Tin Tức
Saturday, 22/08/2020 15:12

Dell Inspiron 7570 đẳng cấp chuyên nghiệp

Không chỉ kế thừa rất nhiều những tính năng nổi trội về thiết kế, hiệu năng và viền màn hình InfinityEdge siêu mỏng từ Inspiron 7460, Dell Inspiron 7570 còn ghi điểm bởi khả năng bảo mật an toàn và thời lượng pin bền bỉ. Đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn đáng giá dành cho những designer chuyên nghiệp.

Cấu hình vượt trội, phục vụ đồ họa

Dell Inspiron 7570 được trang bị vi xử lý Kabylake-U [4+2] với hiệu năng xử lý đồ họa nhanh hơn 25% so với chip Kabylake-U [2+2]. Không chỉ vậy, với ổ cứng PCle SSD, sản phẩm không chỉ mang đên tốc độ xử lý mọi tác vụ nhanh chóng mà còn cung cấp không gian lưu trữ thoải mái cho người dùng. Rõ ràng, với việc “tân trang” các chip xử lý mạnh mẽ và “tối tân” nhất hiện nay, Dell Inspiron 7570 đủ khả năng để đồng hành cùng designer thỏa sức sáng tạo.

Dell inspiron 7570 i5
Cấu hình vượt trội, thỏa sức sáng tạo.

Thiết kế mới sang trọng

Sản phẩm được thiết kế với vỏ ngoài hoàn toàn bằng nhôm nguyên khối kết hợp cùng viền màn hình siêu mỏng, bề dày chỉ 18mm đem lại cảm giác nhẹ tay khi cầm và tiện lợi di chuyển ở bất kì nơi đâu. Không chỉ vậy, Dell Inspiron 7570 còn có chế độ mở rộng đến 180 độ, thỏa mãn nhu cầu sử dụng ở mọi không gian.

Dell Insprion 7570 còn có màn hình IPS được trang bị 100% FHD, hỗ trợ tối đa cho các thao tác xử lý hình ảnh trong đồ họa đồng thời đem lại sự trải nghiệm hình ảnh và màu sắc cực sinh động. Sản phẩm có hai phiên bản màu sắc để chọn lựa: hồng nữ tính, sang trọng cho bạn nữ và màu bạc tinh tế, mạnh mẽ cho bạn nam.

7570-3.png
Vẻ ngoài đầy sang trọng, màn hình hiển thị hình ảnh sắc nét phục vụ đồ họa chuyên nghiệp.

Các kết nối tiện lợi và đa dạng

Một sản phẩm dành riêng cho đồ họa chắc chắn phải được trang bị đủ đầy những kết nối đa dạng và tiện ích. Dell Inspiron 7570 là một sản phẩm như thế bởi nó có khả năng hỗ trợ USB type C, HDMI 2.0 lại có khả năng hỗ trợ tối đa cho màn hình 4K đầy sắc nét. Thời lượng pin 4 cell – 8 tiếng cũng là một cải tiến mới của dòng sản phẩm này.

Designer sẽ chẳng còn quá lo lắng khi thực hiện những thao tác công việc của mình. Hơn nữa, với bảo mật dấu vân tay Finger Power Button, mọi dữ liệu cá nhân sẽ được bảo mật an toàn nhất có thể.

7570-1.png
 
Bình luận
Top TOP