Tin Tức
Monday, 10/06/2019 15:18

MSI GE75 RAIDER 9SG - Nhân Tố Đột Phá Của Dòng GE Series

 MSI GE75 RAIDER 9SG

 

NHÂN TỐ ĐỘT PHÁ CỦA DÒNG GE SERIES

 

Bạn mong đợi điều gì ở một chiếc laptop gaming: thiết kế ấn tượng, màn hình vượt trội hay hiệu năng mạnh mẽ? Trong lần ra mắt này, dòng máy MSI GE giới thiệu một thành viên mới đáp ứng được hoàn hảo mọi mong đợi đó của bạn, đó chính là MSI GE75 Raider 9SG. So với tiền nhiệm GE75 Raider 8SG, chiếc máy này sẽ đem đến cho tín đồ công nghệ những bất ngờ gì? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

 

Thiết kế quyền lực và thẩm mỹ 

 

Cũng giống như các tiền nhiệm của mình, MSI GE75 Raider 9SG được thiết kế với phong cách mạnh mẽ nhưng lại tinh tế và thẩm mỹ hơn rất nhiều. Tông đen chủ đạo được khoác lên giúp chiếc máy trở nên vừa bí ẩn, vừa quyền lực và vừa cứng cáp.

Bên cạnh đó, các đường cắt kim cương đỏ tạo thành gai rồng 3D nổi bật ở nắp máy và kết nối với lỗ thông hơi phía sau tạo nên một tổng thể cổ điển độc nhất. Phần thiết kế phía sau máy cũng được lấy cảm hứng từ tàu chiến vũ trụ, mang đến cho game thủ cảm hứng mới mẻ và hiện đại.

 

thiết kế msi ge75 raider 9sg

 

Một điểm cộng cho máy là tính di động cao. Với khối lượng 2.6kg, chiếc máy sẽ là người bạn đồng hành lí tưởng với bạn khi đi làm cũng như công tác xa.

 

Màn hình tràn viền tuyệt hảo

 

MSI GE75 9SG được trang bị màn hình ấn tượng 17.3’’ FHD tràn viền kết hợp tấm nền IPS mang đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời đến bất ngờ. Viền mỏng chỉ 5.7mm sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để chìm đắm trong không gian hành động của các game thủ.

 

màn hình msi ge75 raider 9sg

 

Ngoài ra, màn hình còn sở hữu tần số quét 144Hz và tốc độ phản hồi 3ms giúp gamer có thể chiến mọi tựa game đỉnh nhất hiện nay với sự mượt mà và sống động. Đây cũng được xem là một trong những màn hình chơi game nhanh nhất hiện nay giúp bạn không bỏ lỡ bất kì nhịp nào trong trận đấu.

Đây là sẽ chiếc máy đáng được cân nhắc trong thời gian tới không chỉ với game thủ mà còn với người dùng yêu thích sự sáng tạo vì màn hình tuyệt hảo của mình.

 

Hiệu năng mang tính cách mạng

 

Raider 9SG được xem là chiếc máy đánh dấu lần đầu tiên dòng GE75 sở hữu tùy chọn Core i9. Trong khi đó tiền nhiệm GE75 8SG năm 2018 đứng đầu chỉ với thế hệ thứ 8 Cofee Lake Core i7-8750H. Các game thủ cũng sẽ được hưởng lợi từ việc tăng hiệu suất so với Core i7 thế hệ thứ 8 mặc dù chỉ là một chút.

Nếu bạn đang mong chờ một chiếc laptop gaming với hiệu năng mạnh mẽ thì MSI GE75 Core i7 và i9 sẽ là lựa chọn không thể nào bỏ qua. Sức mạnh của máy đến từ bộ vi xử lý Intel Core i7-9750H (hoặc i9-9880H) với xung nhịp từ 2.6 – 4.5 GHz kết hợp với card đồ họa RTX 2080 8GB, đem đến cho bạn trải nghiệm chơi game trên laptop tuyệt vời nhất.

 

cấu hình msi ge75 raider 9sg

 

Không dừng lại ở đó, tiếp thêm sức mạnh cho máy là bộ nhớ RAM 32GB nâng cấp lên đến 64Gb cùng ổ SSD 1TB và HDD 1TB cho phép bạn thỏa sức lưu trữ mọi tựa game yêu thích cũng như dữ liệu công việc cá nhân. Điều này cũng đồng nghĩa với việc MSI GE75 hoàn toàn có thể xử lý đa nhiệm một cách mượt mà và nhẹ nhàng với thời gian tải siêu nhanh ngay cả những ứng dụng nặng và những game mới nhất hiện nay.

 

Bàn phím rực rỡ với hệ thống RGB

 

Hệ thống phím được thiết kế thân thuộc và không có nhiều khác biệt, do đó người dùng sẽ không mất nhiều thời gian để làm quen với phím. Ngoài ra, hành trình phím sâu cũng mang lại tốc độ gõ nhanh hơn và cảm giác êm tay hơn.

Nút nguồn được thiết kế riêng ở góc trên bên phải dễ nhận biết và tiện lợi khi mở máy. Bên dưới nguồn là phím điều chỉnh đèn RGB và quạt cho bạn tùy chỉnh dễ dàng theo ý muốn.

 

bàn phím msi ge75 raider 9sg

 

Điểm cộng cho bàn phím là trang bị hệ thống đèn RGB rực rỡ và sống động. Với 8 chế độ màu, bạn có thể tùy chỉnh từng phím theo sở thích để ánh sáng hòa nhịp với từng phút giây nghẹt thở của trận đấu.

Song song đó, touchpad được đặt phía dưới bàn phím rất gọn gàng và đẹp mắt. Viền đỏ bao quanh bàn di chuột tạo hiệu ứng đồng đều với tổng thể và dễ dàng kích thích thị giác trong điều kiện thiếu sáng. Với cảm ứng đa điểm, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát tất cả thao tác di chuột trên touchpad.

 

Âm thanh sống động

 

MSI GE75 9SG sở hữu hệ thống âm thanh Dynaudio đẳng cấp thế giới nằm trong hệ thống loa khổng lồ được nâng cấp giúp bạn cảm nhận âm thanh chân thực và đã tai. Thiết kế mới với không gian âm lớn hơn 5 lần cùng với 2 loa lớn + 2 loa trầm cho người dùng tận hưởng chất lượng trung thực, đầy đủ và đắm chìm.

 

âm thanh msi ge75 raider 9sg

 

Làm mát nhanh chóng

 

Hệ thống tản nhiệt được xem là yếu tố quan trọng của laptop gaming bởi khả năng làm mát máy khi vận hành các tựa game nặng.  MSI GE75 Raider 9SG rất may mắn khi được hãng trang bị các công nghệ làm mát chuyên dụng cho cả CPU và GPU với tổng cộng 8 ống đồng, giúp duy trì máy với hiệu suất tối đa để chơi game cực đỉnh.

Phần tản nhiệt được thiết kế hợp lý ở phía sau và 2 bên của máy giúp hệ thống hoạt động được thông thoáng, khí đẩy ra ổn định và giảm nhiệt hiệu quả cho phần cứng bên trong.

 

Cổng kết nối đầy đủ

 

MSI Raider 9SG là dòng máy hướng đến các gamer cũng như người dùng đam mê sáng tạo, vì thế các cổng kết nối luôn được trang bị đầy đủ để người dùng kết nối dễ dàng đến các thiết bị ngoại vi. Ngoài nguồn và jack cắm tai nghe, cổng I/O bao gồm: khóa Kensington, một USB 3.2 type A gen 2, một USB 3.2 type C gen 2, hai USB 3.2 type A gen 1, một RJ45, một Mini DisplayPort, HDMI và đầu đọc thẻ nhớ.

Đáng tiếc là cũng giống tiền nhiệm 8SG thì Raider 9SG vẫn không có cổng Thunderbolt 3, nếu không thì việc liên kết và truyền tải dữ liệu sẽ nhanh hơn rất nhiều.

 

cổng kết nối msi ge75 raider 9sg

 

Kết luận

 

Hãng MSI đã chăm chút rất kỹ lưỡng cho thành viên MSI GE75 Raider 9SG để cạnh tranh với các laptop gaming trong phân khúc cao cấp. Đây sẽ là chiếc laptop phù hợp cho các bạn cần hiệu năng cao, màn hình đẹp, thiết kế ấn tượng, không chỉ dành chơi game mà còn phục vụ cho công việc.

 

 

Bình luận
Top TOP