Tin Tức
Tuesday, 14/05/2019 10:44

Roadshow Dream With Dell dành cho sinh viên bắt đầu từ ngày 21/09


Từ ngày 21/9 vừa qua, Dell đã chính thức khởi động chương trình roadshow "Dream With Dell" đầy ý nghĩa dành cho tất cả các sinh viên trên toàn quốc. Mục đích chính của chương trình này nhằm khơi dậy, khích lệ ước mơ và niềm đam mê của giới trẻ điển hình là sinh viên Việt Nam hiện nay. Và qua đó, Dell sẽ trao tặng 200 chiếc laptop Dell dành cho những ai dám chia sẻ những câu chuyện về ước mơ và dám thực hiện ước mơ đó của chính bản thân mình. Dự kiến chương trình sẽ diễn ra từ 21/09/2016 cho đến 06/01/2017 tại 20 trường Đại học và Cao đẳng trên toàn quốc.

 

Theo bà Hàng Kim Tường Thụy – Giám đốc Marketing Dell Việt Nam - cho biết "Chúng ta không thể tạo ra đam mê cho người khác nhưng chúng ta có thể khích lệ đam mê đó. Cùng Dream with Dell, chúng tôi mong muốn truyền tải thông điệp đến các bạn sinh viên – thế hệ trẻ tương lai: tương tác với cộng đồng mỗi ngày là cơ hội tốt hơn cả để nuôi dưỡng đam mê. Dream with Dell không chỉ lắng nghe các bạn chia sẻ mà còn thúc đẩy các bạn chủ động lên kế hoạch, đề ra mục tiêu cụ thể và cách thức để hiện thực hóa những mơ ước, hoài bão của mình”.

Tại chương trình roadshow, sinh viên các trường đại học sẽ được tham gia vào các hoạt động ngoài trời do Dell tổ chức như: Box trải nghiệm sản phẩm, bốc thăm may mắn, chụp hình, sân khấu giao lưu và chia sẻ ước mơ... Dream With Dell hứa hẹn sẽ giúp sinh viên Việt Nam hoạt định được ước mơ đam mê của mình, định hướng mục tiêu và cách thực hiện những ước mơ đó. Bên cạnh đó, Dell sẽ đem tới chương trình những công nghệ mới nhất hiện nay để giúp đem lại cho sinh viên sự trải nghiệm tốt nhất có thể.

 

Danh sách 20 trường Đại học và Cao đẳng và thời gian cụ thể mà chương trình roadshow Dream With Dell sẽ diễn ra

Dưới đây là một số hình ảnh "Dream With Dell" vừa diễn ra tại Đại Học Quốc Gia Tp.HCM vào ngày 21/9 vừa rồi






Bình luận
Top TOP