Tin Tức
Monday, 13/05/2019 15:46

Triển lãm tại Computex 2017 Asus giới thiệu loạt sản phẩm chuyên game ấn tượng


Tại triển lãm Computex 2017, Asus ra mắt nhiều sản phẩm độc đáo được thiết kế dành cho giới game thủ. Đây là loạt sản phẩm mới được kỳ vọng mang đến trải nghiệm chơi game tốt nhất và hỗ trợ game thủ giành chiến thắng trong những cuộc tranh tài đỉnh cao.

Trong số đó, ấn tượng nhất phải kể đến chiếc máy tính xách tay chơi game mỏng nhất thế giới ROG Zephyrus ra mắt chính thức lần đầu tiên với bộ xử lý Intel Kaby Lake Core i7 và card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1080. Chạy bản Windows 10 Creators Update, Zephyrus có khả năng cải thiện hiệu năng các trò chơi nhờ chế độ Game Mode hoàn toàn mới. Nhờ đó, thao tác stream game với dịch vụ phát trực tuyến Beam trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. 

Hai chiếc laptop chuyên game khác cũng được Asus ra mắt lần này là ROG Strix SCAR Edition và ROG Strix Hero Edition đều mang những đặc trưng khác nhau để phù hợp nhiều đối tượng game thủ. Đây là những mẫu sản phẩm mới nhất đáp ứng nhu cầu khao khát hiệu năng tốt nhất cho những tựa game mới đầy hấp dẫn, hoặc đảm bảo nhu cầu kiểm soát dễ dàng để giành chiến thắng trong các trò chơi eSport.

Cụ thể, ROG Strix SCAR Edition là dòng máy tính xách tay chơi game hoàn toàn mới được thiết kế cho người mê thể loại bắn súng FPS với bộ xử lý Intel Core i7, đồ hoạ NVIDIA GeForce GTX 10 Series, và màn hình tần số quét 120Hz. Còn ROG Strix Hero Edition là một laptop chơi game dành cho các cao thủ MOBA, với bộ xử lý Intel Core i7, đồ hoạ NVIDIA GeForce GTX 10 Series và màn hình màu sắc trung thực 120Hz.

Ngoài ra, Asus còn giới thiệu những sản phẩm độc đáo khác như Rampage VI Extreme - bo mạch chủ hàng đầu cho các hệ thống X299 trong mơ với khả năng làm mát bằng chất lỏng và mang khả năng tùy biến lên cấp độ mới; ROG Rampage VI Apex - bo mạch chủ X299 mới được thiết kế để ép xung và có khả năng chịu đựng mức nhiệt độ dưới 0°C; ROG Swift PG35VQ, màn hình HDR góc rộng 35-inch (hỗ trợ độ phân giải 3440x1440) có tần số quét lên đến 200MHz; ROG Strix Fusion - tai nghe trò chơi đầu tiên trên thế giới có khả năng bộ đồng bộ hóa ánh sáng bằng ứng dụng RGB trên di động.

Bình luận
Top TOP