Tin Tức
Saturday, 24/11/2018 11:25

10 ứng dụng có thể xem Trực Tiếp Việt Nam tại Giải AFF Cup 2018

Cùng xem Trực Tiếp Việt Nam tại Giải AFF Cup 2018

Đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018. Đừng bỏ lỡ trận cầu đinh của đội nhà vì màu cờ sắc áo bạn nhé.

VTV Go

Là hệ thống truyền hình trực tuyến chính thức của Đài Truyền hình Việt Nam cho phép hàng triệu khán giả VTV xem trực tiếp, xem lại, xem theo chủ đề mọi chương trình truyền hình cũng như thưởng thức kho video độc quyền lớn nhất Việt Nam trên các lĩnh vực Thời sự, Kinh tế, Văn hóa, Giải trí, Thể thao, Quốc tế, Phim truyện.

 vtv-go

FPT Play

TV Online đa nền tảng với hàng ngàn nội dung truyền hình, phim truyện và chương trình giải trí hấp dẫn, phong phú hàng đầu Việt Nam. Thiết kế hiện đại, giao diện thân thiện, dễ sử dụng, tốc độ nhanh và ổn định, chất lượng chuẩn HD trên mọi nền tảng. FPT Play mang đến cho người dùng một trải nghiệm giải trí trọn vẹn mọi lúc, mọi nơi.

 fpt-play

My K+

Khám phá những trận cầu đỉnh cao giải Ngoại hạng Anh, La liga Tây Ban Nha, 3 năm liên tiếp Cúp C1-Champions League và Europa League, các giải quần vợt ATP, loạt phim Việt Nam sau chiếu rạp cùng nhiều sê-ri phim truyền hình đặc sắc, DUY NHẤT và TRỰC TIẾP trên ứng dụng myK+. Thưởng thức tất cả các kênh truyền hình với nội dung hấp dẫn trên các thiết bị di động mọi lúc, mọi nơi.

 my-k+

VTC Now

Cung cấp đa dạng và tức thì các tin tức thời sự đáng tin cậy và gần gũi, các sự kiện thể thao, chương trình giải trí, phim truyện... VTC Now có nhiều nội dung đặc sắc sản xuất riêng cho khán giả online. VTC Now là ứng dụng hướng tới mục tiêu thỏa mãn đầy đủ các nhu cầu Xem, Nghe, Đọc và Tương tác đa chiều của người dùng. Ứng dụng phát hành trên các nền tảng kỹ thuật số phổ biến theo từng giai đoạn, bao gồm: Android, iOS, Web, WebOS, AndroidTV, Tizen.

 vtc-mow

SCTV Online

Là ứng dụng cung cấp dịch vụ xem TV trực tuyến, video, các show truyền hình, phim bộ, phim lẻ hot…với chất lượng tuyệt đỉnh trên nhiều nền tảng. Bên cạnh nguồn nội dung phong phú, ứng dụng được xây dựng bởi đội ngũ kỹ sư dày dặn kinh nghiệm công ty TNHH truyền hình cáp Saigontourist với nhiều tính năng tiện ích và nổi bật.

 sctv-online

Zing TV

Là ứng dụng xem video HD theo yêu cầu với hàng ngàn bộ phim Hàn Quốc, phim Hoa Ngữ, phim lẻ hong kong, tv show, phim hoạt hình (anime), hài hước và hấp dẫn. Zing TV mang đến cho bạn kho video chất lượng HD, phong phú và cập nhật nhiều phim mới, phù hợp với nhu cầu mọi lứa tuổi.

 zing-tv

THVL

Là phiên bản nâng cấp từ ứng dụng THVL cho phép người dùng xem truyền hình miễn phí theo yêu cầu qua Internet của Đài Truyền hình Vĩnh Long chính thức hoạt động từ ngày 19/05/2017. Với ứng dụng này, khán giả có thể xem trực tiếp, xem lại tất cả các chương trình truyền hình với nội dung phong phú, hấp dẫn phù hợp với mọi đối tượng ở mọi lúc mọi nơi được phát sóng trên 2 kênh THVL1 HD, THVL2 HD.

 thvl

MyTV Net

Là ứng dụng xem truyền hình và giải trí trực tuyến do Tổng công ty Truyền thông (VNPT Media) cung cấp. Chỉ với 01 tài khoản duy nhất, quý khách có thể thưởng thức các kênh truyền hình chất lượng cao, truyền hình xem lại và các gói giải trí đa dạng khác như phim truyện, âm nhạc, clip hài, thiếu nhi… trên thiết bị kết nối Internet cố định, wifi cũng như kết nối 3G/4G của bất kỳ nhà mạng nào tại Việt Nam.

 my-tv-net

HTV Online

Là ứng dụng xem truyền hình và phim trực tuyến bao gồm: Các kênh truyền hình do Đài Truyền hình Tp. Hồ Chí Minh và Trung tâm Truyền hình Cáp HTVC sản xuất. Các chương trình giải trí, gameshow, các sự kiện, thể thao ... Các thể loại phim lẻ và phim bộ do HTV hợp tác hay được nhượng quyền khai thác.

 htv-online

Tivi Viet

Hỗ trợ cho mọi người tiện theo dõi xem tivi trực tuyến trên các thiết bị di động.Hãy đến với ứng dụng Tivi online để thỏa mãn đam mê của bạn.Tivi Online cung cấp cho bạn hàng trăm kênh truyền hình trong nước và quốc tế hấp dẫn.

tivi-viet-hd

 

Nguồn: Google ChromeKim Long Center

 

Bình luận
Top TOP