Tin Tức
Saturday, 22/08/2020 14:09

Dell XPS 13 sở hữu thời lượng pin vượt trội nhờ chip Kaby Lake


Khi nói tới Dell XPS 13 chúng ta sẽ phải nói đến thiết kế rất ấn tượng của máy, bề mặt ngoài của máy là một lớp vỏ nhôm cao cấp đi kèm với thân máy là vật liệu từ sợi carbon chuyên dụng tạo sự chắc chắn và bền bỉ, nổi bật nhất chính là viền màn hình InfinityEdge siêu mỏng khiến tất cả mọi người khi nhìn thấy đều có thể phải xiêu lòng. Nếu để tìm ra sự hạn chế trong sự hoàn hảo của Dell XPS 13 chắc chỉ có tới thời lượng pin khiêm tốn của máy, mà điều này hầu như đa số laptop Dell sở hữu chip thế hệ 6 trở về trước đều mắc phải.

 

Và trong tháng 8 vừa rồi Intel đã ra mắt bộ vi xử lý thế hệ thứ 7 mang tên Kaby Lake, và với bộ vi xử lý này đã khắc phục hoàn toàn sự hạn chế về thời lượng pin hiện nay trên đa số dòng máy tính. Và vì sao thì bạn có thể tham khảo thêm tại Kaby Lake là gì.

Cụ thể hơn thì trên trang LaptopMag cũng đã thử nghiệm thời lượng pin trực tiếp bằng cách mô phỏng tác vụ duyệt web liên tục qua kết nối Wifi cho đến khi pin cạn, và Dell XPS 13 trang bị chip Kaby Lake cho thời lượng pin lên đến 13 tiếng 49 phút. Và dựa trên bảng thử nghiệm trên nhiều thiết bị của LaptopMag có thể thấy Dell XPS 13 chip Kaby Lake có thời lượng pin tốt hơn Dell XPS 13 trang bị chip Skylake, và thời lượng pin còn lớn hơn rất nhiều so với Macbook 12 inch phiên bản 2016.

 

Cũng theo trang tin tức và đánh giá laptop này, Dell XPS 13 trang bị chip Kaby Lake mà họ đem ra thử nghiệm có cấu hình như sau: vi xử lý Kaby Lake Core i5, Ram 8GB, SSD 256GB và màn hình có độ phân giải Full HD. Ngoài ra trong quá trình thử nghiệm độ sáng màn hình còn được thiết lập ở mức 100 nit.

Theo Dell, chiếc laptop sở hữu viền màn hình siêu mỏng phiên bản mới nhất lần này ngoài việc được trang bị bộ vi xử lý mới nhất mà còn mang trên mình nhiều cải tiến đáng chú ý khác. 

Qua bài viết trên về việc đánh giá về thời lượng pin của Dell XPS 13 lần này, chúng ta có thể thấy được sự vượt trội của chip thế hệ thứ 7 Kaby Lake so với người tiền nhiệm là Skylake. Một điểm đáng chú ý là trong gần cuối năm 2016 này Dell đã tung ra hàng loạt sản phẩm mang chip Kaby Lake và khiến thị trường đang sôi động hơn bao giờ hết, chúng ta hãy cùng đón chờ và trải nghiệm những sản phẩm này.

Bình luận
Top TOP