Tin Tức
Wednesday, 25/09/2019 09:07

MSI GF65 Thin – Chiến Binh Tiếp Bước Tiền Nhiệm MSI GF63

MSI GF65 Thin – Chiến Binh Tiếp Bước Tiền Nhiệm MSI GF63

 

Năm 2019 có vẻ là một năm sôi động của hãng MSI khi liên tiếp ra mắt những “cỗ máy” chiến game đỉnh cao trải dài mọi phân khúc, điển hình là ở phân khúc cao cấp với “quát vật” GT76 Titan hồi tháng 5 vừa qua. Và hiện tại, hãng cũng đã rục rịch chuẩn bị ra mắt một siêu phẩm ở phân khúc thấp hơn vào tháng 10 để thay thế cho dòng GF63 trước đó với tên gọi MSI GF65 Thin. Cùng Kim Long Center điểm nhanh qua những nét nổi bật của chiếc máy này ngay nhé.

 

msi gf65 thin là phiên bản thay thế cho gf63

GF65 Thin sẽ là phiên bản thay thế cho tiền nhiệm GF63

 

Thiết kế truyền thống với độ mỏng nhẹ đặc trưng của dòng “Thin”

 

Không có quá nhiều khác biệt hay nói cách khác là giống với tiền nhiệm GF63, dòng MSI GF65 Thin cũng sở hữu phong cách truyền thống với tông đen làm chủ đạo. Phần nắp máy và phần kê tay nơi bàn phím được thiết kế bằng kim loại Nhôm Aluminum phay xước khá mát tay, đồng thời tạo cảm giác chắc chắn khi bạn cầm nắm máy.

 

THIẾT KẾ MỎNG NHẸ

Thiết kế mỏng nhẹ mang lại tính di động cao

 

Vẫn đi theo xu hướng tối giản, mặt lưng chỉ lấy điểm nhấn là logo rồng đỏ nằm ở giữa – đơn giản mà tinh tế. Song song đó, thiết kế của GF65 Thin cũng không thể không nhắc đến tính mỏng nhẹ đặc trưng. Với khối lượng không thay đổi là 1.86kg cùng kích thước 359 x 254 x 21.7 mm, MSI GF65 hoàn toàn là chiến binh di động để cùng bạn giải trí bất kì nơi nào với độ mỏng nhẹ của mình.

 

Giải trí hoàn hảo với tần số quét màn hình lên đến 144Hz

 

Nếu cấu hình cao nhất của dòng GF63 chỉ dừng lại ở màn hình 120Hz thì nay MSI GF65 Thin đã được trang bị hẳn hoi với tần số quét ấn tượng lên đến 144Hz. Với thông số này, hình ảnh hiển thị sẽ mượt mà hơn rất nhiều so với màn hình 60Hz thông thường,  cũng như cho các gamer cảm giác thật hơn khi trải nghiệm hòa mình vào mọi tựa game mà không bỏ lỡ nhịp nào.

Bên cạnh đó, kích thước màn hình 15.6” cũng mang lại góc nhìn rộng rãi và thoải mái khi học tập, làm việc cũng như giải trí. Độ phân giải FHD với tấm nền IPS đóng vai trờ quan trọng trong việc hiển thị hình ảnh chân thực, sống động và sắc nét trong từng khung hình.

 

màn hình viền mỏng ấn tượng

Màn hình viền mỏng ấn tượng với tần số quét lên đến 144Hz

 

Ngoài ra, thiết kế màn hình viền mỏng Thin Bezel cũng mang lại cho GF65 Thin một điểm cộng vì nó mang lại không gian hiển thị rộng hơn trong khung máy nhỏ gọn hơn.

 

GF65 được trang bị hiệu năng mạnh mẽ để đảm đương mọi tựa game.

 

Theo nguồn tin của MSI thì trước mắt dòng GF65 sẽ có 2 mã sản phẩm là GF65 Thin 9SD và GF65 Thin 9SE. Hai chiếc máy này sẽ sở hữu cấu hình giống nhau và khác biệt duy nhất là trang bị card rời, trong khi 9SD sở hữu GTX 1660Ti 6GB GDDR6 thì 9SE mạnh mẽ hơn với RTX 2060 6GB GDDR6. Và tất nhiên, dù chọn cấu hình nào đi chăng nữa bạn cũng sẽ được tận hưởng những trận game đỉnh cao với độ họa cực nét.

 

HIỆU SUẤT 3D MARD CỦA CARD GTX 1660TI

Hiệu suất 3D Mark của card GTX 1660Ti

 

hiệu suất test game

Hiệu suất của RTX 2060 6GB khi test game được MSI công bố

 

Dù thân máy khá mỏng nhẹ nhưng cấu hình bên trong thực sự không thể đánh giá thấp với dòng máy này. Vi xử lý được đầu tư kỹ lưỡng với Core i7 thế hệ thứ 9 kết hợp với RAM có thể nâng cấp lên đến 64GB để đảm đương đa nhiệm mượt mà, kể cả chạy nhiều ứng dụng cùng lúc hay khởi chạy các tựa game nặng. Hậu thuẫn theo đó là dung lượng SSD 512GB để truy xuất dữ liệu nhanh chóng và khởi động máy nhanh hơn. Nhìn chung, sức mạnh của MSI GF65 Thin được kế thừa phần lớn từ tiền nhiệm GF63 và được nâng cấp hơn ở card đồ họa rời.

 

hiệu năng được trang bị mạnh mẽ

Hiệu năng được trang bị mạnh mẽ để mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho các gamer
 

 

Bàn phím Led đỏ nổi bật với độ nảy tốt

 

Cũng giống với các thành viên trong dòng GF Series, GF65 sở hữu bàn phím trang bị đèn nền Led đỏ nổi bật. Dù không có RGB nhưng hiệu ứng đèn nền mang lại cũng khá ấn tượng với tính kích thích thị giác cao và nhận dạng phím tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng.

Các phím được thiết kế với kích thước to và khoảng cách hợp lí để người dùng gõ chính xác hơn, vì không có bàn phím số nên không gian phím khá thoáng, dễ nhìn và dễ thao tác. Hơn thế nữa, bàn phím được trang bị công nghệ Anti-Ghosting để game thủ hoàn toàn có thể thực hiện các pha combo cần đồng thời nhiều nút khác nhau.

 

bàn phím led đỏ nổi bật

Bàn phím Led đỏ nổi bật

 

Ngay bên dưới bàn phím là Touchpad rộng rãi để di chuột thoải mái, cảm ứng đa điểm cũng nhanh nhạy và chính xác trong từng lướt chuột của người dùng. Bên cạnh đó, hai pad trái phải cũng nhẹ nhàng để bạn không mất quá nhiều lực khi thao tác nhấn phím.

 

Tận hưởng hiệu suất tản nhiệt vượt trội với Cooler Boost 5

 

Với laptop gaming GF65 Thin, các giải pháp nhiệt chuyên dụng cho cả CPU và GPU được cải thiện với tối đa 6 ống dẫn nhiệt, hoạt động hài hòa bằng cách giảm thiểu nhiệt và tối đa hóa luồng khí để có hiệu suất chơi game mượt mà trong khung máy nhỏ gọn.

 

tản nhiệt vượt trội với Cooler Boost 5

Tản nhiệt vượt trội với Cooler Boost 5

 

Cổng kết nối đa dạng

 

Để đáp ứng nhu cầu kết nối với thiết bị ngoại vi cũng như mở rộng tầm nhìn với nhiều màn hình cùng lúc, MSI GF65 Thin cũng được MSI trang bị đa dạng các cổng I/O. Ngoài nguồn và combo jack cắm tai nghe/micro, cổng kết nối bao gồm: 2 USB 3.2 gen 1 Type C, 2 USB 3.2 gen 1 Type A và HDMI.

 

cổng kết nối đa dạng

Cổng kết nối đa dạng

 

Kết luận

 

Bài viết trên đây Kim Long Center đã điểm qua những nét nổi bật nhất của dòng máy GF65 Thin sắp được ra mắt trong thời gian tới. Đây sẽ là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho những ai thích sở hữu laptop gaming với độ mỏng nhẹ, cấu hình tốt trong tầm giá để học tập, làm việc kết hợp với giải trí.

Bình luận
Top TOP