Tin Tức
Friday, 28/08/2020 10:56

Asus ROG Zephyrus Duo 15 - Laptop gaming màn hình kép độc đáo

Asus ROG Zephyrus Duo 15 - Laptop gaming màn hình kép độc đáo

 

Khởi đầu tháng 4 là không khí sôi động trong lĩnh vực công nghệ: Intel vừa tiết lộ các CPU Comet Lake-H thế hệ 10, NVIDIA công bố các dòng sản phẩm RTX Super GPU và gần như các nhà sản xuất lớn đều giới thiệu các laptop mới kết hợp phần cứng này. Và bên cạnh đó, Asus cũng góp mặt và mang lại cú huých cực lớn khi chiếm toàn bộ spotlight trong hôm nay với sự xuất hiện của laptop gaming Asus ROG Zephyrus Duo 15.

 

LAPTOP GAMING Asus ROG Zephyrus Duo 15

 

MÀN HÌNH CHÍNH VỚI ĐỘ PHÂN GIẢI ĐẾN 4K, 300HZ

 

Asus nói rằng đây là laptop màn hình kép đầu tiên được dành riêng cho gaming. Giống như máy tính xách tay 2 màn hình trước đây của Asus là Zenbook Duo và Zenbook Pro Duo, ROG Zephyrus Duo 15 sẽ có một màn hình chính 15.6” tùy chọn độ phân giải 4K UHD 60Hz với 100% Adobe RGB (hướng đến người dùng sáng tạo nội dung) hoặc bảng độ phân giải FHD (1920 x 1080p) 300Hz (dành cho gamer).

 

Tùy chọn cao nhất là màn hình 4K sắc nét

Tùy chọn cao nhất là màn hình 4K sắc nét

 

Tiếp đến, màn hình thứ hai sẽ được tích hợp ở nửa trên của bàn phím. Đây là màn hình cảm ứng 14.1” 60Hz với độ phân giải 3840 x 1100. Khi mở máy, màn hình này sẽ tự động nâng lên 1 góc 130, vì vậy cả hai màn hình sẽ cho bạn tầm nhìn cực kì thoải mái khi bạn đang sử dụng máy tính xách tay. Theo Asus, việc nâng màn hình thứ 2 cũng giúp quạt tản nhiệt hút không khí từ phía trên, từ đó thoát khí tốt hơn.
 

 

MÀN HÌNH PHỤ ĐA NHIỆM
 

 

Vậy màn hình phụ dùng để làm gì? Thật tiện lợi vì bạn có nhiều cách để sử dụng màn hình này cho công việc lẫn giải trí: khi màn hình chính đang phục vụ cho công việc, bạn có thể cùng lúc dùng màn hình phụ để mở nhạc lẫn chat với bạn bè trong các công cụ nhắn tin. Thật tuyệt vời phải không nào?

 

Màn hình kép hỗ trợ bạn làm nhiều việc cùng lúc

Màn hình kép hỗ trợ bạn làm nhiều việc cùng lúc

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng màn hình phụ để dễ dàng truy cập vào các cài đặt của game. Asus cho biết họ đã hợp tác với các nhà phát triển để tạo giao diện trong game để phù hợp với thiết lập màn hình kép và cũng đã hợp tác với Adobe cho các công cụ tạo nội dung đặc biệt.

 

Kết hợp với màn hình chính để tinh chỉnh trong game

Kết hợp với màn hình chính để tinh chỉnh trong game

 

Hỗ trợ cho công việc thiết kế

Hỗ trợ cho công việc thiết kế

 

THIẾT KẾ SIÊU MỎNG

 

Pha trộn giữa hiệu suất đặc biệt cùng tính thẩm mỹ cao kết hợp màn hình thứ hai có độ chính xác đáng kinh ngạc, laptop gaming Asus ROG Zephyrus Duo 15 mang vẻ đẹp thiết kế độc đáo và ấn tượng.

 

Thiết kế độc đáo và ấn tượng với khung Magie kim loại

Thiết kế độc đáo và ấn tượng với khung Magie kim loại

 

Với kết cấu khung kim loại Magie aluminide siêu nhẹ nhưng bền bỉ, chiếc máy chỉ mỏng 20.9mm và khối lượng lí tưởng 2.4kg . Bên cạnh đó, vỏ máy cũng được thiết kế đầy tinh tế với đường cắt xéo cùng logo ROG làm điểm nhấn. Thiết kế công thái học nâng màn hình phụ lên góc 13 độ chắc chắn làm bạn hài lòng với siêu phẩm mà Asus mang đến trong đầu tháng 4 này.

 

Các cạnh may đều được gia công tỉ mỉ cho cảm quan vô cùng cao cấp

Các cạnh may đều được gia công tỉ mỉ cho cảm quan vô cùng cao cấp

 

CẤU HÌNH MẠNH MẼ

 

Về cấu hình, Asus ROG Zephyrus Duo 15 có pin 90Wh và sạc qua cổng USB-C hỗ trợ Thunderbolt 3. Mẫu đắt nhất sẽ bao gồm màn hình 4K, Core i9-10980HK, RAM 32 GB, dung lượng lưu trữ 2TB (RAID), và một siêu card đồ họa RTX 2080.

 

 Cấu hình 'càn quét' mọi tựa game

Cấu hình "càn quét" mọi tựa game

 

Bạn sẽ có thể mua laptop gaming siêu ấn tượng này vào ngày 1/6 với giá $3.699,99. Ngoài ra còn có hai cấu hình với màn hình 300Hz vào ngày 29/6. Một cấu hình khác với giá $ 3,499 cũng bao gồm Core i9-10980HK và RTX 2080 Super, nhưng có 16GB RAM và 1TB dung lượng lưu trữ (PCIe). Và tùy chọn $ 2,999 bao gồm Core i7-10875H, RAM 32 GB, dung lượng lưu trữ 2TB (RAID) và RTX 2070 Super.

 

BÀN PHÍM RGB

 

Được thiết kế để nhập liệu chính xác, bàn phím ROG Zephyrus Duo 15 sở hữu hành trình 1.4mm, khoảng cách giữa các phím trực quan và luôn có các phím nóng để giữ các lệnh quan trọng trong tầm tay của bạn.

 

Bàn phím RGB đẹp mắt với trải nghiệm gõ tốt

Bàn phím RGB đẹp mắt với trải nghiệm gõ tốt

 

Song song đó, tùy chỉnh Per-key RGB là điều tuyệt vời không thể thiếu trên laptop cao cấp này để giúp bạn cá nhân hóa từng phím theo sở thích riêng mình.

 

ASUS ROG ZEPHYRUS DUO 15 SỞ HỮU KẾT NỐI TOÀN DIỆN

 

Zephyrus Duo 15 được trang bị đa dạng cổng kết nối. USB 3.2 Gen 2 Type-C với DisplayPort 1.4, Thunderbolt  3 và Power Delivery cho phép bạn và sạc nhanh cũng như liên kết các thiết bị để truyền dữ liệu cực kì  nhanh chóng. Trong khi đó, 3 USB-A 3.2 sẽ hỗ trợ tối đa trong việc kết nối đến các thiết bị chơi game mà bạn yêu thích.

 

Đa dạng cổng kết nối

Đa dạng cổng kết nối

 

Ngoài ra, 2 giắc âm thanh còn giúp bạn dễ dàng kết nối micrô, và mở rộng nhiều màn hình hơn thật dễ dạng với cổng HDMI 2.0b hỗ trợ 4K UHD lên đến 60Hz.

 

 

Kết

 

Laptop Asus ROG Zephyrus Duo 15dòng gaming Asus mới sử dụng chip H-series mới của Intel và GPU RTX Super của Nvidia. Với hiệu năng ấn tượng cùng thiết kế độc đáo, ROG Zephyrus Duo 15 có thực sự làm bạn phải mong chờ? Kim Long Center sẽ nhanh chóng cập nhật thêm thông tin về chiếc máy này trong các bài viết sau nhé.

 

Xem thêm:

|| MSI GS66 Stealth 10SG: Màn hình 300hz, Core i9-10980HK, RTX 2080 Super

|| Acer ra mắt Predator Triton 500 và Nitro 5 mới với CPU Intel H thế hệ 10

|| CPU Intel Core i9-10900KF VS AMD Ryzen 9 3900X: Hiệu năng nhanh hơn một chút, tiêu thụ năng lượng vẫn còn là vấn đề lớn.

 

 

Bình luận
Top TOP