Tin Tức
Thursday, 30/05/2019 17:03

MSI GT76 – Ngôi Sao Sáng Nhất Của MSI Tại Computex 2019

MSI là một thương hiệu đã quá nổi tiếng trên toàn thế giới về các dòng Laptop chơi game của họ, và có vẻ như sắp có một cỗ máy chiến game mới từ thương hiệu này đang chờ đợi các game thủ ở phía trước. Quả đúng như vậy, tại sự kiện Computex 2019 được diễn ra ở Taipei, một lần nữa MSI lại làm “dậy sóng” cộng đồng những người yêu thích các dòng Laptop Gaming trên toàn thế giới, với việc bổ sung thêm một thành viên mới vào dòng máy tính xách tay chơi game GT series – MSI GT76 Titan. Đây có thể được xem là siêu phẩm của những siêu phẩm chơi game khi nhận được giải thưởng vàng Best Choice Computex 2019. Để hiểu rõ hơn chiếc Laptop này ẩn chứa một sức mạnh “ghê gớm” như thế nào, cùng xem ngay bài viết bên dưới này nhé!

 

 

Thiết kế đậm chất Gaming

 

Một thiết kế lấy cảm hứng từ những chiếc xe thể thao sử dụng khung nhôm với lỗ thông hơi bằng sợi carbon độc đáo, chiếc máy vẫn sở hữu một hình dáng hầm hố như những dòng Gaming quen thuộc của MSI. Bên cạnh đó, đường viền mỏng là một điểm nổi bật trên chiếc máy này. MSI GT76 vẫn được trang bị nắp máy có logo rồng quen thuộc và khung gầm máy được bố trí dải đèn LED ánh sáng đầy màu sắc phù hợp với bất kì thể loại game nào.

 

Hình ảnh rò rỉ về MSI GT76 cho biết máy có thể sở hữu một màn hình 17 inch có lớp chống chói, đặc biệt nhất là độ phân giải của màn hình rất cao 4k (3840 x 2160), cùng với công nghê chống rách hình Nvidia G-Sync. Một màn hình đắt giá được tích hợp trong chiếc Laptop “siêu khủng” này.

 

 

Hiệu năng vượt xa mong đợi

 

Thật không sai khi nói MSI GT76 Titan là chiếc Laptop Gaming siêu phẩm của những siêu phẩm chơi game. Sở hữu đầy đủ sức mạnh từ phiên bản GT75 Titan, GT76 được trang bị thêm nhiều công nghệ vượt trội để tạo nên một chiếc Laptop Gaming hoàn hảo. Sức mạnh chơi game mới của máy là sự kết hợp giữa bộ vi xử lý Intel Core i9 thế hệ thứ 9 dành cho máy tính để bàn và là một trong số ít máy tính xách tay có bộ xử lý mạnh mẽ như vậy. Với cấu hình cao nhất 8 lõi, 16 luồng có thể được ép xung ở tốc độ lên tới 5Ghz.

 

Cùng với đó là chiếc card đồ họa Nvidia GeForce RTX 2080, có lẽ chiếc card đồ họa này mạnh mẽ như thế nào thì chắc các bạn cũng đã rõ, RTX 2080 có thể đem đến tốc độ khung hình 60fps ở độ phân giải 4k trên các tựa game đình đám nhất. Điểm mạnh nhất của thế hệ card đồ họa này là công nghệ Real-Time Ray Tracing tạo hiệu ứng chiếu sáng thực hơn, đổ bóng tự nhiên hơn. Hơi tiếc một điều rằng, MSI GT76 không được tích hợp card đồ họa mạnh nhất là RTX 2080 Ti, nhưng RTX 2080 cũng là quá mạnh khi được tích hợp cho chiếc máy tính chơi game này. Thông số về bộ nhớ và RAM của MSI GT76 vẫn còn nằm trong vòng bí mật và chưa được tiết lộ.

 

 

Điểm nổi trội hơn của GT76 so với người anh em GT75 Titan là hệ thống tản nhiệt đã được cải tiến và giữ cho máy luôn mát. MSI GT76 có kiến trúc tản nhiệt Cool Boost Titan với 4 quạt và 11 ống dẫn nhiệt được cho là mang lại hiệu quả làm mát tốt hơn 2,25 lần và luồng khí nhiều hơn gấp đôi, đủ sức làm mát cho toàn bộ thành phần linh kiện của máy tính. MSI GT76 có sức mạnh tương đương với một PC cao cấp nhưng được tích hợp trong một khung máy tính xách tay, mang đến một trải nghiệm chơi game tốt nhất có thể dành cho các game thủ.

 

Bàn phím và cổng kết nối

 

Những hình ảnh rò rỉ của MSI GT76 cho thấy máy được tích hợp các cổng kết nối bên phải bao gồm một đầu đọc thẻ nhớ, một vài cổng USB 3.0, cổng USB Type C, Display port và cổng HDMI. Có thể chắc chắn rằng người kế nhiệm của MSI GT75 Titan sẽ có đầy đủ các cổng kết nối của một Laptop chơi game chuyên nghiệp.

 

 

Có vẻ như các game thủ sắp được trải nghiệm một cỗ máy chơi game thực thụ với bàn phím cơ được tích hợp kèm với hệ thống chiếu sáng rực rỡ đầy màu sắc cho cảm giác chơi game đáng kinh ngạc. Hơn thế nữa, bàn phím được tích hợp đèn nền Led RGB Per-key, bạn có thể tùy chỉnh hệu ứng ánh sáng, màu sắc cho từng phím thông qua ứng dụng Steelseries Engine 3.

 

 

Qua những thông số kỹ thuật trên thì các bạn cũng đã hiểu vì sao MSI GT76 lại trở thành Best Choice tại sự kiện Computex danh giá lần này. MSI GT76 đã chính thức ghi tên mình vào danh sách những chiếc Laptop chơi game có cấu hình mạnh nhất từ trước đến nay. Vậy “cỗ máy chiến game” mới này ra mắt chính thức khi nào và những thông số kỹ thuật cụ thể ra sao? Hãy cùng chờ đợi những bài cập nhật tiếp theo tại Kim Long Center nhé!

Bình luận
Top TOP