Tin Tức
Monday, 13/05/2019 11:03

DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TỐT NHẤT CỦA DELL

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Dell được đánh giá là một trong những dịch vụ tốt nhất hiện nay và nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ người dùng. Điều này cũng khẳng định được những cam kết của Dell trong chiến lược phát triển của mình với tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm.

 

Nhu cầu từ người dùng

 

Khi quyết định mua một sản phẩm nào đó thì giá cả và chất lượng là những yếu tố quan trọng hàng đầu mà người dùng quan tâm. Tuy nhiên rất ít người bỏ qua các chế độ hậu mãi, bảo hành vì chúng ta thường phớt lờ chuyện sản phẩm mới mua có thể gặp lỗi và hư hỏng. Nhưng ngày nay, khi thị trường phát triển, người dùng đã biết và quan tâm nhiều hơn đến những chế độ bảo hành và hậu mãi, nhất là những sản phẩm có giá trị cao như laptop.

Nhưng do một số những lý do mà việc bảo hành và hậu mãi vẫn chưa thực sự được đầu tư đúng mực, theo kịp nhu cầu của khách hàng. Việc chờ đợi bảo hành ở một số cửa hàng trở nên quá quen thuộc và khiến nhiều người cảm thấy khó chịu. Chưa kể có rất nhiều khách hàng bận rộn trong công việc, không có thời gian mang Laptop đến bảo hành, hoặc có thể mua ở đây nhưng bảo hành ở nơi khác, việc này khá bất tiện đối với khách hàng.

 

 

Dịch vụ bảo hành của Dell

 

Nắm bắt được những nhu cầu của người tiêu dùng, nhiều hãng máy tính nổi tiếng đã chú trọng hơn trong việc chăm sóc khách hàng như dịch vụ hậu mãi và bảo hành tốt hơn. Cụ thể với Dell, thương hiệu này đã đưa ra 2 gói dịch vụ khác nhau là ProSupport cho dòng sản phẩm Vostro và Premium Support cho các dòng Inspiron, XPS và Alienware. Đây là những dịch vụ đặc biệt nhằm hỗ trợ các sự cố về phần cứng và phần mềm 24/7. Mang đến lợi ích cho khách hàng không có thời gian đến các trung tâm bảo hành cũng như chăm sóc khách hàng của Dell Việt Nam.

Theo đó, dù khách hàng không có thời gian đến với trung tâm bảo hành thì chỉ cần gọi điện thoại đến tổng đài, đội ngũ kỹ thuật sẽ đến tận nơi và bảo hành cho bạn trong trường hợp sự cố không thể giải quyết qua điện thoại.

 

 

Những tiện ích mà Dell ProSupport mang đến cho khách hàng:

 

  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 kể cả ngày lễ bởi đội ngũ chuyên gia công nghệ với chuyên môn cao
  • Đưa kỹ thuật viên hoặc linh kiện đến tận nhà khách hàng để sửa chữa hay tư vấn các giải pháp cho các sự cố
  • Trợ giúp và hỗ trợ từ xa đối với các sự cố thông thường
  • Trợ giúp về hệ điều hành và các ứng dụng như AntiVirus, Microsoft Office, Adobe Photoshop...
  • Hỗ trợ và hướng dẫn các cài đặt liên quan đến các kết nối mạng đơn giản cho máy tính xách tay Dell Latitude, máy tính bản Optipex…
  • Kết nối các trung tâm xử lý sự cố của Dell trên toàn cầu để hỗ trợ khách hàng được tốt nhất

 

Bảo hành sửa chữa tận nhà 

 

Bảo hành sửa chữa và thay thế linh kiện tại nơi sử dụng là tiện ích miễn phí mà Dell mang lại cho khách hàng nằm trong gói Premium Support và ProSupport, hỗ trợ người dùng khắc phục nhanh sự cố, giảm thiểu sự bất tiện cho người dùng khỏi phải chờ đợi và ảnh hưởng đến công việc

Cho dù bạn có mua máy ở TPHCM nhưng ra Hà Nội sinh sống thì trung tâm bảo hành tại Hà Nội vẫn cử nhân viên đến tận nơi để bảo hành hoặc sửa chữa bất kể khi nào chiếc Laptop của bạn gặp lỗi hay bị hư hỏng.

Chế độ bảo hành tận nơi của Dell là một trong những dịch vụ tốt nhất hiện nay và nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Dell vẫn muốn tiếp tục đẩy mạnh các chế độ hậu mãi, chăm sóc khách hàng để khẳng định thương hiệu và nhận được sự tin cậy từ người dùng.

 

Sử dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Dell

 

Trước khi liên hệ với trung tâm hỗ trợ, khách hàng cần chuẩn bị sẵn các thông tin về sản phẩm, số thẻ dịch vụ (service tag), hóa đơn (nếu có) và các số serial, số hiệu model, phiên bản hệ điều hành hiện tại, thương hiệu và model của các thiết bị ngoại vi đang dùng.

 

Liên hệ với trung tâm hỗ trợ kỹ thuật Dell

Tổng đài miễn phí 24/7: 1800 545455

Mail hỗ trợ: SA_TS_CONS_PREM_VN@Dell.com (đối với sản phẩm có Premium Support) và SA_TS_LEP_Client_VN@Dell.com (đối với sản phẩm có Pro Support)

Trước đó khách hàng cung cấp thêm các thông tin về sản phẩm, mô tả lại sự cố, các bước khắc phục đã thực hiện (nếu có), theo yêu cầu của kỹ thuật viên.

Bình luận
Top TOP