Tin Tức
Monday, 04/01/2021 11:05

Đánh Giá Lenovo ThinkPad X1 Carbon

Đánh Giá Lenovo ThinkPad X1 Carbon

 

đánh giá ThinkPad X1 Carbon Gen 7

 

Lenovo ThinkPad X1 Carbon là chiếc laptop cao cấp, sang trọng dành cho Doanh Nhân và được tích hợp nhiều tính năng hữu ích cho người dùng. Với mức giá hợp lý, dòng Lenovo này nhanh chóng được chú ý và được nhiều doanh nhân tin dùng. Vậy ưu điểm, nhược điểm của chiếc laptop này là gì? Hãy cùng Kim Long Center tìm hiểu chi tiết ở nội dung bên dưới nhé!

 

Cấu hình và giá của Lenovo ThinkPad X1 Carbon

 

Hiện tại, hãng Lenovo ThinkPad Carbon mang lại cho người dùng khá nhiều lựa chọn về cấu hình: 

 

  • Cấu hình 1 http://bit.ly/3aZw6Iq : Intel® Core™ i5-10210U | Intel® UHD Graphics 620 | 8 GB DDR3 | 256 GB 

  • Cấu hình 2 http://bit.ly/3b3Z4Xy : Intel® Core™ i7-10510U | Intel® UHD Graphics 630 | 16 GB DDR3 | 512GB SSD 

  • Cấu hình 3 http://bit.ly/3mOH9GG : Intel Core i7-10510U | Intel UHD Graphics 630 | 8GB LPDDR3 | 512GB SSD 

 

Ở bài viết này, Kim Long Center sẽ đánh giá Lenovo ThinkPad X1 Carbon C7 GEN 7 với cấu hình: Bộ vi xử lý Intel Core i7-10510U thế hệ 10, RAM 8GB, SSD 512GB và card đồ họa Intel UHD Graphics 630. Bạn có thể tìm kiếm sản phẩm này tại website chúng tôi với mã Lenovo ThinkPad X1 Carbon C7.

 

Thiết Kế

 

ThinkPad X1 Carbon C7 sở hữu phong cách thiết kế vừa tinh tế, vừa sang trọng nhưng đủ bền bỉ để vượt qua 12 bài kiểm tra sinh tồn cấp độ Mỹ quân sự, các tiêu chí này đã ghi điểm trong lòng khách hàng. Đặc trưng của dòng ThinkPad với các đường cắt góc cạnh, vuông vắn. Phần màn hình và thân máy đều được thiết kế để tối đa hóa độ mỏng và tối ưu kích thước. 

 

Lenovo X1 Carbon thiết kế mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad X1 Carbon vô cùng tiện lợi trong công việc

 

Với kích thước “3 vòng” là 323 x 217 x 14.95 (mm) và cân nặng chỉ 1,19kg, Lenovo ThinkPad X1 Carbon chỉ như một cuốn tạp chí, bạn có thể dễ dàng cầm và mở máy bằng một tay dễ dàng hoặc cất gọn vào balo, túi xách vô cùng tiện lợi khi di chuyển. Vỏ máy được làm từ chất liệu hợp kim magie và sợi carbon thủy tinh siêu bền, đây là chất liệu được sử dụng để thiết kế vỏ máy bay. Nhờ đó, ThinkPad X1 Carbon vừa nhỏ, nhẹ vẫn vô cùng cứng cáp, bền bỉ.

 

Lenovo X1 Carbon thiết kế đơn giản tinh tế

Gọn nhẹ đáng kinh ngạc  

 

Màn Hình

 

Với màn hình rộng 14 inch, thiết kế viền mỏng 2 bên, độ phân giải Full HD (1920x1080) cho độ sáng màn hình lên đến 500 nits kết hợp cùng tấm nền IPS cung cấp cho bạn một góc nhìn rộng, những khung hình sắc nét đem đến cảm giác thoải mái cho mắt, không bị mỏi khi phải làm việc trong thời gian dài.

 

Màn hình viền mỏng siêu sắc nét

Đem đến hình sắc nét trên từng khung hình 

 

Hiệu Năng

 

Lenovo ThinkPad X1 Carbon 7 được cải tiến và nâng cấp vượt trội so với thế hệ cũ Gen 6. Vi xử lý CPU Intel i7-10510U thế hệ thứ 10 mới nhất, xung nhịp lên đến 4.9 Ghz kết hợp cùng card đồ họa Intel UHD Graphics 630 đem lại hiệu năng làm việc cực kỳ ấn tượng, bạn có thể xử lý nhiều công việc cùng một lúc như thống kế số liệu hoặc thiết kế dự án mà vẫn rất tiết kiệm điện năng sử dụng.

 

Hiệu năng mạnh mẽ và cực kỳ tiết kiệm điện

Hiệu năng mạnh mẽ và cực kỳ tiết kiệm điện

 

RAM 8GB LPDDR3 2133MHz, ổ cứng SSD M.2 dung lượng 512GB chuẩn PCIe cho tốc độ đọc ghi : 2100MB/s – 3200MB/s giúp khởi động máy trong tích tắc, truyền tải dữ liệu, xử lý thông tin diễn ra cực kỳ nhanh nhờ đó đem đến hiệu quả làm việc ấn tượng và năng suất làm việc của bạn sẽ được cải thiện. 

 

Độ Bền Bỉ Đạt Chuẩn Quân Sự Mỹ

 

Giống như tất cả các sản phẩm máy tính xách tay của ThinkPad, ThinkPad X1 Carbon Gen 7 trải qua 12 bài kiểm tra theo yêu cầu cấp độ quân sự Mỹ và hơn 200 bài kiểm tra chất lượng để đảm bảo máy có thể hoạt động trong điều kiện khắc nghiệt.

 

Độ bền bỉ đạt tiêu chuẩn quân sự Mỹ

ThinkPad X1 Carbon mạnh mẽ vượt qua 12 bài kiểm tra sinh tồn của quân đội Mỹ

 

ThinkPad X1 Carbon đủ mạnh mẽ và bền bỉ để đi cùng bạn trên những chuyến đi dài ngày, những chuyến công tác xa từ đồng bằng cho đến vùng núi cao, từ nơi ẩm ướt đến sự cố rơi, va đập. Bạn có thể yên tâm khi đồng hành cùng ThinkPad X1 Carbon vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong công việc và cuộc sống.

 

Bảo Mật An Toàn của ThinkPad Carbon C7

 

Với mục đích đem lại cảm giác an toàn khi sử dụng và bảo vệ dữ liệu riêng tư của người dùng, ThinkPad X1 Carbon Gen 7 trang bị đầy đủ những tính năng bảo mật tối ưu nhất hiện nay. Cảm biến vân tay FingerPrint : Giúp bạn nhanh chóng đăng nhập vào laptop mà không lo việc bị lộ mật khẩu. 

 

Hệ thống bảo mật an toàn cho người sử dụng

An toàn tuyệt đối với bảo mật 3 lớp FIDO

 

Webcam hồng ngoại hỗ trợ Window Hello : Cảm biến 3D IR sẽ mã hóa và nhận diện khuôn mặt, có thêm lẫy khóa camera bằng tay (Think Shutter) giúp bạn tùy chỉnh bật/tắt camera khi cần thiết. 

 

Cảm biến 3D cùng với lẫy khóa camera 

Cảm biến 3D cùng với lẫy khóa camera 

 

Nhờ các yếu tố trên, ThinkPad X1 Carbon sẽ bảo vệ tối đa an toàn thông tin cá nhân của bạn và không một ai có thể truy cập vào laptop khi chưa có sự cho phép.

 

Cổng kết nối đa dạng 

 

Lenovo ThinkPad X1 Carbon 7 sở hữu đa dạng và đầy đủ các cổng phổ thông nhất, kết nối cùng một lúc với nhiều thiết bị như thẻ nhớ, ổ cứng rời và thiết bị máy chiếu,... việc truyền tải dữ liệu phục vụ cho công việc và thuyết trình trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

các cổng kết nối đa dạng

Đa dạng các cổng kết nối phục vụ cho công việc 

 

Bên phải : 

 

1. Power button

2. USB-A 3.1 (Gen 1)** (Always On)

3. Kensington lock slot

 

Bên trái : 

 

4. USB-C Thunderbolt™ 3

5. USB-C Thunderbolt™ 3

6. Network extension for Ethernet/side mechanical docking

7. USB-A 3.1 (Gen 1)**

8. HDMI 1.4

9. Headphone / mic combo

 

Mặt sau : 

 

10. Cổng chuyển mạng Lan

 

Thời lượng Pin lên đến 18,3 giờ 

 

Sở hữu ThinkPad X1 Carbon bạn sẽ tận hưởng công việc một cách trọn vẹn nhất, những ý tưởng đột phá hay những cuộc họp quan trọng sẽ không bao giờ bị gián đoạn vì thời lượng pin yếu và phải đi tìm chỗ cắm sạc. 

 

thời lượng pin lên đến 18.3 giờ

Sẵn sàng cho một ngày làm việc dài đầy năng lượng 

 

Với trang bị pin 4 Cell 51 WHr, thời lượng sử dụng lên đến 18,3 giờ hỗ trợ sạc nhanh 80% pin chỉ trong 60 phút với bộ sạc 65W đi kèm, chỉ một lần sạc pin bạn có thể yên tâm cho một ngày dài làm việc đầy năng lượng.

 

Lời Kết 

 

Laptop Lenovo ThinkPad X1 Carbon là series cao cấp nhất của ThinkPad, X1 Carbon tiếp tục thừa hưởng những đặc điểm đã tạo nên thế mạnh của dòng laptop này như mỏng nhẹ, gọn gàng, cứng cáp, độ bền đạt tiêu chuẩn quân sự Mỹ. 

 

Mức giá của X1 Carbon có thể hơi kén người dùng nhưng nó hoàn toàn xứng đáng với điều đó, những gì tinh túy nhất của dòng ThinkPad đều hội tụ ở series này. Nếu muốn những gì tốt nhất, mới nhất, mạnh nhất ở một chiếc laptop dành cho công việc, bạn sẽ cần phải trả mức chi phí tương xứng và chắc chắn X1 Carbon Gen 7 sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời mà bạn nên cân nhắc.

 

 






 

Bình luận
Top TOP