Tin Tức
Friday, 18/08/2023 15:43

Tick xanh được bán với giá 12 USD tại Facebook, liệu có thu hút người dùng?

 

Tick xanh được bán với giá 12 USD tại Facebook, liệu có thu hút người dùng?

 

 

tickxanhfabookgia12USD

 

Vào ngày 19/2 vừa qua CEO Meta đã công bố trên trang Twitter về việc cung cấp dịch vụ bán tick xanh tên gọi là Meta Verified. Ông Mark Zuckerberg cho biết đây là “ một dịch vụ đăng ký cho phép bạn xác minh tài khoản của mình bằng giấy tờ tùy thân của chính phủ cung cấp, bạn sẽ nhận được huy hiệu màu xanh da trời, nhận thêm bảo vệ mạo danh trước các tài khoản tự nhận là bạn và được truy cập trực tiếp vào bộ phận  hỗ trợ khách hàng..”. Có thể thấy để xác thực tài khoản người dùng cần có giấy tờ tùy thân như căn cước công dân, hộ chiếu, …

 

Đặc biệt, tính năng này sẽ giúp người dùng tăng tính xác thực của mình và bảo mật cao hơn khi sử dụng mạng xã hội Facebook. Dịch vụ này sẽ được thu phí với mức giá $11.99 mỗi tháng trên web và $14.99 mỗi tháng trên iOS. Dự kiến kế hoạch này sẽ được thực hiện đầu tiên tại Úc, NewZealand và sẽ triển khai rộng ra khắp các quốc gia khác trong thời gian sắp tới.

 

Trong khoảng thời gian trước đây Facebook cung cấp tick xanh miễn phí đối với người dùng với điều kiện để tạo tick xanh đối với Fanpage doanh nghiệp cần tối thiểu 100,000 lượt thích trang. Đối với tài khoản cá nhân thì cần sở hữu tối thiểu là 100,000 lượt theo dõi. Đặc biệt, những tài khoản này vẫn phải cung cấp đầy đủ thông tin mà Facebook yêu cầu, ngoài ra chưa từng có vi phạm về chính sách cộng đồng của Facebook. 

 

Chính sách Verified Meta đang được triển khai liệu có được người dùng đón nhận và sẵn sàng chi tiền để có tick xanh nhanh hơn với việc chỉ cần cung cấp thông tin cá nhân để xác thực và trả phí hàng tháng. Tuy nhiên, Meta cũng chưa công bố cụ thể những quyền lợi người dùng khi mua Meta Verified, hãy cùng chờ đón chiến dịch mới của công ty Meta dành cho mạng xã hội Facebook này như thế nào nhé!

 

Đọc thêm nhiều tin tức khác tại Kim Long Center!

Bình luận
Top TOP