Tin Tức
Thursday, 18/08/2022 11:18

MacBook Air 2 Vẫn Cháy Dù Giá Cao: Sự Quyến Rũ Của Apple

Gần một tháng ra mắt, thì MacBook Air M2 vẫn luôn trong tình trạng cháy hàng làm cho người dùng phải đợi thêm vài tháng mới có thể sở  hữu được “Táo”.

 

macbook-air-2-v%E1%BA%ABn-ch%C3%A1y-d%C3

 

Sau một tháng ra mắt, nhu cầu của người dùng với MacBook Air M2 tiếp tục ở mức cao với nguồn cung đang không đáp ứng đủ. Theo các cửa hàng trực tuyến của Apple, đối với máy cơ bản, khách hàng phải đặt trước và chờ gần một tháng mới được nhận máy.

 

Tại Việt Nam, Mac Air M2 với RAM 8GB và SSD 256GB có giá niêm yết khoảng 32.990.000 đồng. Còn phiên bản RAM 16GB và SSD 256GB có giá khởi điểm từ 38.990.000 đồng.

 

gi%C3%A1%20MacBook%20M2.jpg

 

Sự thiếu hụt này được lý giải vì Apple hiện đang chạy chương trình khuyến mãi Back to School dành cho sinh viên chuẩn bị nhập học vào mùa thu này. MacBook Air M2 là sự lựa chọn hấp dẫn đối với sinh viên nhờ thiết kế mỏng nhẹ, thời lượng pin dài và hiệu suất mạnh mẽ được hỗ trợ bởi chip M2.

 

C%E1%BA%A5u%20H%C3%ACnh%20MacBook%20M2.j

 

Apple đã phải đối mặt với một chuỗi cung ứng bị hạn chế trong những tháng gần đây, nhưng tình hình dường như đang giảm bớt. Bên cạnh thời gian dài chờ đợi MacBook Air M2 mới, hầu hết các máy Mac khác trong dòng sản phẩm của Apple vẫn sẵn sàng giao hàng mà không phải chờ đợi.

 

end.jpg

 

Nếu Bạn Đang Có Nhu Cầu Mua MacBook Thì Liên Hệ Ngay, Kim Long Center Luôn Sẳn Sàng Tư Vấn Khách Hàng

(hãy liện hệ ngay để nhận được nhiều phần quà)

Yêu cầu hỗ trợ

Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi. Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách trong thời gian sớm nhất.

Họ tên (*)
Số điện thoại (*)
Email (*)
Nội dung (*)

Bình luận
Top TOP