Tin Tức
Friday, 28/08/2020 16:15

Dell Inspiron 13 7000 với màn hình xoay

Laptop xoay 360 độ : Hấp dẫn Thật 

Dell đã lấn sân vào thị trường laptop lai 2 trong 1 với dòng Dell Inspiron 13 7000 với màn hình xoay, kích thước 13. 3 inch, cảm ứng 10 điểm. 

Máy sở hữu cấu hình mạnh, vừa đảm bảo làm việc như một chiếc laptop thực thụ, vừa là một chiếc máy tính bảng mạnh mẽ, tiện dụng, tính di động cao. 

Dell Inspiron 7347 Flip là một đại diện tiêu biểu cho dòng máy thời trang, đẳng cấp này, sẽ mang đến cho bạn thiết bị làm việc với phong cách hoàn toàn mới lạ.

 


Laptop Dell Insprion 7347 Flip với màn hình xoay 360 độ

 

Thiết kế xoay 360 độ, mỏng nhẹ

Màn hình của máy có thể xoay 360 độ, từ một chiếc laptop thông thường trở thành một máy tính bảng màn hình lớn. Bản lề linh hoạt giúp động tác xoay màn hình dễ dàng, nhuần nhuyễn và chuyên nghiệp.

 

Bản lề linh hoạt 

Phần bàn phím có thể gập dưới màn hình hoàn toàn hoặc có thể là đế chắc chắn để bạn có thể vẽ, thuyết trình hoặc xem phim dễ dàng.

 


Bàn phím gập tạo thành phần đế vững chắc

 

Máy khá gọn nhẹ, chỉ 1.66 kg, dày 19.41 mm, nhẹ hơn một số laptop cùng kích thước màn hình và nặng hơn đôi chút so với những máy tính bảng, có gắn thêm DOC. Như vậy, có thể nói, Dell Inspiron 7347 Flip hoàn thành tốt nhiệm vụ của máy tính lai, gọn nhẹ, thiết kế đẹp và tính di động cao.

 


Thiết kế thời trang, gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển

 

Màn hình HD, cảm ứng 10 điểm nhạy

Màn hình nhỏ gọn 13.3 inch hiển thị sắc nét, màu sắc trung thực, giàu chi tiết với màn hình HD (1366x768 px). Người dùng có thể dễ dàng phóng to, thu nhỏ hình ảnh với hai ngón tay. Bạn thao tác dễ dàng, mượt mà như trên một chiếc tablet.

 


Màn hình hiển thị sắc nét, màu sắc trung thực

 

Màn hình nhạy hơn những laptop có cảm ứng khác. Đây là một yếu tố đặc biệt cần thiết để thiết bị của bạn có thể làm việc như một chiếc máy tính bảng thực sự, phản hồi mọi tác vụ chính xác và tức thời.

 


Độ nhạy cao hơn những laptop có cảm ứng khác

 

Với bút Stylus, người dùng còn có thể vẽ, ghi chú mượt mà, chính xác trên màn hình của máy. Sản phẩm phục vụ tốt nhất cho những người dùng có nhu cầu vẽ, ghi chú nhiều như họa sĩ, thiết kế…

 


Kết hợp với bút Stylus thích hợp với hoạ sĩ, thiết kế

 

Cấu hình mạnh mẽ, hiệu suất vượt trội

Cấu hình máy khá mạnh mẽ với Core i5 Haswell, 4210U, tốc độ 1.7 GHz, RAM 8GB loại DDR3L. Linh kiện máy là loại sử dụng điện thế thấp, ít tỏa nhiệt và thích hợp cho dòng máy siêu di động.

 


Cấu hình mạnh mẽ, vượt trội

 

Đối với chức năng laptop, “quả tim” này có khả năng chạy mượt mà những ứng dụng thông thường, đáp ứng tốt công việc văn phòng hàng ngày với những bảng tính, xem phim, nghe nhạc… Mặt khác, hiệu suất máy được đánh giá rất tốt mà hiếm có một chiếc tablet nào có thể đáp ứng được.

 


Đáp ứng nhu cầu xem phim, nghe nhạc tối ưu

 

Như vậy, sở hữu Dell Inspiron 7347 Flip, bạn có một chiếc tablet mạnh mẽ, hiệu suất vượt trội và khi cần thiết, laptop trở thành một laptop thực thụ, chạy ứng dụng mượt mà, ổn định.

 

Chạy ứng dụng mượt mà, ổn định

 

Bàn phím chiclet hiện đại, touchpad nhạy

Người dùng có thể gõ phím nhanh, chính xác và không gây ra tiếng động lớn khó chịu nhờ bàn phím dạng chiclet hiện đại. Bề mặt phím to, nảy, mang đến cảm giác tay tốt giúp bạn nhập liệu nhanh, chính xác hơn.

 


Touchpad có độ nhạy cao

 

Touchpad rộng, 2 phím chuột trái phải làm ẩn dưới bề mặt tablet giúp bạn có thêm không gian thao tác. Cảm ứng đa điểm nhạy hỗ trợ người dùng làm việc thuận tiện hơn khi không có chuột truyền thống gắn ngoài.

Âm thanh sống động hơn với Wave Maxx Audio

Dell kết hợp với hãng âm thanh danh tiếng Maxx Audio để tái tạo những bản nhạc, game thật sự hấp dẫn, lôi cuốn. Âm bass sâu hơn, giàu chi tiết và không bị rè dù mở âm lượng ở mức to nhất giúp bạn giải trí thật đã, làm việc cũng hiệu quả hơn.

Các kết nối, tính năng mở rộng

Máy trang bị các cổng kết nối USB 3.0 và 2.0; cổng HDMI; mạng LAN Dongle; khe cắm thẻ nhớ; WiFi; Bluetooth. Ngoài ra, máy còn tích hợp Webcam HD thuận tiện để chat, gọi video call…

 


Tích hợp Webcam HD 

Đồng thời, máy cũng có các tính năng như Managed AC charge cycles có thể tự ngắt sạc khi laptop đã đầy pin hay USB charge để sạc pin cho các thiết bị khác thông qua cổng USB.
Bình luận
Top TOP