Tin Tức
Friday, 28/08/2020 14:39

Tổng Hợp Game Online Miễn Phí Chơi Trong Mùa Dịch

Tổng Hợp Game Online Miễn Phí Chơi Trong Mùa Dịch

 

Trong tình hình dịch chuyển biến phức tạp và cần cách ly tại nhà, các bạn thường làm gì với thời gian rãnh rỗi? Với nhiều anh em thì chiến game là lựa chọn giết thời gian tốt nhất thời điểm này. Nhân đây, Kim Long Center xin giới thiệu vài tựa game ngon lành cành đào và miễn phí để các bạn giải trí trong mùa Cocid-19, cùng tham khảo nhé!

 

Tổng Hợp Game Online Miễn Phí Chơi Trong Mùa Dịch

 

1. Call Of Duty: Warzone

 

 

Khỏi nói chắc anh em cũng biết được độ hot của tựa game này những ngày gần đây. Call Of Duty: Warzone thuộc thể loại bắn súng sinh tồn góc nhìn thứ nhất theo phong cách Battle royal. Có thể nói game này là sự pha trộn hoàn hảo giữa PUBG và Apax Legends.

 

Warzone đem lại cho các game thủ một trải nghiệm chơi hoàn toàn mới từ cơ chế hồi sinh đồng đội cho đến đồ họa game đẹp mắt. Bằng chứng là chỉ sau 24 giờ ra mắt đã có hơn 6 triệu lượt tải về.

 

Call Of Duty: Warzone sẽ được download hoàn toàn miễn phí trên website của mình. Các bạn click vào link này để tải ngay nhé.

 

2. CS:GO

 

 

Đây cũng là game online bắn súng góc nhìn thứ nhất. Vì nhiều lí do, CS:GO được xem là 1 trong những game kinh điển nhất dành cho game thủ.

 

Cũng giống như PUBG và Warzone, game đề cao kỹ năng cá nhân cũng như chiến thuật cùng đồng đội, tất cả người chơi sẽ được chia làm 2 phe và đối đầu với nhau. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham gia trao đổi và mua bán vật phẩm tại các group trên mạng nữa nên nhìn chung game khá là vui.

 

Dĩ nhiên yếu tố hack/cheat của game sẽ có một chút ảnh hưởng đến trải nghiệm của người chơi, nhưng Valve luôn cố chủ động để khắc phục được vấn đề này cho anh em.

 

Để tải CS:GO miễn phí, các bạn có thể tải trực tiếp từ Steam tại link này.

 

 

3. LOL – Liên minh huyền thoại

 

liên minh  huyền thoại

 

Khỏi cần nói nhiều anh em chắc ai cũng biết đến tựa game này rồi. Đã xuất hiện được 10 năm mà không đòi hỏi bạn phải có một chiếc laptop gaming xịn sò, desktop hay laptop có cấu hình quá cao, LOL hiển nhiên trở thành tựa hame chưa bao giờ bị lỗi thời trong cộng đồng game thủ.

 

Liên minh huyền thoại thuộc thể loại MOBA. Game đề cao kĩ năng cá nhân và chiến thuật cùng đồng đội, tất cả người chơi sẽ được chia làm 2 đội, mỗi đội 5 người cùng sát cánh hạ gục trụ đối phương. Game không hack/cheat hay pay-to-win nên đem lại cảm giác rất công bằng khi chơi. Các bạn có thể rủ anh em cùng lập team chiến game thể giết thời gian qua mùa dịch nhé.

 

Tải LOL – Liên minh huyền thoại trên Garena tại đây.

 

4. Dota 2

 

 

Dota 2 được đánh giá là xem là game khá kén người chơi bởi sự phức tạp của kiến thức và kĩ năng trong game. Mặc dù bị bông đùa là "deadgame", nhưng Dota 2 vẫn là tựa game mang lại nhiều giá trị giải trí cho nhiều game thủ. Nếu trong mùa dịch này bạn đang rãnh rỗi thì ngại gì không thử tập luyện để giết thời gian nhỉ, cũng khá thú vị đấy.
 

Bạn có thể tải Dota 2 miễn phí trên Steam tại đây

 

5. Paladins

 

 

Paladins là thể loại game Overwactch đến từ Studio Hi-Rez. Đây là game bắn súng góc nhìn thứ nhất với nhiều lớp nhân vật, từ đó tạo sự mới mẻ và phong phú hơn cho nội dung game cũng như các tương tác gameplay giữa người chơi và game. Tựa game này ăn điểm mới thiết kế nhân vật đẹp mắt, cấu trúc gameplay có chiều sâu và đặc biệt là được tải về miễn phí.

 

Bạn có thể tải miễn phí game Paladins trên Steam tại đây.

 

6. World War Z

 

World War Z là game bắn súng góc nhìn thứ ba được phát triển bởi Saber Interactive và được phát hành vào năm ngoái  bởi Mad Dog Games, hiện Epic game đang cho phép người dùng tải miễn phí game này để chơi trong mùa dịch. Game có đến 5 chế độ cho nhiều người chơi để bạn có nhiều trải nghiệm hơn, đồng thời có nhiều lớp nhân vật để tăng tính thú vị cho gameplay.
 

Bạn có thể tải World War Z trên Epic game tại đây

 

Lời kết

 

Trên đây là một vài tựa game hay và miễn phí Kim Long Center giới thiệu với các bạn để chơi game tại nhà trong mùa dịch. Chúc các bạn chiến game vui nhé.

 

 Xem thêm:

|| MSI GS66 Stealth 10SG: Màn hình 300hz, Core i9-10980HK, RTX 2080 Super

 

|| Laptop gaming Lenovo Legion 5i và 7i - CPU Intel H thế hệ 10, RTX 2060, giá từ $999

 

|| Acer ra mắt Predator Triton 500 và Nitro 5 mới với CPU Intel H thế hệ 10
 

|| Top laptop gaming MSI hot nhất 2020.

Bình luận
Top TOP