Tin Tức
Monday, 16/09/2019 12:08

Đánh Giá DELL INSPIRON 7591 – LAPTOP 15” Mỏng-Gọn Mới Nhất Của Dell

Đánh Giá DELL INSPIRON 7591 – LAPTOP 15” Mỏng-Gọn Mới Nhất Của Dell

 

Vừa được ra mắt cách đây không lâu, Dell Inspiron 7591 gây ấn tượng mạnh mẽ đến tín đồ công nghệ bởi thiết kế đẹp hoàn hảo cùng hiệu năng mạnh mẽ với chip thế hệ thứ 9, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu làm việc và giải trí trong tầm giá dưới 30 triệu. Cùng Kim Long Center đánh giá chi tiết chiếc máy 15” này ngay trong bài viết sau các bạn nhé.

 

dell 7591

 

Thiết kế mỏng nhẹ nhưng bền bỉ

 

Với thiết kế nhôm cao cấp, Inspiron 7591 vẫn khẳng định độ bền vồn có của laptop Dell cùng tính mỏng-nhẹ di động cao. Khối lượng lí tưởng 1.87kg và độ dày chỉ 19,9mm giúp Dell 7591 trở thành người bạn đồng hành lí tưởng trong balo của bạn kể cả khi đi học cũng như đi làm.

 

THIẾT KẾ DELL G7 7591

Dell G7 7591 sở hữu thiết kế sang trọng và mỏng nhẹ
 

Tổng thể máy được tinh giản thiết kế với nắp máy trơn láng đẹp mắt không bám dấu vân tay, có điểm nhấn là logo Dell quen thuộc. Song song đó, màu bạc trên toàn thân máy cũng giúp Dell Inspiron 7591 toát lên phong cách sang trọng và cao cấp.

Điểm cộng cho máy là thiết kế bản lề nâng khi mở nắp, hỗ trợ tối đa cho việc lưu thông không khí từ bên dưới, góp phần giữ hệ thống không bị quá nóng trong khi hoạt động với hiệu suất cao.

 

Sở hữu màn hình viền siêu mỏng

 

Viền mỏng được xem là điểm cộng lớn nhất cho màn hình của máy. Với kích thước 15.6” nay viền máy còn được “ăn sang” 3 cạnh trên, trái, phải giúp không gian hiển thị đã rộng lại càng trông rộng hơn nữa.

Ngoài ra, màn hình cũng sở hữu những thông số ấn tượng với Led Backlight độ phân giải FHD sống động và sắc nét, công nghệ Anti-Glare chống chói tốt trong điều kiện ánh sáng cao, đặc biệt hữu ích khi bạn sử dụng máy ngoài trời.

 

màn hình dell inspiron g7 7591

Viền màn hình mỏng mang lại trải nghiệm hiển thị hoàn hảo cho G7 7591

 

Hiệu năng mạnh mẽ đảm đương tốt nhu cầu làm việc kết hợp giải trí

 

Dell Inspiron 7591 có 2 tùy chọn cho người dùng với CPU Core i5-9300H hoặc i7-9750H, hoàn toàn có khả năng xử lý mượt mà mọi tác vụ phức tạp của người dùng, kể cả làm việc văn phòng, thao tác với phần mềm phục vụ sáng tạo hoặc giải trí với các game online.

Hậu thuẫn cho vi xử lý là RAM 8GB DDR4 2666Mhz cùng SSD 256GB M.2 PCIe, giúp laptop xử lý mọi thao tác nhanh chóng hơn và có không gian lưu trữ lớn cho người dùng. Hơn thế nữa, Inspiron 7591 còn cung cấp cho bạn thêm 1 khe để nâng cấp HDD hoặc SSD sata 3 vô cùng tiện lợi.

 

dell inspiron 7591

Dell Inspiron 7591 Core i5-9300H 
 

Tiếp thêm sức mạnh cho máy là card onboard UHD Graphics 630 cùng card rời GTX 1050 3GB, điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể giải trí hoàn toàn mượt mà với các gme LOL, DOTA2 hay game tầm trung ở mức thiết lập Very High như Rise of the Tomb Raider, Grand Theft Auto V. Ngoài ra Dell 7591 core i5/ i7 cũng đáp ứng tốt các công việc như thiết kế, đồ họa,...

 

Hệ thống phím hiện đại kết hợp bàn phím số

 

Laptop Dell 7591 được trang bị bàn phím chống tràn với layout thân thuộc và tạo cảm hứng cho người dùng. Phím có độ nảy tốt, hành trình phím sâu cho bạn cảm giác gõ êm tay và không bị mỏi khi soạn thảo văn bản trong thời gian dài. Đèn nền phím trắng cũng hỗ trợ tốt cho bạn khi làm việc trong điều kiện thiếu sáng.

Một điểm cộng thêm cho máy là tích hợp bàn phím số ngay bên phải nhưng vẫn đảm bảm kích thước tất cả các phím đều vừa vặn, đẹp mắt. Phím số này sẽ cực kì hữu ích cho công việc cần nhập liệu nhiều, góp phần nâng cao năng suất làm việc hơn.

Là sản phẩm mới nhất của dòng Dell Inspiron, laptop 7591 sở hữu tính năng vô cùng hiện đại. Phím nguồn thông thường được tách khỏi bàn phím nay đã được tích hợp gọn gàng vào bàn phím để có kiểu dáng đẹp mắt và hợp lí. Phím nguồn này cũng được tích hợp luôn cả đầu đọc vân tay cho bạn đăng nhập nhanh chóng 1 chạm với Windows Hello.

 

bàn phím g7 7591

Bàn phím hiện đại, tinh tế đầy cảm hứng

 

Ngay bên dưới bàn phím là Touchpad rộng rãi cho bạn không gian di chuột thoải mái. Cảm ứng đa điểm cho mọi thao tác đều nhanh chóng và mượt mà. Song song đó, 2 pad trái và phải cũng được thiết kế ẩn tinh tế và không dùng quá nhiều lực để nhấn phím.

 

Thời lượng pin dài cùng công nghệ sạc nhanh.

 

Inspiron 7591 sở hữu pin 3 cell 56Whr cho bạn thời lượng pin ổn định để học tập, làm việc và giải trí thông thường trong ngày. Công nghệ sạc nhanh cũng giúp nạp pin nhanh chóng đến 80% trong vòng 1 giờ sạc.

 

thời lượng pin dell inspiron 7591

Dell Inspiron 7591 được trang bị công nghệ sạc nhanh

 

Đa dạng cổng kêt nối

 

Để đáp ứng nhu cầu liên kết với các thiết bị ngoại vi của người dùng, Dell Inspiron 7591 cũng sở hữu đa dạng cổng kết nối. Ở mặt trái chúng ta sẽ có 1 đầu đọc thẻ SD, USB 3.1 gen 1 và combo jack cắm tai nghe/micro. Còn ở bên phải là jack nguồn, HDMI 2.0, hai USB 3.1 gen 1 và Thunderbolt 3 type C.

 

cổng kết nối dell 7591

Bình luận
Top TOP