Tin Tức
Thursday, 24/05/2018 16:14

Đánh Giá Laptop Gaming MSI GS65 8RE Mỏng Nhẹ Sang Trong

 

Laptop MSI GS65 Stealth Thin là dòng laptop đầu tiên mỏng nhẹ trên thế giới với cấu hình cao trong một thiết kế mỏng , thời lượng pin lâu và màn hình tuyệt vời được bao bọc trong một thiết kế sang trọng , nhẹ và di động cao . Với Kích thước: 14.08 "(358mm) x 9.75" (248mm) x 0.7 "(17.9mm) . Đây sẽ là dòng laptop chơi game mỏng nhất 2018 . 

 

Đánh Giá Laptop MSI GS65 i7 8750H

MSI trong thời gian qua đã rất thành công với dòng GS nhờ thiết kế mỏng nhẹ, hoàn thiện bằng khung kim loại chắc chắn và đặc biệt là tản nhiệt tốt khi chơi game. Mẫu GS63 Stealth, GS63 Stealth Pro đã gây được tiếng vang nhờ những đặc điểm như vậy. Nhiều người cho rằng, việc MSI cho ra mắt một sản phẩm tốt hơn, tích hợp nhiều công nghệ nổi bật trong thiết kế nhỏ gọn như vậy là gần như bất khả thi. Tuy nhiên, MSI đã khiến cả thế giới phải bất ngờ khi trình làng MSI GS65 Stealth Thin với màn hình tràn viền – vốn đang rất thành công trên các thiết bị Ultrabook, cấu hình cực mạnh nhờ công nghệ Max-Q, hoạt động mát mẻ với Cooler Boost Trinity và màn hình 144Hz, tấm nền IPS.

Thiết kế MSI GS65

MSI GS65 Stealth Thin trong một thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, nặng chỉ 1.8 kg với các đường viền CNC vàng kim và đặc biệt là logo mới được làm lại về phần màu sắc, phù hợp với tổng thể của máy. Với logo mới, viền cắt kim cương đặc trưng, MSI GS65 Stealth Thin có xu hướng gần giống với một chiếc laptop dành cho doanh nhân, thanh lịch nhưng sở hữu một nội năng mạnh mẽ và hệ thống ống đồng, quạt tối ưu dành cho tản nhiệt.

Logo MSI GS65 Stealth Thin

Logo mới được làm tinh tế và sang trọng hơn dành cho dòng GS65

 

Thiết kế sang trọng 

Thiết kế ấn tượng là màn hình mở ra đến 180 độ .MSI GS65 Stealth Thin đáp ứng đủ cho việc chơi game ở tốc độ làm tươi 144Hz, độ phân giải Full HD. 

Bản lề mở 180 độ

Màn hình độ sắc nét cao 

MSI GS65 Stealth Thin trang bị tấm nền IPS cho màu sắc và góc nhìn ấn tượng là một trong những cố gắng lớn nhất của MSI cho sản phẩm này, đổi lại thời gian đáp ứng lên tới 7ms. Có lẽ, MSI đang muốn hướng tới một mẫu laptop vừa cân bằng cho chơi game, xem phim lại vừa nhắm tới những người dùng chuyên nghiệp như đồ họa, làm video.

màn hình msi gs65

 

Một thay đổi nữa đó là nút nguồn được thiết kế cân đối ở giữa , không nằm bên cạnh như trên MSI GS63 . Bên cạnh nút nguồn cũng có đèn giúp bạn thao tác dễ hơn khi làm việc hay chơi game vào buổi tối . 

Nút nguồn MSI GS65

Bàn phím RGB Per-Key

MSI GS65 Stealth Thin cũng sở hữu bàn phím RGB per-key mới được thiết kế bởi Steelseries. Người dùng có thể tùy biến từng phím và nhận thông số trong game theo thời gian thực thông qua hiệu ứng đèn nền bàn phím . 

Bàn phím MSI GS65

Touchpad ấn tượng .

MSI GS65 Stealth Thin các viền bao quanh Touchpad cũng được bổ sung chỉ vàng cho tone xuyệt tone với toàn bộ thân máy . Thiết kế rộng rãi giúp bạn thao tác dễ dàng hơn 

Toupad rộng thao tác dễ dàng

Mặt trong MSI GS65

Đa dạng cổng kết nối 

MSI GS65 Stealth Thin được trang bị những cổng kết nối hiện đại nhất , thêm vào đó là những đèn nền giúp cho chúng thêm lung linh . Cạnh trái được thiết kế khe tản nhiệt phụ được viền bởi dãy kim loại mạ vàng rất đẹp và sang trọng . Ngoài ra MSI GS65 được trang bị 1 cổng Lan RJ45 , 2 cổng USB 3.1 , 1 Mic-in , 1 Headphone-out (HiFi / SPDIF) . 

cổng kết nối trên MSI GS65

Cạnh phải cũng được trang bị 1 cổng USB 3.1 , 1 USB chuẩn C , 1 Mini-DisplayPort , 1 HDMI , 1 cổng nguồn , ngoài ra cạnh phải vẫn được thiết kế khe tản nhiệt phụ thứ 2 , đối diện với cạnh trái cũng có họa tiết rất đẹp được mạ vàng . 

cổng kết nối bên phải msi gs65

Tản nhiệt lớn cách tân 

Mặt dưới MSI GS65 Stealth Thin với gần một nửa diện tích là dạng lưới cho phép lưu lượng không khí đi vào bên trong máy nhiều hơn, giúp máy tản nhiệt tốt hơn nhưng đổi lại sẽ nhiều bụi vào trong máy hơn so với dạng thiết kế trước đây của dòng GS

Khe tản nhiệt MSI GS65

Đây có lẽ là thiết kế khe tản nhiệt tốt nhất, đẹp nhất từ trước tới nay của MSI được trang bị trên dòng MSI GS65 Stealth Thin

Mặt sau MSI GS65

Nội thất bên trong GS65

MSI GS65 Stealth Thin được trang bị 3 Fan tản nhiệt với 4 ống đồng , hỗ trợ nâng cấp RAM đến 32GB ( 2 slot ) , ngoài ra có khả năng chạy song song 2 ổ SSD chuẩn PCIe , cho tốc độ xử lý cực nhanh .

Nội thất bên trong msi gs65

 

main msi gs65Hiệu năng trên MSI GS65 

Thông số chi tiết MSI GS65 Stealth Thin

  • CPU : Intel® Core™ i7-8750H (2.20GHz upto 4.10GHz, 6Cores, 12Threads, 9MB cache, FSB 8GT/s)
  • RAM : 16GB DDR4 2666MHz, 2 Slot RAM, Max 32GB
  • Ổ cứng : 256GB SSD M.2 PCIe3x4 NMVe (Super Raid)
  • Card màn hình : NVIDIA GeForce® GTX 1060 6GB GDDR5
  • Bàn phím : SteelSeries Backlight Keyboard (Per-Key RGB, Full-Color)
  • Trọng lượng : 1.8kg 
  • Hệ điều hành : Windows 10 Bản Quyền theo máy . 

Mặc dù vẻ lịch lãm, sức mạnh của MSI GS65 Stealth Thin có thể nói là không phải dạng vừa. MSI không hướng đến việc đưa hiệu năng thật cao vào thân mình siêu mỏng như chuẩn Max-Q của Nvidia, thay vào đó hãng hài lòng với sức mạnh của bộ xử lý đồ hoạ GTX 1060 cho phiên bản tại Việt Nam. Điều này hứa hẹn sẽ giúp laptop kiểm soát nhiệt độ tốt hơn, điều khiến ngay cả những chiếc laptop Max-Q tốt nhất cũng gặp khó khăn. Về mặt CPU dĩ nhiên là chúng ta có Core i7 thế hệ thứ 8 với 6 nhân, hứa hẹn sẽ cải thiện khá nhiều so với thế hệ trước.

Với cấu hình trên bạn có thể trải nghiệm những game hot nhất hiện nay một cách thoải mái , ngoài ra vì thiết kế mỏng nhẹ , nên khi bạn chơi game trong thời gian dài sẽ có hiện tượng nóng nhưng không đáng kể . 

Hiện tại MSI GS65 Stealth Thin đang được bán tại Kim Long Center với giá cực kỳ ưu đãi và nhiều quà tặng hấp dẫn .

Bình luận
Top TOP