Tin Tức
Wednesday, 24/04/2019 15:53

Microsoft dự kiến đưa trình duyệt Edge vào Windows 10 Store với phiên bản cập nhật Redstone 3




Theo trang Neowin, Microsoft đang nhắm mục tiêu trong phiên bản Windows 10 Redstone 3 sẽ đem Edge vào Windows Store. Tuy nhiên đây chỉ mới là kết hoạch, và không có gì chắc chắn cho đến khi nó trở thành hiện thực.

[​IMG]

Việc tách Microsoft Edge khỏi hệ điều hành và đưa nó vào Windows Store là một thay đổi đáng kể vì nó cho phép Microsoft phát triển và phát hành bản cập nhật cho trình duyệt với tốc độ nhanh hơn nhiều so với hiện tại. Các trình duyệt như Google Chrome hoặc Firefox có thể được cập nhật bất cứ khi nào cần thiết với các tính năng mới, sửa lỗi và hơn thế nữa. Với Edge, bản cập nhật được phát hành cùng với mọi phiên bản mới của Windows 10, có nghĩa là người dùng nhận được hai bản cập nhật Edge hàng năm.

Vì vậy, mang Edge lên Windows Store cho phép Microsoft bổ sung tính năng và cải tiến mới cho trình duyệt và phát hành chúng thông qua những cập nhật trong cửa hàng. Điều này có nghĩa là Microsoft có thể phát triển nhanh hơn, và người dùng có thể truy cập vào các tính năng mới nhanh hơn mà không cần chờ đợi một bản phát hành mới của Windows 10.

Theo báo cáo từ Neowin, Microsoft muốn thay đổi này được thực hiện đúng thời gian cho Redstone 3, và các nguồn tin mà bạn đọc được là hoàn toàn chính xác. Tuy nhiên, có thể kế hoạch này sẽ bị hoãn và rơi vào Redstone 4 nếu Microsoft không thể hoàn thành đúng giờ. Hy vọng rằng Microsoft sẽ cập nhật nhiều hơn về Redstone 3 trong các bản build và có thể thông báo rằng sự thay đổi này cuối cùng sẽ được hiển thị trong năm
nay.
 
Nguồn : techrum
Bình luận
Top TOP