Tin Tức
Friday, 28/08/2020 16:01

WiTalk - Giải Pháp Hỗ Trợ Liên Lạc Qua Sóng WIFI

Người Việt đang dịch chuyển ngày càng nhiều, các chuyến công tác hay du lịch nước ngoài trở nên thường xuyên. Bên cạnh các dịch vụ OTT như Viber, Zalo, Facebook Messenger, dịch vụ liên lạc qua sóng wifi đang được dự đoán sẽ phát triển mạnh trong những năm tới, mang đến trải nghiệm tiêu dùng hoàn thiện hơn.

Việc phát triển ứng dụng liên lạc sử dụng sóng wifi là xu hướng tất yếu, giúp phục vụ nhu cầu liên lạc cao ở các vùng sóng di động yếu hoặc không có sóng. Vì vậy, trong tháng 12 tới đây, MobiFone sẽ cho ra mắt dịch vụ WiTalk - khai thác sóng wifi để cung cấp các ứng dụng hoặc gói cước đảm bảo liên lạc tại những nơi sóng di động bị hạn chế.

 
Dịch vụ liên lạc qua sóng wifi đang được dự đoán sẽ phát triển mạnh trong những năm tới

 

WiTalk cho phép liên lạc trên sóng wifi kể cả khi điện thoại không trong vùng phủ sóng di động, chỉ với một lần đăng ký dịch vụ nhanh gọn và chi trả một mức phí thấp. Cụ thể, dịch vụ này được tích hợp thẳng vào trình quay số, do đó không đòi hỏi điện thoại phải có cấu hình hay dung lượng bộ nhớ đặc biệt để hoạt động. Miễn là điện thoại có thể kết nối wifi, ai cũng dùng được dịch vụ này. WiTalk khắc phục được điểm yếu cơ bản của một số dịch vụ OTT khác, đưa việc liên lạc qua wifi trở nên đơn giản hơn cho người sử dụng.

 

Dịch vụ liên lạc qua wifi đang là xu hướng được nhiều người đón nhận trên thế giới, nhưng ở Việt Nam thì vẫn còn khá mới mẻ. Quyết định đầu tư vào một sản phẩm mới lạ, MobiFone kỳ vọng có thể đáp ứng tốt hơn nhu cầu liên lạc của một tập khách hàng quan trọng - doanh nhân – nhóm thường xuyên đi công tác nước ngoài hoặc đến những vùng sóng di động yếu. Hơn nữa, đây cũng là một giải pháp tiết kiệm chi phí mà MobiFone muốn mang tới các nhóm khách hàng khác như dân văn phòng, học sinh, sinh viên…

 

Rõ ràng, phát triển dịch vụ liên lạc sử dụng sóng wifi là điều tất yếu, giúp phục vụ tốt hơn nhu cầu liên lạc cao ở các vùng sóng di động yếu hoặc không có sóng. Bên cạnh OTT, dịch vụ liên lạc qua sóng wifi cũng đang được dự đoán sẽ phát triển mạnh trong những năm tới, mang đến trải nghiệm tiêu dùng hoàn thiện hơn.

 

Bình luận
Top TOP