Tin Tức
Saturday, 22/08/2020 14:17

ASUS GL503 và Asus GL703 thỏa mãn đam mê cho game thủ

Asus ROG Strix GL503 và Strix GL703 - bước tiến cho sự hoàn thiện.

Là dòng gaming mới nhất vừa được Asus tung ra thay thế cho các mẫu Asus ROG Strix GL553Asus ROG Strix GL753, phiên bản mới cung cấp tất cả các công cụ cần thiết để đưa một game thủ lên một tầm cao mới. Khác nhau ở mỗi màn hình 15.6 inch (GL503) và 17.3 inch (GL703) Bài review sau đây về Asus GL503 sẽ đưa các bạn một cái nhìn cận cảnh hơn về toàn bộ cộng nghệ mới mà Asus ROG Strix mang đến cho chúng ta. 

Asus ROG Strix GL503.jpg

Những tính năng mới nhất của Asus ROG Strix GL503

Kiểu dáng của Asus GL503 được thiết kế có phần hầm hố, mạnh mẽ và hiện đại hơn, sự tinh tế đến từ những viền màu gam đỏ, nền led đỏ hiển thị trên nền đen sâu và các chi tiết khắc họa trên mặt nắp khiến GL503 như một tác phẩm nghệ thuật.

review_rog_trix_503_1.png review_rog_trix_503_2.jpg

 

Hiệu suất mạnh mẽ

 

power_of_gl503

Với cấu hình chip xử lý Intel Core i7 thế hệ 7 quad-core ,card NVIDIA GeForce GTX 1050 (up to 1060),và bộ nhớ Ram hỗ trợ lên đến 32Gb, Asus GL503 giúp cho bạn thật sự có một sự trải nghiệm mượt mà với hiệu suất vượt trội cho cả việc chơi game hoặc streaming video hay lướt internet.

Nền tảng chơi game ưu việt trên Asus GL503

Phát huy ưu thế gaming với các GPU mang tính cách mạng trên thiết bị di động, Card Geforce notebook GTX 10-series đáp ứng đầy đủ các hoạt động mà một máy tính để bàn có thể mang lại,hiệu suất của GPU cũng tăng gấp 3x so với các thế hệ trước, cung cấp hiệu quả cho các trò chơi có sự thay đổi trong kiến trúc NVIDIA Pascal. Nghĩa là bạn có thể trải nghiệm cao nhất với hiệu quả năng lượng, công nghệ game mới đầy sáng tạo và chìm vào công nghệ đột phá VR bất cứ nơi nào bạn thích trên Asus ROG Strix GL503.

Untitled.png

Các chip bán dẫn FinFET (bán dẫn 3D) cực nhanh và các công nghệ về bộ nhớ băng thông mới nhất cùng sự hỗ trợ DirectX 12 đều có mặt trên Asus GL503 giúp bạn có thể chơi các game nặng với sự mượt mà và ổn định nhất. GPU được nâng cấp với muc đích đáp ứng nhu cầu của các loại màn hình thế hệ mới, trong đó có VR, màn hình độ phân giải cực cao, và chế độ nhiều màn hình. Công nghệ NVIDIA GameWorks cung cấp sự mượt mà, lối chơi điện ảnh, cộng với cách mạng NVIDIA Ansel cho phép bạn chụp 360độ hình ảnh trong game và xem chúng trong VR

VR_on_GL503_1.jpg

VR_on_GL503_2.png

 

Asus GL503 được thiết kế mỏng gọn hơn

size_and_dimension_GL503.png

size_and_dimension_GL703.png

GL503 nổi tiếng với tính di động vượt trội và hiệu suất cao: Với trọng lượng chỉ 2.3kg, và mỏng 2.3cm, Strix GL503 cho phép bạn thưởng thức chơi game bất cứ lúc nào ở bất cứ nơi nào.

 

Asus GL503 cho góc nhìn rộng, cảnh sống động

wideview_of_GL503.png

Asus GL503 có góc nhìn rộng và rực rỡ, sáng hơn các sản phẩm tương tự 50%, và nó cung cấp màu sắc 100% sRGB - vì vậy nó hoàn hảo cho tất cả các thể loại trò chơi. Asus GL503 cũng đi kèm với ROG GameVisual, một công cụ sử dụng dễ dàng với sáu tùy chọn cài đặt theo sở thích của bạn cho một loạt các thể loại trò chơi, tăng cường độ sắc nét và hiệu ứng màu sắc. Bạn sẽ tận hưởng độ sắc nét, hình ảnh rõ ràng chính xác, màu sắc phù hợp từ tất cả các góc nhìn - cho chơi game chuyên nghiệp và mang bạn đến gần hơn với thực tế.

Tối ưu hóa chất lượng âm thanh trên Asus GL503 

sound_of_GL503.jpg

Asus GL503 khiến âm thanh mà bạn đã nghe sẽ khó thể nào quên ! Được xây dựng với công nghệ khuếch đại thông minh mang lại âm thanh to hơn trong game audio - lên đến hơn 200% , và giảm thiểu độ méo tiếng để đảm bảo hoạt động trơn tru. Hệ thống tự động giám sát và làm giảm cường độ để ngăn chặn thiệt hại từ nguy cơ quá nóng hoặc quá tải.

Asus GL503 với bàn phím led RGB 16 triệu màu

keyboard_RGB_GL503.png

Asus ROG Strix GL503 tích hợp công nghệ Aura RGB, bạn có thể tùy chỉnh đầy đủ các đèn nền để phù hợp với phong cách hay tâm trạng của bạn theo các chế độ khác nhau ! Các thiết kế mới với bốn phím nóng được tích hợp thêm giúp quá trình trong game tiện lợi và kiểm soát nhanh chóng: tắt/mở âm thanh, tăng/giảm âm lượng, và ROG Gaming Center. Bàn phím với các phím WASD nổi bật và tích hợp công nghệ anti-ghosting để đảm bảo rằng dù có bao nhiêu phím được nhấn cùng lúc vẫn được hệ thống ghi nhận chính xác.

Đồng hành trong mọi lúc

Sonic_GL503

Asus GL503 tích hợp phần mềm ROG Sonic Studio giúp trong game hủy bỏ tiếng ồn và công nghệ ổn định bằng âm lượng giọng nói, để cung cấp âm thanh rõ ràng, to hơn và thú vị hơn cho cả khi chat. Sonic Radar giúp game thủ phát hiện đối thủ thông qua các vị trí tương đối của tiếng súng nổ, tiếng bước chân và các hiệu ứng âm thanh trong game khác. Với Sonic Studio và Sonic Radar, các game thủ được thưởng thức chất lượng âm thanh cao trong game và cung cấp một lợi thế chiến lược.

ROG GAMING CENTER TRÊN ASUS GL503

ROG_CENTER.png

Xuất hiện với một cái nhấn duy nhất trên phím nóng, ROG GAMING CENTER cung cấp một bảng điều khiển cho phép bạn xem toàn diện với vô số thông tin hữu ích, bao gồm cả tần số CPU và GPU, điện áp và nhiệt độ. Bạn có thể sử dụng bảng điều khiển để điều chỉnh CPU và GPU tiêu thụ điện năng trong thời gian thực! ROG GameFirst IV, ROG Aura Core, XSplit GameCaster, NVIDIA GeForce ExperienceASUS Splendid đã cài đặt có thể dễ dàng được truy cập thông qua ROG GAMING CENTER. Trung tâm này cũng có sẵn thông qua các ROG Android app, vì vậy bạn có thể giữ tất cả các điều khiển trong tầm tay, mà không phá vỡ lối chơi.

Nhiệt độ và tản nhiệt được cải thiện trên Asus GL503

temperature_of_GL503.png

Asus GL503 đã khắc phục nhược điểm bị than phiền nhiều nhất từ phía người dùng về vấn đề tản nhiệt so với người tiền nhiệm ROG Strix GL553, GL503 có thiết kế tản nhiệt thông minh sử dụng nhiều ống dẫn nhiệt và quạt kép để tối đa hóa hiệu suất CPU và GPU. Điều này cho phép bạn chạy các CPU và GPU ở tốc độ cao mà không cần chức năng boot quạt chạy tối đa, và nó có nghĩa là bạn sẽ thưởng thức sự ổn định nhất trong các trận đấu căng thẳng nhất!

 

Asus GL503 nâng cấp dễ dàng

GL503_fast_upgrade.png

Chỉ cần tốn vài giây để nâng cấp Asus GL503 lên hơn nữa, nắp đậy các bộ phận cần được nâng cấp như ram, ổ cứng được thiết kế trượt để có thể dễ dàng tháo gỡ chỉ với 1 con ốc

Kết nối thuận tiện

Port_GL503

Asus GL503 cung cấp khả năng kết nối đầy đủ cho tất cả nhu cầu chơi game của bạn. Các cổng kết nối thường xuyên được sử dụng và ít có sự thay đổi được đặt ở phía bên trái. Ngoài ra, bốn cổng USB 3.1 Gen 1 là quá đủ cho thiết lập VR, chuột, và tay cầm game. Cùng với HDMI 2.0 và Mini DisplayPort 1.2 cổng, kết nối các thiết bị ngoại vi chơi game mới nhất, vĩ mô nhất đều được tích hợp chắc chắn trên Strix GL503.

Wifi nhanh hơn, đa dạng hơn

Connect_of_GL503

Asus GL503 tích hợp chuẩn wifi 802.11ac 2x2 867Mbps cho tốc độ không dây lên đến 6X so với 802.11n. Với hai ăng-ten hỗ trợ hai dòng dữ liệu đồng thời, bạn sẽ tận hưởng tốc độ băng thông cao hơn trong khoảng thời gian lâu hơn, để chơi game mượt mà và streaming tốt hơn bao giờ hết.

 

Bình luận
Top TOP