Tin Tức
Friday, 28/08/2020 16:07

Giới Thiệu MSI Prestige 15 A10SC 004VN Sở Hữu Vi Xử Lý Thế Hệ 10

Giới Thiệu MSI Prestige 15 A10SC-004VN Sở Hữu Vi Xử Lý Thế Hệ 10

 

Năm 2019 này, MSI tiếp tục khai thác tinh thần khám phá và sáng tạo của người dùng thông qua dòng máy tính xách tay Prestige. Vượt qua ranh giới sáng tạo của 2 siêu phẩm PS42 và PS63 của dòng PS Series trước đó, MSI Prestige 15 A10SC-004VN sẽ mang đến cho các tín đồ công nghệ những thay đổi đáng kể về thiết kế lẫn hiệu năng được trang bị chip thế hệ thứ 10. Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết sau nhé.

 

Thiết kế lấy cảm hứng từ thẩm mỹ

 

Được chế tác với các cạnh cắt kim cương và kết cấu phun cát nhẵn bóng với khung nhôm cao cấp, MSI A10SC-004VN sở hữu phong cách lịch lãm đầy sang trong để hướng đến người dùng doanh nghiệp và các chuyên gia sáng tạo. Cả phần nắp máy, phần kê tay đều được thiết kế hết sức mịn màng với về mặt trơn láng mát tay, điểm nhấn là viền màu xanh chạy quanh khung máy cũng mang lại cảm quan đầy cảm hứng cho người dùng.

 

THIẾT KẾ ĐẦY ẤN TƯỢNG VỚI PHONG CÁCH SANG TRỌNG

Thiết kế ấn tượng với phong cách sang trọng  

 

Nhờ thiết kế khung nhôm nên MSI Prestige 15 A10SC-004VN hoàn toàn có khối lượng mỏng nhẹ để đem đến tính di động cao. Khối lượng máy cực nhẹ nhàng với 1.6kg, cộng hưởng với độ mỏng 16mm giúp bạn dễ dàng cầm tay hoặc đặt máy vào balo để di chuyển đến bất cứ nơi đâu.

 

THIẾT KẾ MỎNG NHẸ MANG TÍNH DI ĐỘNG CAO

Mỏng nhẹ với 1.6kg mang lại tính di động cao

 

Hơn thế nữa, thiết kế bản lề cũng được MSI chăm chút với góc rộng 180 độ. Nhờ đó, người dùng có thể tự do điều chỉnh cự li màn hình khi làm việc cũng như thoải mái trao đổi thông tin khi làm việc nhóm.

 

bản lề 180 độ tiện lợi

Bản lề 180 độ tiện lợi

 

Màn hình dành cho những nhà sáng tạo

 

MSI Prestige 15 A10SC-004VN được trang bị màn hình với kích thước 15.6”’ và độ phân giải FHD (bên cạnh một tùy chọn nữa là màn hình 4K). MSI cũng công bố màn hình của Prestige 15 004VN sẽ bao gồm 100% game màu Adobe RGB và được hiểu chỉnh với độ chính xác màu Delta-E <2 để mang lại trải nghiệm hiển thị hoàn hảo nhất cho các công việc thiết kế, sáng tạo, chỉnh sửa ảnh và làm video.

 

màn hình sắc nét với độ phân giải FHD

Bên cạnh độ phân giải 4K, MSI A10SC cũng có tùy chọn màn hình FHD sắc nét

 

Thiết kế viền mỏng cũng mang lại cho chiếc máy không gian hiển thị hoàn hảo, giúp người dùng nói chung và nhà sáng tạo nói riêng khơi nguồn cảm hứng với góc nhìn rộng đến bất ngờ.

 

viền mỏng khơi nguồn cảm hứng

Tỉ lệ màn hình chiếm 90% thân máy

 

Hiệu năng Core i7 thế hệ 10

 

Prestige 15 được trang bị bộ xử lý Intel Core i7 chip U thế hệ thứ 10 mới nhất Comet Lake, với 6 nhân 12 luồng hỗ trợ xử lý đa nhiệm tốt và tăng hiệu suất lến đến 50% so với chip core i7-8565U. Lấy một ví dụ điển hình là tăng tốc độ tải các cảnh quay và xuất video 4K nhanh hơn 15%.

Đồng hành cùng với CPU ở phân khúc cao cấp là GeForce GTX 1650 của NVIDIA trong cấu hình thiết kế Max-Q. Bạn sẽ có được hiệu suất và độ tin cậy tốt nhất để nâng cao khả năng sáng tạo của mình bằng đồ họa cực kì sắc nét, song song đó còn có thể trải trí với các tựa game online mà mình yêu thích với tính chân thực cao.

 

card rời hỗ trợ đồ họa và giải trí tốt trong tầm tay

Card rời hỗ trợ đồ họa và giải trí tốt trong tầm tay 

 

Trong khi đó về bộ nhớ và lưu trữ, máy tính xách tay MSI A10SC-004VN đi kèm với bộ nhớ RAM DDR4 2666MHz 16 GB và 2 ổ M.2 để mang đến tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh hơn và mở máy dễ dàng chỉ trong vài giây.

 

Bàn phím và Touchpad đầy cảm hứng

 

Hệ thống phím của laptop MSI Prestige 15 A10SC được tối ưu hóa để tạo ra sự khác biệt so với các dòng máy khác nhờ hành trình phím lên đến 1.5mm. Bên cạnh đó, khoảng cách cách phím được thiết kế tiện cùng độ nảy tốt cho bạn trải nghiệm gõ êm tay suốt thời gian dài.

Hơn thế nữa, với đèn nền trắng tinh khôi nổi bật trên nền đen tuyền của tổng thể, thị giác của bạn sẽ được kích thích hơn để gõ chính xác trong điều kiện thiếu sáng.

 

bàn phím có độ nảy tốt và được trang bị đèn nền

Phản hồi phím tốt với hành trình 1.5mm

 

Một điểm nhấn cũng như là điểm cộng lớn cho Prestige 15 A10SC là sở hữu bàn di chuột cực rộng với không gian tăng thêm 35% so với thông thường. Với touchpad ấn tượng như thế này, tất cả các cử chỉ đa ngón tay của bạn đều sẽ được phản ứng nhanh hơn, chính xách hơn và mượt mà hơn, điển hình là đa thao tác với gọi Cortana, chạm/thu phóng, cuộn chuột, cử chỉ đa nhiệm hay gọi trung tâm hành động.

 

touchpad lớn là điểm cộng cho MSI 15 10S

Touchpad lớn là điểm cộng cho MSI 15 10S

 

Được thiết kế cho phong cách sống hiện đại

 

Cảm biến vân tay được thiết kế gọn gàng ngay tại Touchpad để hướng đến bảo mật cá nhân của người dùng. Hãy cho phép bản thân tận hưởng trải nghiệm không có mật khẩu trên laptop của mình, đăng nhập một chạm dễ dàng qua một cái chạm tay vô cùng đơn giản.

Song song đó, trợ lý ảo Cortana cũng sẽ là người bạn hỗ trợ đắc lực giúp bạn hoàn thành mọi công việc nhanh chóng.

 

Tản nhiệt hiệu quả với Cooler Boost 3  

 

Với công nghệ làm mát Cooler Boost 3 độc quyền đến từ MSI, 2 quạt chuyên dụng và 3 ống dẫn nhiệt sẽ giữ cho laptop của bạn luôn mát mẻ khi sử dụng trong thời gian dài hoặc làm việc với hiệu suất cao.

 

TẢN NHIỆT HIỆU QUẢ VỚI COOLER BOOST 3

Tản nhiệt hiệu quả

 

Thời lượng pin dài lên đến 16 giờ

 

Được thiết kế cho những người sáng tạo không ngừng nghỉ, MSI Prestige 15 được trang bị thời lượng pin 4 cell 82Whr cho thời gian sử dụng lên đến 16h. Hơn thế nữa, chiếc laptop mới nhất của Prestige Series cũng tự hào khi sở hữu công nghệ sạc nhanh để mang lại hiệu suất cao hơn cho người dùng với 2h sử dụng trong vỏn vẹn 15’ sạc.

 

Cổng kết nối hiện đại.

 

Ở mặt bên trái của máy được MSI trang bị đến 2 USB Type C (USB 3.2 gen 2/DP/ Thunderbolt 3) vừa hỗ trợ sạc laptop nhanh chóng vừa giúp người dùng mở rộng tầm nhìn thông qua kết nối với nhiều màn hình. Bên cạnh đó còn có HDMI và jack cắm tai nghe mạ vàng.

Ở mặt bên phải cũng có đến 2 USB 3.2 gen 2 Type A và khe cắ micro SD, giúp truyền dữ liệu nhanh chóng hơn cho người dùng thực hiện các công việc sáng tạo.

 

cổng kết nối đa dạng và hiện đại

Cổng kết nối đa dạng và hiện đại

 

Lời kết

 

Một cách tổng quát, MSI Prestige 15 A10SC 004VN là máy tính xách tay cao cấp để hướng đến người dùng đam mê sáng tạo cũng như người dùng doanh nghiệp. Với ưu điểm đến từ thiết kế sang trọng, màn hình chuyên biệt với độ phân giải cao, hiệu năng mới mẻ đến từ vi xử lý thế hệ 10 cùng thời lượng pin dài, MSI 10S 004VN sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho người dùng yêu thích sự hoàn hảo.

Bình luận
Top TOP