Tin Tức
Friday, 28/08/2020 15:20

Dell Mobile Connect - Cho phép chuyển ảnh, video dễ dàng giữa Iphone và laptop Dell

Dell Mobile Connect - Cho phép chuyển ảnh, video dễ dàng giữa Iphone và laptop Dell

 

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc laptop Dell hiện đại cùng điện thoại Iphone thì giờ đây, bạn có thể sử dụng app Dell Mobile Connect để phản chiếu màn hình điện thoại Iphone trên PC và sử dụng nó để chuyển ảnh, video một cách dễ dàng.

 

Dell Mobile Connect - Cho phép chuyển ảnh, video dễ dàng giữa Iphone và laptop Dell

 

Tính năng mới này có trong phiên bản 3.0 của app IOS, cho phép bạn điều khiển điện thoại bằng cách sử dụng chuột và bàn phím của laptop. Ngoài ra, bạn cũng có thể kéo, thả các tệp ảnh, video qua lại giữa 2 thiết bị rất tiện lợi hoặc gửi tin nhắn SMS mà không cần mở ứng dụng Dell Mobile Connect iPhone.

 

Nhứng tính năng khi sử dụng Dell Mobile Connect trên Iphone

Nhứng tính năng khi sử dụng Dell Mobile Connect trên Iphone

 

Các tính năng này lần đầu tiên được Dell công bố tại CES đầu năm nay, với mong muốn mang nhiều ứng dụng phù hợp hơn cho app của Iphone như hãng đã từng làm với Android trước đó. Tuy nhiên, hai nền tảng này chưa đạt đến mức tương đương vì việc chuyển tệp trên iOS chỉ giới hạn ở ảnh và video, trong khi Android đã hỗ trợ được cả nhạc và tài liệu.

 

Bên cạnh chức năng iOS mới, Dell cho biết người dùng Android giờ đây có thể sử dụng máy tính của họ để gửi tệp MMS từ smartphone.

 

Dell không phải là công ty duy nhất cho phép bạn điều khiển điện thoại của mình bằng PC Windows. Năm ngoái, Microsoft đã cập nhật app Android của mình với khả năng định tuyến các cuộc gọi từ điện thoại đến PC và cũng đang thử nghiệm chức năng phản chiếu màn hình tương tự với những gì Dell cung cấp.
 

Tuy nhiên, app iOS hiện tại của Microsoft bị hạn chế hơn so với phiên bản Android và không hỗ trợ phản chiếu màn hình. Huawei cũng có phiên bản công nghệ riêng và được ứng dụng trên tablets của mình, nhưng nó hoàn toàn giới hạn ở phần cứng của Huawei. Tương tự, tính năng Handoff của Apple từ lâu đã cũng chỉ cho phép khả năng tương tác liền mạch giữa máy MacBook, iPhone và iPad.

 

Kết

 

Để sử dụng app Dell Mobile Connect mới của Dell, bạn sẽ cần sở hữu máy tính xách tay Dell từ năm 2018 trở lên và iPhone của bạn cần chạy iOS 11 trở lên. Các dòng máy tính xách tay Dell được hỗ trợ bao gồm XPS, Inspiron, Vostro, Alienware G Series. Dell cho biết bản cập nhật sẽ được triển khai dần dần trong tuần này.

 

(Nguồn: The Verge)

Xem thêm:

|| Top laptop Dell Vostro đáng mua 2020

|| Top laptop Dell Inspiron đáng mua 2020.

|| Phân biệt sự khác nhua giữa các dòng laptop Dell.

 

Bình luận
Top TOP