Tin Tức
Tuesday, 30/03/2021 14:03

Lắp đèn led cho bàn phím laptop có được hay không?

Có rất nhiều bạn làm việc hoặc chơi game trong môi trường thiếu ánh sáng và việc trang bị đèn LED cho bàn phím sẽ giúp bạn thao tác chính xác hơn. Tuy nhiên, một số laptop không được trang bị đèn LED sẵn, vậy lắp đèn LED cho bàn phím laptop có được không? Cùng Kim Long Center tìm hiểu ngay nhé!

 

Lắp đèn bàn phím cho laptop

 

Điều kiện lắp đèn cho bàn phím laptop và những điều cần lưu ý

 

Đèn LED bàn phím thường được trang bị ở một số dòng laptop hiện đại thuộc phân khúc tầm trung và phân khúc cao cấp. Đèn bàn phím laptop được chia thành 3 loại: đèn bàn phím một màu, đèn bàn phím LED RGB, đèn bàn phím LED RGB Per Key. Trong đó, đèn LED RGB Per Key có ưu điểm nổi bật nhất có thể đổi màu từng phím một tùy theo sở thích của mình và thường được trang bị ở các dòng gaming cao cấp.

 

Vậy những dòng laptop thuộc phân khúc cơ bản có thay bàn phím LED cho laptop được không? Đây là câu mà mà rất nhiều bạn còn lăn tăn và Kim Long Center sẽ trả lời ngay là để lắp đèn cho bàn phím laptop phải đáp ứng được 2 điều kiện dưới đây:

 

- Máy tính xách tay của bạn phải trang bị sẵn socket để cấp nguồn cho đèn LED.

 

- Trên thị trường phải có bàn phím sở hữu hình dạng tương tự và mẫu mã phù hợp để thay thế.

 

thay bàn phím LED cho laptop

Phải đáp ứng được 2 điều kiện để lắp đèn bàn phím cho laptop

 

Nếu như thiếu sót 1 trong 2 yếu tố trên thì không thể nào thay thế được đèn LED cho bàn phím laptop. Ngoài ra, việc độ đèn nền bàn phím laptop là điều không nên vì sẽ có rất nhiều rủi ro phát sinh. 

 

Vì vậy, khi bạn muốn thay bàn phím laptop có đèn led bạn nên đến cửa hàng chuyên sửa chữa máy tính xách tay để kiểm tra và thay thế nhé!

 

Nên lắp đèn cho bàn phím laptop ở đâu uy tín, chất lượng?

 

Nếu như đèn led bàn phím laptop không sáng hoặc bạn muốn thay đèn LED bàn phím cho laptop thì đến ngay với Kim Long Center nhé! Đây là địa chỉ đáng tin cậy với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực laptop, đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, quy trình sửa chữa minh bạch, công khai, được bảo hành sau khi sửa chữa và có giá cả tốt nhất thị trường hiện nay.

 

thay đèn bàn phím laptop tại Kim Long Center

Nên lựa chọn địa điểm sửa chữa uy tín để tránh các rủi ro phát sinh

 

Quy trình thay thế đèn LED cho bàn phím laptop gồm 5 bước:

 

- Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu sửa chữa và thay thế bàn phím

 

- Bước 2: Kiểm tra bàn phím laptop có đáp ứng được 2 điều kiện như trên hay không và báo giá cho khách hàng, tư vấn cho quý khách hàng có nên thay hay không.

 

- Bước 3: Nếu như quý khách hàng đồng ý thì nhân viên Kim Long Center sẽ tiến hành sửa chữa. 

 

- Bước 4: Sau khi sửa chữa xong nhân viên kỹ thuật sẽ lắp ráp lại máy và giao cho khách hàng kiểm tra. 

 

- Bước 5: Cuối cùng, quý khách hàng thanh toán chi phí sửa chữa.

 

Tóm lại, việc lắp đèn led cho bàn phím laptop là hoàn toàn có thể trong thời đại công nghệ số hiện nay. Ngoài ra, bạn nên giữ gìn và vệ sinh bàn phím laptop theo định kỳ để tránh các cặn bẩn bám vào bên dưới bàn phím gây ra các tình trạng phím bị liệt, bị loạn. 

 

Nếu như bàn phím laptop của bạn gõ không theo ý muốn hoặc gõ chữ ra số hay không thể gõ phím được thì nên tham khảo thêm bài viết bên dưới nhé:


Tìm hiểu ngay: Sửa Bàn Phím Laptop Bị Liệt Đơn Giản Tại Nhà , Cách khắc phục bàn phím laptop bị loạn chữ

Bình luận
Top TOP