Tin Tức
Friday, 01/09/2023 11:24

LỰA CHỌN LAPTOP CHO SINH VIÊN NGÀNH LẬP TRÌNH

Sản phẩm tham khảo

 

Đối với sinh viên ngành lập trình hay công nghệ thông tin (IT), laptop là một tài sản vô cùng quan trọng trong công việc học tập. Vậy sinh viên ngành IT cần chọn laptop như thế nào để học và làm việc cho hiệu quả? Hãy cùng Kim Long Center tìm hiểu những lưu ý khi lựa chọn laptop cho sinh viên công nghệ thông tin không thể bỏ lỡ bên dưới nhé!

 

LỰA CHỌN LAPTOP CHO SINH VIÊN NGÀNH LẬP TRÌNH

Nên lựa chọn Laptop có cấu hình như thế nào?

 

RAM 

 

Cấu hình máy tính dành cho các bạn học lập trình thường hiệu suất phải tốt vì thường phải xử lý những tác vụ có các thuật toán phức tạp hoặc giải mã dữ liệu cao đòi hỏi bộ nhớ tạm và khả năng xử lý phải rất nhanh.
RAM (bộ nhớ tạm) là một phần cứng quan trọng trong việc lựa chọn laptop cho sinh viên IT. Để lập trình tốt, bạn cần một thanh RAM với dung lượng lưu trữ càng lớn càng tốt. Một máy tính xách tay với RAM 8GB là một lựa chọn lý tưởng nhưng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu thì RAM 16GB sẽ là một lựa chọn tối ưu. Tối thiểu phải là 8GB đối với phát triển ứng dụng hoặc trò chơi và VR thì phải từ 16GB trở lên vì hầu hết các bạn sẽ thường sử dụng môi trường máy ảo để test các ứng dụng hoặc chương trình đang trong giai đoạn hình thành, việc này bắt buộc bộ nhớ RAM phải đủ lớn để share ra cho các máy ảo đó hoạt động độc lập như một máy thứ 2 kết nối với máy chủ.

 

 

Laptop lập trình nên có tối thiếu RAM 8GB

Laptop lập trình nên có tối thiếu RAM 8GB


- Chưa kể việc khi build một ứng dụng (xây dựng hoàn thành 1 chương trình từ những đoạn code phức tạp và dài ngoằng) thì máy sẽ cần ngốn 1 lượng băng thông (Bus) tương đối khá khủng trên Ram.


- Nếu bạn là muốn tìm hiểu nhiều hơn để trở thành nhà phát triển ứng dụng dành cho thiết bị di động hoặc sử dụng những công cụ lập trình đòi hỏi tài nguyên lớn như Visual Studio thì lời khuyên ở đây là bạn nên sử dung chiếc Laptop với RAM 16GB.


- Thêm 1 yếu tố quyết định nâng cấp Ram là hầu hết các bạn sinh viên thời điểm hiện nay không chỉ đơn thuần làm mỗi việc ngồi học code. Mà các bạn sẽ thường kết hợp xử lý song song việc thiết kế các nên tảng platform , hình ảnh, đồ họa (css, html, photoshop), tạo cơ sở dữ liệu (sql, sqlite, sql server…)  v..v.. nên việc cần một bộ nhớ khủng để xử lý song song các công việc trên là việc không sớm thì muộn thôi. 

 

CPU 

 

Sinh viên lập trình nên chọn CPU từ Core i5 đến i7

Sinh viên lập trình nên chọn CPU từ Core i5 đến i7

 

Bên cạnh RAM thì CPU (Chip xử lý) cũng là ưu tiên hàng đầu khi mua laptop cho sinh viên công nghệ thông tin. Công việc lập trình thường làm việc đa nhiệm, thường mở nhiều tab làm việc cùng một lúc, do đó, bộ xử lý đa luồng là yếu tố bắt buộc. Với sinh viên lập trình, một CPU với bộ xử lý i5 là một lựa chọn lý tưởng. Bạn cũng có thể đầu tư bộ xử lý i7 nếu có ngân sách đủ đáp ứng.

 

Bộ nhớ lưu trữ và tản nhiệt

 

Một bộ nhớ lưu trữ tốc độ cao (SSD - Super Speed Storage) sẽ làm tăng tốc thời gian đọc ghi dữ liệu lên đĩa do đó làm tăng hiệu năng của chương trình. Việc sử dụng một Laptop với bộ nhớ SSD sẽ làm tốc độ và hiệu năng làm việc của máy tính bạn tăng lên một cách đáng kể. Với ngành IT, việc sử dụng bộ nhớ lưu trữ SSD để lập trình các phần mềm là một điều cần thiết giúp tăng tốc độ của máy lên một cách tối đa.

 

 

Sinh viên IT nên trang bị thêm cho laptop ổ SSD để tăng hiệu suất làm việc

Sinh viên IT nên trang bị thêm cho laptop ổ SSD để tăng hiệu suất làm việc


Khi tốc độ xử lý dữ liệu nhanh hơn gấp 6-8 lần thì bạn sẽ tiết kiệm chi phí rất nhiều thứ cho việc code của bạn, và cũng giúp bạn giữ chặt được luồng ý tưởng liền mạch nhau mà không bị gián đoạn bởi các tình trạng lag, đơ hay build một ứng dụng quá lâu.

Laptop cho sinh viên lập trình thì phải cần có một chế độ tản nhiệt tốt bởi các bạn phải chạy những phần mềm nặng trong một thời gian dài, nếu máy bị nóng quá lâu có thể dẫn đến hư hỏng các linh kiện bên trong máy.

 

Card đồ họa, màn hình

 

Việc sử dụng card đồ họa rời thật sự không cần thiết khi bạn là sinh viên lập trình. Lựa chọn tốt nhất (dành cho các bạn muốn khám phá về phát triển trò chơi) là card đồ họa rời với dung lượng khoảng 2GB hoặc 4GB. Tuy nhiên, với nhiều trường hợp lập trình khác thì card đồ họa là không cần thiết.

Ngoài ra, bạn có thể chọn màn hình có kích thước lớn, điều này cho phép bạn thực hiện công việc viết code và phát triển trong nhiều cửa sổ trên cùng một màn hình. Do yếu tố công việc, đòi hỏi bạn phải làm việc trước màn hình trong một thời gian dài, chính vì thế việc chọn màn hình có kích thước to là điều cần thiết. Giúp bạn không bị mỏi mắt trong quá trình làm việc và màn hình to giúp người dùng đọc code thoải mái hơn.

 

Màn hình có kích thước lớn giúp đọc code thoải mái hơn

Màn hình có kích thước lớn giúp đọc code thoải mái hơn

 

Pin và bàn phím

 

Tính chất môn học đòi hỏi bạn có thể code hoặc học tập trong thời gian dài, do đó bạn hãy chọn mua một máy tính xách tay có tuổi thọ pin tốt nhất.

Đối với việc học lập trình, bàn phím cũng là một yếu tố quan trọng trong việc chọn Laptop, bạn phải gõ rất nhiều code. Vì vậy, bạn hãy chọn một laptop có bàn phím thoải mái, hành trình phím tốt và nên ưu tiên những bàn phím có đèn nền để bạn có thể sử dụng tốt hơn vào ban đêm.

 

Bàn phím laptop lập trình cho sinh viên nên có độ nảy tốt và hỗ trợ đèn nền

Bàn phím lập trình nên có độ nảy tốt và hỗ trợ đèn nền

 

Những thông tin trên là chia sẻ của Kim Long Center trong việc lựa chọn laptop dành cho sinh viên công nghệ thông tin. Ngoài ra, khi đến mua hàng tại các chi nhánh của Kim Long hoặc gọi số hotline 0792 890 890, các bạn cũng sẽ được nhân viên tư vấn mua laptop cho sinh viên CNTT chi tiết hơn và kĩ càng hơn. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được một chiếc máy phù hợp với việc học của mình nhé!

 

Tham khảo một số mẫu laptop cho sinh viên CNTT 2023 từ tầm trung đến cao cấp

 

Đối với ngành CNTT, lập trình thì các sản phẩm laptop Dell sẽ chiếm ưu thế nhiều hơn so với các dòng laptop khác. Lí do là Dell sở hữu độ bền cao, dễ nâng cấp RAM hơn, thời lượng pin 'trâu" và  khả năng xử lý VR, máy ảo tốt hơn. Dưới đây Kim Long Center xin giới thiệu một số mẫu laptop để các bạn dễ dàng lựa chọn hơn nhé: 
 

Dell Vostro 3510 

 

Dell-Vostro-3510

 

Trông thì có vẻ đơn giản nhưng ngắm nhìn kỹ có thể thấy Dell Vostro 3510 được thiết rất hiện đại và thanh lịch. Với khối lượng “vừa ý" 1.69 kg thì các bạn nữ sinh viên ngành lập trình cũng dễ dàng cất vào balo và mang đi học, đi làm hay ngồi cafe.          

Dell Vostro sở hữu bộ vi xử lý với chip Intel  i5-1135G7 với tốc độ xung nhịp lên đến 4.2 GHz, bộ nhớ đệm 8MB cho hiệu năng mạnh , xử lý đa tác vụ mượt mà và trơn tru giúp máy vận hành tốt các nhu cầu lướt web, xem phim, nghe nhạc, xử lý các công việc văn phòng nhanh chóng. Đi kèm với nó là card rời NVIDIA GeForce MX 570 2GB trên laptop Dell giúp máy có khả năng xử lý tốt các tác vụ đồ họa hay chơi game cực chill. Bộ nhớ trong 8GB RAM và ổ cứng 512GB SSD giúp thao tác đa nhiệm mượt mà và trơn tru, rút ngắn thời gian khởi động máy, lưu trữ tài liệu và tải các ứng dụng thoải mái mà không sợ bị đầy dung lượng.

Ngoài ra máy còn sở hữu bàn phím rộng rãi với hành trình phím dài, độ nảy phím và phản hồi nhanh giúp soạn thảo văn bản cả ngày mà không hề mỏi tay. 

 

|| Xem ngay Dell Vostro 3510 tại đây  

 

Lenovo IdeaPad Slim 5 15IAL7 82SF006LVN 

 

laptop-Lenovo-IdeaPad-5-15IAL7-82SF006LVN

 

Lenovo IdeaPad Slim 5 15IAL7 82SF006LVN là mẫu laptop tiếp theo dành cho các bạn sinh viên ngành lập trình mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Với kiểu dáng máy được làm vuông vắn, độ hoàn thiện cao, khi gấp lại hoàn toàn phẳng, cân đối tạo nên dáng vẻ rất hiện đại. Lớp sơn màu Abyss Blue ấn tượng càng làm tăng thêm phần thanh lịch, cho cảm giác thoải mái khi chạm vào máy.

Dù đây là chiếc laptop Lenovo có màn hình lớn lên đến 15.6 inch nhưng Lenovo IdeaPad 5 15IAL7 82SF006LVN cũng hết sức nhỏ gọn với độ mỏng 1,69 cm và trọng lượng chỉ 1,85kg thuận tiện để bạn bỏ vào trong balo và mang máy đi bất cứ nơi đâu.

Sở hữu bộ vi xử lý từ chip Intel thế hệ thứ 12 Alder-LAke i5-1235U với 10 nhân ( 2 P-core, 8 E-core) và 12 luồng cho tốc độ xung nhịp lên đến 4.40GHz, bộ nhớ đệm 12MB. Đi kèm với nó là card đồ họa tích hợp Intel Iris Xe Graphics cho sức mạnh vượt trội không chỉ xử lý mượt mọi tác vụ văn phòng phức tạp như: lập trình, kế toán...mà còn chơi mượt các tựa game 3D hot nhất hiện nay cũng như thiết kế đồ họa 2D trên Photoshop, AI, edit video trơn tru.

Bộ nhớ trong 8GB RAM chuẩn DDR4 giúp bạn làm được nhiều việc cùng lúc hơn nhờ nâng cao khả năng đa nhiệm. Ổ cứng SSD dung lượng cao 512GB giúp bạn thoải mái lưu trữ nhiều dữ liệu, tài liệu và tốc độ mở máy và khởi động máy  cũng nhanh chóng hơn.

 

|| Xem ngay Lenovo IdeaPad Slim 5 15IAL7 82SF006LVN tại đây 

 

Dell Inspiron 5620 P1WKN

 

laptop-Dell-Inspiron-5620-P1WKN

 

Dell Inspiron 5620 P1WKN mang diện mạo của một chiếc laptop văn phòng - sang trọng với thiết kế đơn giản thanh lịch nhưng vô cùng sang trọng, hiệu năng ổn định phù hợp cho mọi sinh viên ngành lập trình trong phân khúc tầm giá 20 triệu. 

Vỏ máy được bao phủ bởi một lớp màu bạc đơn giản nhưng không hề đơn điệu với phần logo laptop Dell in chìm chính giữa bề mặt nắp máy. Thiết kế thanh lịch sang trọng với phần khung máy cứng cáp được sử dụng bằng chất liệu nhôm cao cấp với trọng lượng 1.8kg cùng độ dày 1.79cm.

Laptop sở hữu hiệu năng mạnh mẽ từ con chip thế hệ thứ 12 intel core i5-1235U với 10 nhân (2 P-core, 8 E-core) 12 luồng cho tốc độ xung nhịp đến tối đa 4.40 Ghz, bộ nhớ 12 cache giúp điều chỉnh, cân bằng hiệu năng giữa các tác vụ nhẹ đến phức tạp đồng thời còn tối ưu và tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn.

Đam mê sáng tạo không rào cản với card đồ họa Intel Iris Xe Graphics, hỗ trợ bạn thỏa sức sử dụng các ứng dụng liên quan đến thiết kế đồ họa,... chỉnh sửa ảnh hay render video cơ bản,... tận hưởng những phút giây giải trí đầy thư giãn với các loại game kịch tính như Liên Minh Huyền Thoại, Pubg,..

Bộ nhớ RAM 8GB DDR4 cùng ổ cứng 256GB SSD giúp các tác vụ đa nhiệm được thực hiện một cách ổn định, khả năng lưu trữ hoàn hảo với khả năng truyền tải ứng dụng và dữ liệu ổn định, thao tác mượt mà trơn tru, lưu trữ thông tin tốt hơn.
 

|| Xem ngay Dell Inspiron 5620 P1WKN tại đây  

 

Dell Vostro 5630 

laptop-Dell-Vostro-16-5630-us103
 

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế tinh tế và hiệu suất mạnh mẽ, đây là một chiếc laptop đáng giá cho sinh viên ngành lập trình đang tìm kiếm sự hoàn hảo trong công việc và giải trí.

Dell Vostro 16 5630 sở hữu cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Intel i7-1360P, máy có khả năng xử lý mượt mà các tác vụ nặng và chạy đa nhiệm một cách hiệu quả. RAM 16GB Onboard LPDDR5 với dung lượng 16GB có tốc độ bus 4800MHz, cung cấp hiệu suất cao và tiết kiệm năng lượng. Dell Vostro 16 5630 cho phép bạn làm việc với nhiều ứng dụng cùng một lúc mà không gặp trở ngại nào. Với ổ cứng SSD dung lượng 512GB, máy đảm bảo không gian lưu trữ rộng rãi cho dữ liệu cá nhân và tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh chóng. Máy cũng được trang bị card đồ họa Intel Iris Xe Graphics, mang lại hiệu năng đồ họa ổn định cho nhu cầu làm việc và giải trí. Bên cạnh đó, màn hình còn là một trong những điểm nổi bật của Dell Vostro 16 5630, giúp mang đến trải nghiệm hình ảnh đồ họa vô cùng sắc nét và sống động khi cho kích thước lớn lên đến 16 inch với độ phân giải 2K.
 

|| Xem ngay Dell Vostro 5630 tại đây 

 

Dell Vostro 3420 

 

Dell-vostro-3420

 

Dell Vostro sở hữu bộ vi xử lý với chip Intel  i5-1135G7 với tốc độ xung nhịp lên đến 4.2 GHz, bộ nhớ đệm 8MB cho hiệu năng mạnh, xử lý đa tác vụ mượt mà và trơn tru giúp máy vận hành tốt các nhu cầu lướt web, xem phim, nghe nhạc, xử lý các công việc văn phòng nhanh chóng. Đi kèm với nó là card Intel Iris Xe Graphics giúp máy có khả năng xử lý tốt các tác vụ đồ họa và nâng cao trải nghiệm hình ảnh. Bộ nhớ trong 16GB RAM cùng ổ cứng 512GB SSD giúp thao tác đa nhiệm mượt mà và trơn tru mà không sợ bị giật. lag. Đồng thời, rút ngắn thời gian khởi động máy, lưu trữ tài liệu và tải các ứng dụng thoải mái mà không sợ bị đầy dung lượng.

 

|| Xem ngay Dell Vostro 3420 tại đây 

 

Dell Vostro 5630 

 

Dell-Vostro-5630-US126

 

Laptop được trang bị chip Intel Core i5 - 1340P cho hiệu suất cao với xung nhịp chính lên đến 4.6GHz đảm bảo hiệu năng tốt trong mọi tác vụ nặng cho các ngành học kinh tế, kế toán và tài chính. RAM 16GB cho phép chạy đa nhiệm thoải mái, mở các ứng dụng hay tập tin dung lượng lớn. Ổ cứng SSD 512GB siêu tốc giúp laptop khởi động nhanh chóng không để bạn phải chờ đợi.

Màn hình laptop Dell cho kích thước lên đến 16 inch FHD+ (1920 x 1200, 16:10) cùng tích hợp công nghệ ) Anti-Glare cho phép người dùng có trải nghiệm thị giác tốt hơn khi sử dụng. Đồng thời, cung cấp hình ảnh chi tiết và rõ nét, giúp bạn có thể thưởng thức nội dung trên màn hình một cách chân thật.
 

|| Xem ngay Dell Vostro 5630 tại đây

 

HP Gaming Victus 15-fb1013dx

 

HP-Gaming-Victus-15-fb1013dx

 

HP Gaming Victus 15-fb1013dx  thuộc dòng laptop gaming đến từ thương hiệu nổi tiếng HP không chỉ phù hợp cho mọi game thủ mà còn phù hợp cho các bạn sinh viên ngành lập trình với tính năng vượt trội, cấu hình mạnh mẽ giúp hỗ trợ tối ưu cho nhu cầu giải trí, đặc biệt là khả năng xử lý đồ họa cho những tựa game cấu hình cao đem lại trải nghiệm giải trí mượt mà.

Không chỉ là laptop dùng để chơi game, chiếc laptop này còn có thể sử dụng được trong lĩnh vực liên quan đến lập trình vì cấu hình cao và mạnh, giúp các bước tạo dựng và render diễn ra nhanh chóng hơn. Bộ vi xử lý mạnh mẽ khi sử dụng con chip Ryzen 5-7535HS kèm theo là card đồ họa rời NVIDIA GeForce RTX 2050 2GB DDR6 cho hiệu suất đồ họa hiển thị rõ nét, không giật lag khi làm các công việc liên quan đến chuyên ngành lập trình. Bộ nhớ trong RAM 8GB DDR5-4800 MHz (có thể nâng cấp tối đa lên tới 32GB RAM) cùng với SSD 512GB, cho người dùng lưu trữ thoải mái với dung lượng lưu trữ cao và cũng giúp cho máy hoạt động ổn định, nhịp nhàng hơn.

Laptop HP sở hữu kích thước màn hình lên đến 15.6 inch FHD (1920 x 1080), tấm nền IPS, tần số quét 144Hz cho độ trải nghiệm hình ảnh chân thực và sắc nét, cho bạn tận hưởng những giây phút làm việc, chơi game và xem video mượt mà hơn bao giờ hết. 

Thiết kế bàn phím hợp lý, hành trình phím rộng, nút bấm nhanh nhạy với độ nảy tốt, gõ chính xác. Touchpad lướt chuyển đa điểm dễ dàng, phản hồi tốt mà không cần xài đến chuột rời. Ngoài ra, bàn phím còn được hỗ trợ đèn nền, giúp người dùng có thể làm việc, chạy deadline và không làm cản trở mọi sinh viên ngành lập trình làm việc và giải trí dưới điều kiện thiếu ánh sáng. 

 

|| Xem ngay HP Gaming Victus 15-fb1013dx tại đây  

 

Dell Gaming G15 5520 

 

Dell-Gaming-G15-5520

 

Nếu bạn là dân lập trình và đang tìm kiếm một chiếc laptop với cấu hình mạnh mẽ, dung lượng lưu trữ lớn, hệ thống tỏa nhiệt mát mẻ để có thể xử lý nhanh chóng của tác vụ công việc ngành lập trình và chiến được mọi tựa game cực căng thì bạn không nên bỏ qua  Dell Gaming G15 5520. 

Laptop Dell sở hữu hiệu năng siêu mạnh mẽ bộ vi xử lý chip Intel Core i7-12700H cho 14 nhân 20 luồng giúp bạn có thể cân mọi công việc lập trình một cách mượt mà và trơn tru. Bộ nhớ trong RAM lên đến 16GB DDR5 4800MHz  (2x SO-DIMM socket, up to 32GB SDRAM) và ổ cứng 512GB SSD M.2 PCIe PCIE G4X4 với dung lượng khổng lồ để bạn có thể lưu trữ thoải mái mọi dữ liệu, ứng dụng, file, hình ảnh,... dữ liệu hay tải game nặng đều vô cùng mượt mà và nhanh chóng. Đồng thời, thực hiện đa tác vụ cùng lúc từ các công việc liên quan đến lập trình đồ họa cho đến chơi game, giải trí đều có thể đáp ứng được. Bên cạnh đó máy trang bị card đồ họa NVIDIA® GeForce RTX™ 3060 6GB GDDR6 với khả năng xử lý công việc lpaaj trình vô cùng cao, giúp tăng độ phân giải và tăng cường hiệu suất khi làm việc kỹ thuật và chiến các loại game nặng. Trải nghiệm hình ảnh sắc nét chân thực và siêu sống động đầy màu sắc cho bạn những trận chiến game tuyệt vời. 

 

|| Xem ngay Dell Gaming G15 5520 tại đây 

 

Dell Gaming G15 5530 

 

dell-gaming-g15-5530

 

Dell Gaming G15 5530 là một trong những chiếc laptop gaming dành cho sinh viên lập trình tốt nhất hiện nay với cấu hình mới nhất của Intel Gen 13 là chip i5-13450HX và card đồ họa RTX 4050 6GB cho phép người dùng chạy các tác vụ nặng như chơi game, xử lý đồ họa, dựng phim hoặc chạy các phần mềm mạnh mẽ một cách mượt mà. Việc trang bị RAM lên đến 16GB cũng giúp cho người dùng thoải mái tải game nặng, chạy nhiều tác vụ cùng thời điểm nhưng vẫn cho lại sự ổn định trong thời gian dài làm việc. Đồng thời ổ cứng lên đến 512GB SSD, nó xây dựng cho bạn một kho tàng lưu trữ thoải mái, phù hợp với nhu cầu mà bạn cần. 

Màn hình cho kích thước 15.6 FHD (1920 x 1080), tần số quét lên đến 165Hz cùng với độ chuẩn màu cao 100%s RGB  mang lại trải nghiệm hình ảnh sắc nét trên khung hình rộng rãi, hứa hẹn sẽ làm hài lòng cho mọi sinh viên ngành lập trình.

 

|| Xem ngay Dell G15 5530 tại đây 

 

Lenovo Legion Slim 5 Y7000P 

 

Lenovo-Legion-Slim-5-Y7000P

 

Đây là mẫu laptop cuối cùng dành cho sinh viên ngành lập trình và cũng là mẫu laptop cho hiệu năng đỉnh nhất năm 2023 trong list danh sách mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Cũng như các phiên bản tiền nhiệm Lenovo Legion Slim 5 Y7000P 2023 được thiết kế chắc chắn và bắt mắt với Logo "Legion" được chạm khắc tinh tế bên phía trái mặt A của máy. Ngoài ra, Lenovo Legion Slim 5 Y7000P 2023 còn được với độ mỏng 19.9mm ấn tượng nhưng không hề làm giảm đi hiệu suất làm việc của máy.

Không khó khi người dùng có thể nhận thấy rằng với một thiết kế bề ngoài hoàn mỹ thì đi cùng đó là một hiệu năng ''siêu khủng'' được trang bị trên chiếc Legion Slim 5 Y7000P 2023. Với việc được trang bị con chip CPU Intel Core  i7-13700H, đi cùng 16GB DDR5 5600MHz (hỗ trợ nâng cấp lên tới 64GB) và 1TB SSD NVMe PCIe hỗ trợ nâng cấp lên tới 2TB SSD đem đến hiệu năng siêu khủng. Giúp cho người dùng cảm nhận được nguồn sức mạnh tuyệt đối đến từ Legion Slim 5 Y7000P 2023. Không những vậy, Lenovo Legion Slim 5 Y7000P 2023 còn được trang bị Card đồ hoạ mạnh mẽ NVIDIA GeForce RTX 4050 6GB GDDR6 mới nhất hiệu năng siêu khủng đem lại trải nghiệm hình ảnh chân thực, cũng như đem lại cho người dùng khả năng thao tác đồ họa mạnh mẽ, render video, chỉnh sửa hình ảnh hay chơi các tựa game hot như CSGO, FO4, Genshin Impact,... ở mức cài đặt medium đến high một cách mượt mà

Màn hình lớn 16 inch với độ phân giải WQXGA (2560x1600) cùng tấm nền IPS, tần số quét lên tới 165Hz và độ phủ màu 100%sRGB, giúp đem lại trải nghiệm không gian cực mãn nhãn với hình ảnh sắc nét cho người dùng. 

 

|| Xem ngay Lenovo Legion Slim 5 Y7000P tại đây  

 

Lời kết

 

Trên đây là bài viết tổng hợp và chia sẻ đến các bạn những lưu ý khi lựa chọn laptop cho sinh viên ngành lập trình và gợi ý đến bạn những mẫu laptop phù hợp nhất dành cho sinh viên. Hy vọng bài viết mang đến thông hữu ích dành cho bạn để bạn có thể tham khảo và có thêm nhiều sự lựa chọn phục vụ cho nhu cầu học tập của mình. 

 

Top laptop dành cho sinh viên ngành lập trình 

Sản phẩm tham khảo

Có thể bạn quan tâm:

>> Top 11 Laptop HP đáng mua nhất hiện nay

>> Lựa chọn laptop cho sinh viên nhóm ngành kinh tế.

>> Lựa chọn laptop cho sinh viên ngành đồ họa.

>> Lựa chọn laptop cho sinh viên ngành kỹ thuật.

>> Lựa chọn laptop cho sinh viên ngành khoa học cơ bản.

>> Bí quyết chọn mua laptop cho sinh viên 2021.

>> Những thông số kỹ thuật cần biết trước khi mua Laptop.

 

** Vui lòng để lại thông tin ngay bên dưới để được tư vấn chi tiết về dòng laptop sinh viên ngành lập trình nhé **

 

Yêu cầu hỗ trợ

Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi. Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách trong thời gian sớm nhất.

Họ tên (*)
Số điện thoại (*)
Email (*)
Nội dung (*)

Bình luận
Top TOP