Tin Tức
Monday, 24/08/2020 15:30

NHỮNG LỢI ÍCH KHI CÀI ĐẶT WINDOWS 10 PRO BẢN QUYỀN

Ngày nay, việc sử dụng Windows không bản quyền trở nên rộng rãi và phổ biến nhiều hơn vì bạn chỉ cần tải trên mạng mà không phải mất bất kì một khoản phí nào. Nhưng bạn có biết? Việc sử dụng Win crack tiềm ẩn rất nhiều vấn đề nguy hiểm. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những rủi ro khi bạn sử dụng Win crack cũng như lợi ích khi bạn sử dụng Windows 10 Pro bản quyền. Cùng tham khảo ngay nhé!

Giảm thiểu rủi ro bảo mật

Những bản Windows Crack bạn tải về trên mạng có thể chứa rất nhiều những phần mềm độc hại, virus…mà bạn không hề hay biết. Thậm chí ngay cả khi bạn dùng ISO sạch tải về từ Microsoft để cài đặt Windows, dùng tool để crack thì vẫn sẽ chứa những lỗ hỏng không thể kiểm soát được.

Người dùng Windows bản crack thường không dám cập nhật hệ điều hành hơn vì có nguy cơ bị phát hiện, điều này sẽ khiến máy tính có khả năng bị tấn công cao, hệ điều hành sẽ không được bảo mật chặt chẽ từ Microsoft, không nhận được các bản bảo mật Windows Defender miễn phí đi kèm, các lỗ hỏng bảo mật không được cập nhật và không ngăn chặn được các phần mềm gián điệp…thậm chí các phần mềm Microsoft Office như Microsoft Excel, Access, Outlook cũng có thể bị đánh cắp thông tin và chèn mã độc.

 

 

Ngay khi mã độc được chèn vào máy bạn, ngoài việc mọi hoạt động của bạn bị giám sát, dữ liệu có thể bị đánh cắp, phá hủy, nó có thể biến máy tính của bạn thành công cụ để thực hiện những cuộc tấn công mạng với quy mô lớn. Rất nguy hiểm đối với những máy tính văn phòng, dữ liệu doanh nghiệp có thể bị đánh cắp.

Bạn nên suy nghĩ đến việc trang bị cho máy tính mình hệ điều hành có bản quyền để yên tâm sử dụng lâu dài, bảo vệ những dữ liệu quan trọng. Việc cứu dữ liệu hay phục hồi dữ liệu do virus sẽ tốn kém hơn nhiều so với việc bạn trang bị một Windows 10 bản quyền ngay từ đầu.

Thoải mái cài đặt hay cập nhật

Đối với việc sử dụng Windows crack, bạn sẽ rất khó khăn trong việc cài đặt hay cập nhật vì lý do Microsoft sẽ rất dễ phát hiện bản Win chưa được active.

 

 

Với phiên bản Windows 10 bản quyền, những tính năng mới sẽ được cập nhật thường xuyên, bảo mật tốt giúp bạn sử dụng máy tính một cách an toàn. Microsoft sẽ lưu lại key bản quyền bạn đã đăng nhập bằng tài khoản Microsoft của bạn, nên bạn có thể cài lại Windows, thay đổi ổ cứng mà không bị mất key, chỉ cần đăng nhập bằng tài khoản của bạn.

Máy tính hoạt động ổn định và ít lỗi hơn

Khi bạn sử dụng bản Windows crack sẽ làm ảnh hưởng đến những lỗi nhất định của hệ điều hành: lỗi màn hình xanh, lỗi màn hình đen, lỗi mất âm thanh, máy tính bị treo… Khi bị phát hiện sử dụng key crack, màn hình desktop của bạn sẽ chuyển sang màu đen và cho dù bạn có cài hình nền nào đi nữa, nó cũng sẽ tự động tắt sau một khoảng thời gian ngẫu nhiên nào đó, khiến cho công việc của bạn trở nên gián đoạn.

Nếu bạn muốn máy tính hoạt động một cách ổn định thì việc trang bị Windows 10 bản quyền là điều cần thiết, nó giúp bạn giải quyết công việc một cách trơn tru, giảm thiểu những rủi ro như mất dữ liệu hoặc lỗi hệ điều hành.

 

 

Với phiên bản Windows 10 bản quyền, những tính năng mới sẽ được cập nhật thường xuyên, bảo mật tốt giúp bạn sử dụng máy tính một cách an toàn. Microsoft sẽ lưu lại key bản quyền bạn đã đăng nhập bằng tài khoản Microsoft, bạn dễ dàng cài lại Windows, thay đổi ổ cứng mà không bị mất key, chỉ cần đăng nhập bằng tài khoản của bạn.

Bình luận
Top TOP