long Center thì sẽ được hỗ trợ cài đặt các vấn đề liên quan tới máy ( ví dụ như: cài đặt office, update windows, trình duyệt Virus,... ) và được vệ sinh laptop hoàn toàn miễn phí.

 

(*) Quý khách hàng có thể tham khảo dịch vụ vệ sinh laptop miễn phí và những lý do nên vệ sinh laptop trong bài viết của Kim Long Center, xem ngay tại đây!

 

8. Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%, không cần trả tiền trước

 

Để hỗ trợ khách hàng điều kiện tài chính còn hạn chế nhưng vẫn có thể mua laptop cũ về sử dụng ngay, Kim Long Center cũng cung cấp dịch vụ mua máy trả góp với lãi suất 0% qua thẻ tín dụng hoặc HD Saison. Ngoài ra khi mua trả góp, khách hàng cũng không cần trả tiền mặt trước* mà vẫn có thể rinh máy về ngay.
 

(*) Để được mua trả góp không cần trả trước, khách hàng cần tới trực tiếp cửa hàng để mua máy.

 

9. Quà tặng kèm siêu hấp dẫn

 

laptop cũ được tặng kèm quà vô cùng hấp dẫn

Laptop cũ cũng được tặng kèm quà vô cùng hấp dẫn
 

Không chỉ mua laptop mới thì mới được tặng quà mà khi mua laptop cũ  bạn cũng sẽ được các phần quà khuyến mãi vô cùng hấp dẫn như:

 

- Balo laptop, chuột wireless, túi chống sốc.
- Tặng Voucher 200k.
- Tặng thêm 3 tháng bảo hành.
- Giảm 10% khi nâng cấp thêm Linh - Phụ kiện.
- Miễn phí nâng cấp RAM máy lên 8GB.


Ngoài việc sở hữu laptop bạn còn có cả những phụ kiện đi kèm cực thích phải không nào?
 

 

10. Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo

 

Chăm sóc khách hàng là một trong những ưu tiên hàng đầu của công ty, chính vì thế Kim Long Center cung cấp rất nhiều chế độ hậu mãi khác dành cho khách hàng. Trong quá trình sử dụng máy nếu bạn gặp bất kỳ sự cố nào chỉ cần đem tới các chi nhánh của Kim Long Center, chúng tôi sẽ tận tình khắc phục dù cho đó là lỗi nhỏ nhất và tất cả đều được miễn phí hoàn toàn.


dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo


Một điều đặc biệt nữa là dịch vụ vệ sinh laptop miễn phí trọn đời. Nếu máy của bạn đã lâu không vệ sinh đừng ngần ngại hãy đến ngay các chi nhánh để được nhân viên vệ sinh máy sạch sẽ, giúp bạn trải nghiệm và sử dụng máy hiệu quả hơn.


 

Lời kết

 

Những lí do nêu trên chắc hẳn cũng đã chứng tỏ Kim Long Center là một đơn vị cung cấp laptop cũ uy tín và đáng tin cậy cho khách hàng. Qua quá trình kinh doanh, Kim Long Center hiểu rõ nhu cầu của người dùng và luôn cải thiện để đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, vì vậy hãy cân nhắc mua laptop cũ tại Kim Long Center nếu bạn đang có nhu cầu mua laptop cũ nhé.
 

Địa chỉ: 

- 125/4 Trần Bình Trọng, phường 2, quận 5, TP.HCM

- 30 Võ Oanh, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM

- Hotline: 0792 890 890

 

khuyến mãi laptop cũ bảo hành 15 tháng tại Kim Long Center

  

Bình luận
Top TOP