Tin Tức
Saturday, 22/08/2020 10:49

Chiếc Laptop mỏng nhất thế giới chưa tới 1cm vừa được ra mắt


Vượt qua các đối thủ là laptop dell XPS 13, HP Spectre 13 và Macbook Pro để dành danh hiệu "braggadocious", Acer Swift 7 chính thức là chiếc laptop mỏng nhất thế giới hiện nay sau khi được Acer ra mắt tại triển lãm công nghệ IFA 2016 vừa rồi.

laptop acer swift 7
- Acer Swift 7 dày chỉ 9.98mm -

Acer đã khởi đầu tại triển lãm IFA không thể tốt hơn sau khi ra trình làng chiếc laptop "mỏng tanh" chỉ dày có 9.98mm, tức là dày chưa tới 1cm. Để đạt được độ mỏng trên, hãng Acer đã phải dát mỏng pin và chia làm bốn đặt bên dưới bàn phím để tạo sự cân bằng khi sử dụng và nhờ đó cung cấp lượng pin có thể sử dụng liên tiếp trong vòng 9 tiếng. Bên cạnh đó, Swift 7 cũng đã được lượt bỏ cổng USB thông thường, cổng xuất hình ảnh HDMI và khe đọc thẻ nhớ. Thay vào đó là cổng USB type C với thiết kế đối xứng giúp người dùng có thể cắm theo bất cứ chiều nào mà không lo bị cấm ngược.

Màn hình hiển thị của Swift 7 là một Full HD panel IPS kích thước 13.3 inches, trang bị kính cường lực Gorilla Glass 4 tăng khả năng chịu lực. Bên trong máy, Swift 7 được trang bị chip Intel mới nhất là Kabylake Core i5, Ram 8GB LPDDR3 bus 1.866 MHz, ổ cứng SSD M.2 256. Với việc sử dụng chip Kabylake mới nhất giúp máy hoạt động với hiệu suất tối ưu mà ko lo bị nóng máy khi không sở hữu hệ thống quạt tản nhiệt.

laptop acer swift 7
- Swift 7 được thiết kế sang trọng -

Acer đã thiết kế cho Swift 7 một lớp vỏ màu vàng khá là sang trọng với khung nhôm unibody, kết hợp bên trong là bàn phím đẹp và được thiết kế chuẩn làm cho người sử dụng thoải mái khi gõ phím. Một điều đặc biệt nữa là touchpad của máy được thiết kế xem như là rộng nhất trên máy tính xách tay hiện nay.

Swift 7 ra mắt tại Trung Quốc vào tháng Chín với mức giá là 6999 Tệ, tiếp theo là Châu Âu và Hoa Kỳ trong tháng Mười, lần lượt giá là 1.299 Euro và 999 USD tương ứng. Giá này là không thực sự quá mắc cho những người ưu tiên theo phong cách và sự tinh tế qua thực tiễn hàng ngày. 

 

Bình luận
Top TOP