Tin Tức
Friday, 28/08/2020 15:40

Laptop Dell Vostro 5370 - Trải Nghiệm Văn Phòng Vượt Trội

Cấu hình mạnh, hiệu năng cao

Vostro 5370 mang trong mình hiệu năng bền bỉ nhờ bộ vi xử Intel Core i7 – 8550U, card đồ họa rời AMD Radeon 530 4GB GDDR5 đáp ứng đầy đủ các ứng dung đồ họa phong phú. Kết hợp đó, 5370 còn sở hữu ổ cứng SSD lên đến 512GB cùng bộ nhớ 32GB DDR4 cho phép bạn lưu trữ một lượng nội dung đáng kinh ngạc mà công việc vẫn được xử lý nhanh chóng, trơn tru các tác vụ và mượt mà mọi chế độ đa nhiệm.

Dell Vostro 5370 cho dân văn phòng bận rộn


Thiết kế hiện đại, trải nghiệm đẳng cấp

Dell Vostro 5370 bằng vẻ ngoài sang trọng nhờ vỏ nhôm nguyên khối được bo tròn ở các góc máy, Dell Vostro 5370 càng toát lên cá tính của người dùng khi được phủ nhiều lớp áo màu sắc: màu bạc thanh lịch và vàng hồng thời thượng.


Sản phẩm có 2 game màu trẻ trung và sành điệu để lựa chọn

 

Thiết kế hiện đại của chiếc laptop này còn thể hiện ở nút nguồn tích hợp đầu đọc dấu vân tay, bàn phím backlit và touchpad nhạy bén giúp bạn thoải mái làm việc trong mọi môi trường ánh sáng. Đặc biệt, màn hình FHD IPS chống chói của Vostro 5370 tích hợp với webcam HD và Waves MaxxAudio cho phép bạn làm việc ở bất cứ đâu mà vẫn giữ được tính rõ nét của hình ảnh và âm thanh.


Sản phẩm được trang bị màn hình FHD IPS sắc nét

 

Kết nối mạnh mẽ, bảo mật an toàn

Dell Vostro 5370 tích hợp một loạt các cổng kết nối tiện ích, bao gồm 2 cổng USB 3.1 Gen 1 Type-A, cổng USB 3.1 Gen 1 Type-C, đầu đọc thẻ HDMI và micro SD cho phép bạn kết nối với nhiều thiết bị khác nhau.


Các cổng kết nối được sắp xếp khoa học, thuận tiện sao lưu dữ liệu

 

Bên cạnh đó, Vostro 5370 được tích hợp tính năng bảo mật dấu vân tay Finger Print, kết hợp với tính năng bảo mật của Windows Hello, cho phép người dùng đăng nhập bằng một lần chạm - không cần mật khẩu. Điều này hoàn toàn hữu ích cho những người dùng văn phòng thường xuyên lưu trữ dữ liệu trong máy tính cá nhân.

Vostro 5370 mang lại sự tin cậy cho người dùng nhờ dịch vụ bảo hành 24/7 Pro-Support.

Bình luận
Top TOP