Tin Tức
Friday, 28/08/2020 14:40

MSI công bố MSI Creator 15 - Màn hình cảm ứng, lên đến Core i7-10875H, RTX 2080 Super và pin 99.9Whr

MSI công bố MSI Creator 15 - Màn hình cảm ứng, lên đến Core i7-10875H, RTX 2080 Super và pin 99.9Whr

 

Ngày 1/6 vừa qua, MSI đã giới thiệu trên website của hãng chiếc laptop cao cấp dành cho người dùng sáng tạo chuyên nghiệp – MSI Creator 15. Được biết, chiếc máy tính xách tay MSI mới này sẽ bao gồm mọi tính năng quan trọng dành cho các nhà làm phim cho đến các chuyên gia thiết kế ảnh 2D, đáng chú nhất là bộ xử lý Intel lên đến Core i7 H-series thế hệ thứ 10 mới nhất, card đồ họa NVIDIA GeForce RTX SUPER và màn hình cảm ứng tùy chọn.

 

MSI công bố MSI Creator 15 - Màn hình cảm ứng, lên đến Core i7-10875H, RTX 1080 Super và pin 99.9Whr

Laptop MSI Creator 15

 

Phần cứng cao cấp ẩn trong thiết kế đầy thẩm mỹ

 

Vẫn giữ phong cách thanh lịch và sang trọng của dòng laptop dành cho content creation, laptop MSI Creator 15 sở hữu thiết kế đầy thẩm mỹ. Máy được chế tạo với khung nhôm chắc chắn và bên ngoài là lớp phủ carbon được mài nhẵn tạo ra một kết cấu tối giản nhưng đầy chuyên nghiệp.

 

Thiết kế đẹp mắt và sang trọng

Thiết kế đẹp mắt và sang trọng

 

Và ẩn trong thiết kế mảnh mai ấy là phần cứng không hề đơn giản một chút nào. Bạn sẽ phải ngạc nhiên vì sức mạnh từ bộ xử lý Intel® Core ™ i7-10875H thế hệ thứ 10 mới nhất, cung cấp hiệu suất nhanh hơn tới 40% để xử lý đa nhiệm một cách mượt mà. Trong khi đó, GPU NVIDIA GeForce RTX 2080 Super Max-Q mạnh nhất thế giới sẽ cung cấp khả năng hiển thị chất lượng điện ảnh cao cấp, giúp việc thiết kế đồ họa, chỉnh sửa video hay kết xuất 3D đều vượt quá mong đợi của bạn.

 

CPU và GPU đều trang bị option cao nhất

CPU và GPU đều trang bị option cao nhất

 

Hiệu suất cao không hẳn sẽ tạo ra nhiệt độ cao ảnh hưởng đến trải nghiệm. Để tránh hiện tượng này, MSI Creator 15 đã được trang bị một hệ thống làm mát hiệu quả với các cánh quạt siêu mỏng 0,1mm để tăng 15% luồng khí, song song đó ống đồng cũng thiết kế rộng hơn 25% so với thông thường cho giải pháp nhiệt tối ưu hóa hoạt động của CPU.

 

Hiệu suất tản nhiệt tối ưu

Hiệu suất tản nhiệt tối ưu

 

MSI Creator 15 sở hữu màn hình cảm ứng cao cấp

 

Trên các dòng laptop hiệu năng cao, việc trang bị thêm màn hình cảm ứng là khá hiếm gặp. Tuy nhiên, Creator 15 đã được hãng cung cấp thêm tính năng này để giúp máy trở thành một lựa chọn hoàn hảo hơn cho người dùng. Đặc biệt là đối với các doanh nhân hoặc người sáng tạo muốn làm việc với hiệu quả tối đa, màn hình cảm ứng sẽ là một tính năng tuyệt vời vì giúp điều hướng dễ dàng hơn và thao tác nhanh chóng hơn.

 

MSi creator 15 với màn hình cảm ứng đa điểm

Màn hình cảm ứng đa điểm nâng tầm trải nghiệm

 

Màn hình sẽ có chức năng cảm ứng đa điểm, cho phép người dùng tương tác trực quan hơn với cử chỉ cuộn nhanh, chụm tay để thu phóng và nhiều lệnh cử chỉ hơn trên màn hình mà không cần dùng đến chuột. Tuy nhiên, màn hình cảm ứng trên MSI Creator 15 mới sẽ là tính năng tùy chọn.

 

Màn hình MSI TRUE PIXEL – trải nghiệm hình ảnh ấn tượng

 

Nhờ sở hữu màn hình tuyệt vời, MSI Creator 15 xứng đáng là laptop dành cho các nhà sáng tạo nội dung chuyên nghiệp. Với tùy chọn màn hình MSI True Pixel nổi tiếng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hình ảnh tuyệt đẹp, chân thực với độ phân giải 4K, gam màu AdobeRGB 100% cho màu sắc sống động và rực rỡ. Độ chính xác màu Delta-E <2 vượt trội, công nghệ True Color cung cấp các chế độ màu khác nhau linh hoạt nhiều chế độ,...tất cả những yếu tố này sẽ đặc biệt có lợi cho một nhà làm phim hoạt hình 3D, người theo đuổi sự linh hoạt của tác phẩm nghệ thuật.

 

Màn hình 4K True Pixel sống sộng rực rỡ

Màn hình 4K True Pixel sống sộng rực rỡ

 

Pin 99.9Whr, đa dạng kết nối và hơn thế nữa

 

Creator 15 cũng được MSI nâng cấp và trang bị những phần cứng thiết yếu khác cho người dùng sáng tạo. Điển hình là đầu đọc thẻ SD full-size cho tốc độ truyền video, ảnh 4K nhanh hơn (chưa đến 30s có thể chuyển 500 bức ảnh). Ngoài ra, MSI cũng phát triển loa Duo Wave với bộ tản nhiệt thụ động cho âm thanh cộng hưởng tuyệt vời.

 

Tận hưởng âm thanh Duo Wave sống động

Tận hưởng âm thanh Duo Wave sống động

 

Các chức năng tuyệt vời khác hữu ích cho công việc ngoài trời và đi chuyển nhiều là trang bị pin 99,9 Whr. Song song đó, các cổng Thunderbolt 3 (Type-C) cũng cho phép bạn sạc laptop nhanh chóng và tiện lợi hơn.

 

Thời lượng pin ấn tượng

Thời lượng pin ấn tượng

 

Laptop MSI Creator 15 được thiết kế 3 viền siêu mỏng nhưng vẫn trang bị hẳn hỏi một webcam IR HD hiện đại nằm ở viền trên của máy. Từ đó, bạn có thể đăng nhập qua hệ thống nhận dạng khuôn mặt IR một cách dễ dàng và nhanh chóng (gấp 3 lần so với nhập mật khẩu).

 

Camera IR nhận diện khuôn mặt nhanh chóng

Camera IR nhận diện khuôn mặt nhanh chóng

 

Thông số cấu hình laptop MSI Creator 15

 

Thông số cấu hình laptop MSI Creator 15

Thông số cấu hình laptop MSI Creator 15

 

Lời kết

 

Với thiết kế thanh lịch mỏng nhẹ, cấu hình đáng kinh ngạc đi kèm nhiều tính năng hấp dẫn, laptop MSI Creator 15 hứa hẹn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các nhà sáng tạo chuyên nghiệp trong thời gian tới. Hiện tại hãng vẫn chưa công bố giá cũng như ngày lên kệ của sản phẩm này, và Kim Long Center sẽ cập nhật ngay cho các bạn khi có thông tin mới nhất nhé.

(Nguồn: MSI)

 

Xem thêm:

|| MSI Modern 14 (2020) chuẩn bị lên kệ với trang bị CPU AMD Ryzen 4000, giá từ $649

|| Asus công bố bộ 3 laptop E210, E410 và E510 hướng đến người dùng sinh viên

|| Top 5 laptop MSI gaming đáng mua 2020

|| Top laptop mỏng nhẹ cho sinh viên và nhân viên văn phòng

|| Top laptop mỏng nhẹ dành cho nữ 2020.

Bình luận
Top TOP