Tin Tức
Monday, 24/08/2020 16:52

Microsoft phát hành app News Bar mới cho Windows 10

Microsoft Phát hành App News Bar Mới Cho Windows 10

 

Mới đây, Microsoft đã phát hành một app mới trên Microsoft Store cho Windows 10 có tên là News Bar. Về cơ bản, đây là một công cụ cập nhật tin tức có thể được ghim trên màn hình laptop.

 

Microsoft phát hành bản bate app News Bar mới

Microsoft phát hành bản bate app News Bar mới

 

Hiện tại, app này vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm (bản beta) và bạn đã có thể tải về để trải nghiệm từ Microsoft Store tại đây. Với tiến trình phát triển này, News Bar sẽ sớm được ra mắt chính thức với người dùng Windows 10 trong thời gian tới.

 

App News Bar trên Microsoft Store

App News Bar trên Microsoft Store

 

Microsoft cho biết ứng dụng News Bar là 1 thanh tác vụ về tin tức, cho phép bạn đọc những tin  mới nhất hay theo dõi tỷ lệ chứng khoán,... Ngoài ra, bạn cũng có thể thao tác ẩn/hiện thanh tác vụ một cách dễ dàng.
 

Trong mô tả app mới này, Microsoft giải thích thanh News Bar mang đến cho bạn những tin tức mới nhất từ hệ thống Microsoft News của hơn 4500 thương hiệu báo chí uy tín nhất thế giới.
 

Windows News Bar của Microsoft hoạt động giống như Windows Taskbar. Bạn có thể cài đặt thanh tin tức này ở phía bên trái, ở dưới hay thậm chí là phía trên cùng của màn hình và có thể phóng to kích thước hiển thị để dễ quan sát hơn. Nếu cần thiết, bạn cũng có thể ẩn nó đi. Khi nhấp vào đọc tin tức nào đó, nó sẽ được mở trên trình duyệt mặc định của bạn.

 

Tùy chỉnh thanh News Bar ở bên dưới màn hình Tùy chỉnh thanh News Bar ở bên trên màn hình

Tùy chỉnh thanh News Bar ở bên dưới và bên trên màn hình

 

 Phóng to thanh tin tức dễ dàng thu nhỏ thanh tin tức dễ dàng

Phóng to và thu nhỏ thanh tin tức dễ dàng

 

Để cài đặt ứng dụng này, laptop của bạn phải đang sử dụng hệ điều hành Windows 10 phiên bản 1803 trở đi. Tất nhiên, News Bar sẽ hoàn toàn được tải về miễn phí và cũng được tối ưu hóa cho màn hình cảm ứng, rất có thể trong thời gian tới nó sẽ được sử dụng trên máy tính bảng chạy Windows 10 hoặc trên các thiết bị 2 trong 1.

 

Đây sẽ là một trong những ứng dụng khá thú vị nếu bạn là người thích cập nhật tin tức. Với tính tiện lợi là hiển thị ngay trên màn hình laptop, app News Bar sẽ giúp bạn dễ dàng đọc tin mới khi rãnh rỗi cũng như ẩn đi dễ dàng nếu bạn cần không gian màn hình để thực hiện công việc khác. Cùng tải về và trải nghiệm nhé.

 

Xem thêm:

|| Dell Mobile Connect - Cho phép chuyển ảnh, video dễ dàng giữa Iphone và laptop Dell

|| Macbook Air 2020 so với Macbook Air 2019 - bạn có nên nâng cấp?

|| Top Laptop Dell đáng mua nhất thời điểm hiện tại.

 

Bình luận
Top TOP