Tin Tức
Thursday, 27/01/2022 11:16

CES 2022| Acer trình làng Aspire Vero National Geographic Edition – mẫu laptop thân thiện với môi trường

Trong khuôn khổ sự kiện CES 2022 vừa qua diễn ra tại Las Vegas (Mỹ), Acer đã cho ra mắt các sản phẩm mới của năm 2022, trong đó nổi bật nhất là Aspire Vero National Geographic Edition.

 

laptop-than-thien-moi-truong-Acer-Aspire-Vero National Geographic Edition

 

Đây là phiên bản đặc biệt của chiếc Aspire Vero với tinh thần hướng đến một tương lai bền vững và thân thiện với môi trường.

 

Theo nhà sản xuất, cứ mỗi đơn hàng mua laptop Aspire Vero National Geographic Edition, người dùng đã góp phần hỗ trợ tổ chức phi lợi nhuận toàn cầu Nation Geographic Society trong việc bảo vệ thế giới thông qua công cuộc khám phá, nghiên cứu và giáo dục.

 

laptop-than-thien-moi-truong-Acer-Aspire-Vero National Geographic Edition

 

Vẻ ngoài của Aspire Vero thế hệ mới gây ấn tượng khi sử dụng vật liệu chứa 30% nhựa tái chế (PCR). Acer cho biết hãng đã lựa chọn cẩn thận để cân bằng giữa độ bền, độ cứng và tính thẩm mỹ cho thiết bị.

 

Aspire Vero có phần vỏ màu tông xám chủ đạo cùng các chấm vàng xen kẽ tựa như vân đá giúp tạo nét đặc trưng cho chiếc máy tính xách tay. Aspire Vero National Geographic Edition được thiết kế dựa trên phiên bản gốc và dựng lên một câu chuyện theo chất riêng.

 

laptop-than-thien-moi-truong-Acer-Aspire-Vero National Geographic Edition

 

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào là những đường chéo chạy dọc trên khoảng nửa phần nắp. Máy được in một đoạn nhỏ bản đồ địa hình, các đường chéo chia bề mặt thành đất liền và biển, ám chỉ tác động của hiện tượng ấm lên toàn cầu đối với mực nước biển dâng. Mở máy ra, người dùng sẽ thấy viền màu vàng của National Geographic được in trực tiếp ở góc dưới cùng bên phải bàn phím. Trong khi đó, phím cách được làm cách điệu với dòng chữ in vàng “For Planet Earth”.

 

Ngoài ấn tượng đầu tiên, Aspire Vero National Geographic Edition còn cho thấy rằng tuổi thọ của bao bì máy tính không nhất thiết phải kết thúc ngay sau khi mở hộp. Bao bì bên trong của Aspire Vero đã được thiết kế để có thể gấp thành một hộp đa năng và tái sử dụng toàn bộ sau khi người dùng thiết lập thiết bị. Bản thân chiếc hộp có đủ đặc điểm để phù hợp với mọi vị trí trong phòng, như đặt trên đầu tủ quần áo hoặc góc bàn làm việc. Đồng thời, vách ngăn trong hộp có thể được gấp lại thành một giá đỡ laptop hình tam giác.

 

laptop-than-thien-moi-truong-Acer-Aspire-Vero National Geographic Edition

 

Thiết kế bao bì sáng tạo của Acer giúp bảo vệ máy mà không cần bất kỳ vật liệu nào đặc biệt ngoài giấy tái chế 85%. Phần bao đựng laptop và tấm lót giữa màn hình, bàn phím đều được làm từ nhựa tái chế công nghiệp 100% (PIR).

Bình luận
Top TOP