Tin Tức
Monday, 29/11/2021 11:23

Review laptop Dell Latitude 7420 - An toàn và ổn định

DELL LATITUDE 7420 - AN TOÀN ỔN ĐỊNH VỚI CÁC TÁC VỤ VĂN PHÒNG

 

An toàn, ổn định và phù hợp với hầu hết những tác vụ văn phòng hiện đại là những iêu chí cơ bản cho một chiếc máy tính xách tay doanh nhân.Và Dell Latitude 7420 chính là câu trả lời dành cho họ. Thực tế, hầu hết các máy tính xách tay dòng Latitude 7000 đều có khả năng hoạt động tốt về mặt hiệu suất, tuy nhiên Dell Latitude 7420 có thể làm được nhiều hơn thế. Hãy cùng Kim Long Center khám phá về chiếc máy tính xách tay này trong bài viết dưới đây nhé!

 

laptop-Dell-Latitude-7420

Laptop Dell Latitude 7420

 

Thiết kế đẹp mắt

 

Phiên bản laptop Dell Latitude 7420 gây ấn tượng mạnh mẽ từ cái nhìn đầu tiên với phần vỏ máy được làm bằng sợi Carbon cao cấp mang lại sự chắc chắn, bền bỉ. Khung máy được bao phủ một màu xám mạnh mẽ, ở phía mặt lưng là Logo Dell được khắc ngay vị trí trung tâm càng tôn lên nét thanh lịch và cũng là điểm nhấn riêng cho chiếc laptop .

 

thiet-ke-laptop-Dell-Latitude-7420

Thiết kế gọn nhẹ, bền bỉ, chắc chắn

 

Cụm bản lề được gia công chắc chắn có khả năng xoay gập 360 độ linh hoạt, cho phép bạn mở máy bằng một tay mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Ngoài ra, các cạnh viền máy được thiết kế hết sức tỉ mỉ với thiết kế hơi bo tròn giúp chiếc máy trở nên thanh lịch hơn. Trọng lượng máy chỉ 1,46kg cùng kích thước nhỏ gọn giúp người dùng dễ dàng di chuyển khi đi học, đi làm hoặc đi công tác xa mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

 

Hiệu năng mạnh mẽ

 

Về hiệu năng, laptop Dell latitude 7420 sở hữu bộ vi xử lý Intel® Core ™ i7-1185G7 thế hệ thứ 11 có độ xung nhịp 3.0GHz, turbo boost tối đa lên tới 4.8GHz giúp máy tự tin xử lý mượt mà mọi tác vụ văn phòng và chạy đồng thời nhiều ứng dụng đa nhiệm khác nhau cũng một lúc. Bên cạnh đó còn có sẵn ổ cứng SSD 256GB M.2 PCIe cùng bộ nhớ RAM 16GB. Với dung lượng ổ cứng lớn như thế này thì bạn có thể lưu trữ được rất nhiều hình ảnh, video cũng như những tài liệu cần thiết để phục vụ cho công việc, học tập cũng như giải trí của mình.

 

hieu-nang-laptop-Dell-Latitude-7420

Hàng loạt các tùy chọn hiệu năng và lưu trữ đa dạng

 

Một trong những điểm khiến chiếc laptop này trở nên cuốn hút đó chính là Card đồ hoạ. Bên trong chiếc laptop là card đồ hoạ Intel® Iris® XE Graphics tương đối mạnh, hướng tới đối tượng là dân thiết kế chuyên nghiệp (photoshop, AI, render video,..) đồng thời còn đáp ứng tốt nhu cầu chơi game. Đối với các tựa game online thông dụng hiện nay thì máy đều chạy mượt mà trên tốc độ khung hình fps cao.

 

Về khả năng tản nhiệt cũng là một điểm mà Kim Long thấy hài lòng trên dòng máy này. Laptop có hệ thống tản nhiệt của máy khá tốt được bố trí ở mặt lưng, cùng lỗ thông hơi hai bên hông cung cấp khả năng làm mát tối đa cho máy trong suốt quá trình sử dụng.

 

Màn hình tuyệt đỉnh

 

Việc sở hữu màn hình 14 inch FHD cùng tỷ lệ màn hình lên 16:9, sản phẩm đã mang đến cho người dùng chất lượng hình ảnh rõ nét và chân thực nhất. Đặc biệt ở một số phiên bản, Latitude 7420 còn được trang bị màn hình 4K đáp ứng được nhu cầu của những khách hàng khó tính bậc nhất.

 

anh-man-hinh-laptop-dell-latitude-7420

Màn hình với độ sáng ấn tượng

 

Về độ sáng, máy cũng đạt 400 nits gần bằng độ sáng của Macbook Pro là 429 nits. Đồng thời Dell latitude 7420 cũng có tính năng Comfort View Plus, giúp làm giảm ánh sáng xanh, mang lại màu sắc tuyệt vời cho người dùng. Ngoài ra trên laptop còn được trang bị công nghệ IPS LCD cho phép bạn sử dụng máy thoải mái ở bất cứ đâu kể cả trong điều kiện ánh sáng chói nhất là khi ở ngoài trời. 

 

Âm thanh sống động

 

Sản phẩm được hãng trang bị công nghệ âm thanh Audio chip Realtek ALC3281-CG mang đến những luồng âm thanh chất lượng cao, sống động giúp bạn có được những trải nghiệm giải trí như xem phim, nghe nhạc tuyệt vời. Chưa kể máy được bố trí 02 loa với công suất 2x2.5W cho chất lượng âm thanh to hơn, rõ hơn nhờ việc tối ưu công suất của bộ loa đi kèm laptop.

 

Thời lượng pin của máy như thế nào?

 

Một điểm có thể khiến bạn khá bất ngờ về con Dell latitude 7420 này khi nó sở hữu màn hình chất lượng cao mà lại cho thời lượng pin sử dụng lên tới hơn 9 giờ đồng hồ. Trong các bài thử nghiệm khác, khi Kim Long tiến hành thực hiện hiện các thao tác lướt web liên tục qua Wifi ở độ sáng 150 nits thì kết quả mang lại cũng ở mức tương đương. Điều này đồng nghĩa với việc bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy cả ngày cho công việc mà không cần phải cắm sạc liên tục.

 

Kết luận

 

Tuy nhiên, cần lưu ý là máy tính xách tay Dell Latitude 7420 không thực sự phù hợp để chơi các game đòi hỏi cấu hình cao. Tuy nhiên, với thiết kế đẹp mắt, hiệu năng mạnh mẽ, thời lượng pin đủ lâu, đây vẫn được đánh giá là máy tính xách tay siêu di động tốt nhất ở thời điểm hiện tại so với các dòng laptop cùng phân khúc.

 

Hy vọng với những chia sẻ mà Kim Long Center mang đến sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích về dòng sản phẩm này nhé.

Bình luận
Top TOP