Tin Tức
Monday, 29/11/2021 11:22

Review Laptop Dell Latitude 3520 - cổ máy làm việc không mệt mỏi

REVIEW LAPTOP DELL LATITUDE 3520 - CỔ MÁY LÀM VIỆC KHÔNG MỆT MỎI

 

Từ trước đến nay Dell luôn thể hiện tốt vai trò anh cả trong phân khúc laptop văn phòng với những sản phẩm chiếm được tình cảm của người dùng. Ngoài yếu tố giá thành và thiết kế thì cấu hình cũng là một trong những điểm quan trọng mà người dùng quan tâm. Được ra mắt vào đầu năm 2021, laptop Dell Latitude 3520 được đánh giá cao về độ bền chắc, ngoại hình sang trọng và còn được đánh giá nhỉnh hơn các "anh em" cùng lứa Dell Inspiron hay Vostro. Chiếc máy này có gì mà đặc biệt đến vậy, cùng Kim Long Center tìm hiểu nhé!

 

Laptop-Dell-Latitude-3520

Laptop Dell Latitude 3520

 

Thiết kế mỏng nhẹ, màn hình chống chói

 

So với những dòng Dell tiền nhiệm, Dell Latitude 3520 lấy tông màu đen làm chủ đạo, được hoàn thiện hơn với thiết kế sang trọng, gia công chắc chắn, các cạnh được vát mỏng, trau chuốt và mỏng hơn không những có độ bền cao mà còn rất hợp thời trang ở dòng doanh nhân tầm trung. Nhờ được chế tác từ vật liệu “xịn” nên dòng sản phẩm này có trọng lượng tương đối nhẹ nhàng, chỉ nặng khoảng 1.67kg, khá lý tưởng và phù hợp với phái nữ hay những bạn có công việc thường xuyên phải di chuyển.

 

thiet-ke-Laptop-Dell-Latitude-3520

Dell Latitude 3520 lấy tông màu đen làm chủ đạo

 

Dell Latitude 3520 còn được hãng trang bị hệ thống đầu đọc dấu vân tay tùy chọn trên nút nguồn hoặc đăng nhập bằng Windows Hello với công nghệ camera hồng ngoại hiện đại, vừa rút ngắn thời gian đăng nhập, vừa mang lại sự an toàn cho dữ liệu của người dùng.

 

Về màn hình, laptop được trang bị tùy chọn màn hình 14 inch Full HD mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét, màu sắc chân thực nhờ độ tương phản cao. Ban có thể làm việc, xem phim cũng như dùng đa nhiệm trên màn hình mà vẫn ổn. Kết hợp cùng viền màn hình được vát mỏng hơn so với các dòng sản phẩm trước đây, Latitude 3520 tự tin mang đến cho bạn góc nhìn đa chiều cùng trải nghiệm hình ảnh “đã mắt” và thoải mái. 

 

Sức mạnh đô vật đến từ con chip CPU Intel thế hệ 11

 

Nếu một chiếc laptop định hướng theo sự mỏng nhẹ thì việc sử dụng con chip Intel Core i3 thế hệ thứ 11 được đánh giá là phù hợp nhất. Không chỉ tối ưu được không gian mà còn mang đến hiệu suất bất ngờ với xung nhịp và hiệu suất cao hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

 

hieu-nang-Laptop-Dell-Latitude-3520

Đáp ứng được các nhu cầu cơ bản và đa dạng

 

Latitude 3520 hoạt động ổn định trên bộ vi xử lý mới nhất thế hệ 11 Intel® Core U sở hữu tốc độ xử lý công việc lý tưởng, đáp ứng được các nhu cầu cơ bản và đa dạng cấu hình i3/i5/i7 tùy theo nhu cầu sử dụng. Bạn có thể mở đồng thời nhiều cửa sổ làm việc cùng lúc hay chuyển đổi một cách nhanh chóng giữa chúng mà không phải đối mặt với tình trạng đơ máy, đứng máy. Bên cạnh lựa chọn dung lượng cho ổ cứng SSD hoặc HDD, bộ nhớ RAM của dòng Latitude này còn được hỗ trợ nâng cấp lên đến 32GB giúp cho quá trình xử lý công việc của bạn được nhanh gọn, trơn tru hơn.

 

Khả năng kết nối nhanh chóng, hệ điều hành Windows 10 Pro

 

Các máy thuộc dòng Latitude 3520 được trang bị cổng VGA nên có thể kết nối ra màn hình ngoài có cổng VGA (tính năng này giống như chân cắm tai nghe 3.5 tuy sắp lỗi thời nhưng lại tương thích tốt, hợp lý với một số đồ công nghệ thế hệ đi trước). Đồng thời, laptop còn hỗ trợ Bluetooth 5.1 với khả năng kết nối được nhiều thiết bị cùng lúc.

 

he-dieu-hanh-Laptop-Dell-Latitude-3520

Hệ điều hành mới, bảo mật an toàn

 

Laptop sở hữu hệ điều hành Windows 10 Pro đúng như tên gọi của nó. Đây là hệ điều hành thế hệ mới cho phép người dùng bảo vệ thiết bị và thông tin với một giải pháp toàn diện dựa trên nghiệp vụ thông minh chỉ có ở Microsoft. Bộ đôi hoạt động trên hệ điều hành Windows 10 Pro 64bit cho doanh nghiệp có hỗ trợ Tiếng Việt giúp bạn sử dụng dễ dàng hơn.

 

Kết luận

 

Dell - Thương hiệu laptop nổi tiếng đến từ Mỹ luôn biết cách “chiều lòng” khách hàng bằng cách liên tục cho ra đời những dòng máy tính xách tay mới với những cải tiến cả về thiết kế bên ngoài và cấu hình bên trong. Bạn đã tìm thấy chiếc laptop dành cho doanh nhân nào thật sự tốt chưa? Kim Long Center chúc bạn sớm tìm mua được dòng máy ưng ý!

 

Bình luận
Top TOP