Tin Tức
Thursday, 28/03/2024 16:03

LỰA CHỌN LAPTOP PHÙ HỢP VỚI NHÓM NGÀNH KINH TẾ, KẾ TOÁN VÀ TÀI CHÍNH

Sản phẩm tham khảo

Đối với các bạn sinh viên nói chung và sinh viên thuộc khối ngành kinh tế nói riêng, laptop là một trong những công cụ hỗ trợ hết sức cần thiết cho việc học tập. Do đó, việc chọn mua laptop sao cho đúng với ngành nghề cũng như phù hợp với nhu cầu sử dụng là vô cùng quan trọng. Vì vậy, hãy cùng Kim Long Center điểm qua những lưu ý cần thiết khi lựa chọn laptop phù hợp cho sinh với viên kinh tế, kế toán và tài chính ngay dưới bài viết này nhé!

 

LỰA CHỌN LAPTOP PHÙ HỢP CHO SINH VIÊN NHÓM NGÀNH KINH TẾ, KẾ TOÁN VÀ TÀI CHÍNH

Nên chọn máy có cấu hình như thế nào?

 

Nhóm ngành kinh tế (bao gồm kế toán, quản trị kinh doanh, marketing...) thường không cần thiết sử dụng laptop có nhiều phần mềm đòi hỏi cấu hình cao như ngành đồ họa và kỹ thuật, do đó các bạn chỉ cần chọn cho mình một chiếc laptop có cấu hình tầm trung là đủ. Ngoài thiết kế ưng ý, khi chọn mua máy các bạn cũng cần lưu ý về những thông số sau như CPU, RAM, ổ cứng và pin.

 

CPU 

 

Sinh viên kinh tế nên chọn laptop có CPU từ Core i3 - i5

Sinh viên kinh tế nên chọn laptop có CPU từ Core i3 - i5

 

CPU luôn được xem là một trong những sự ưu tiên hàng đầu khi bạn lựa chọn một chiếc laptop. Đa phền các bạn thường sử dụng laptop để tham khảo tài liệu, tìm kiếm thông tin, làm bài tập, thuyết trình,… để phục vụ cho việc học, vì vậy bạn nên lựa chọn mẫu laptop có bộ vi xử Intel Core i5 hoặc AMD Ryzen 5. Bởi vì CPU là yếu tố quan trọng quyết định hiệu năng và tính ổn định của chiếc laptop khi bạn thực hiện các thao tác. 

Nếu kinh tế khá hơn, bạn cũng có thể lựa chọn laptop Core i7 hay AMD Ryzen 7 để có tốc độ xử lý nhanh hơn nhưng theo mình thấy chip này sẽ khá phí tiền và lãng phí so với ngành học của các bạn nếu bạn chỉ sử dụng trong phạm vị mục đích học tập như vậy.

 

RAM

 

Laptop cho sinh viên kinh tế 2020 cần trang bị tối thiểu RAM 4GB để hỗ trợ cho CPU tốt hơn

Laptop cần trang bị tối thiểu RAM 4GB để hỗ trợ cho CPU tốt hơn
 

RAM là đơn vị lưu trữ tạm thời của máy để CPU lấy dữ liệu đó phân tích và xử lý, đơn vị đo lường của RAM là GB (gigabyte). Đây cũng là thông số mà các bạn nên chú ý vì nó rất hữu ích trong việc mua máy.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu laptop dành cho sinh viên kinh tế giá rẻ và được trang bị RAM 4GB nhưng theo mình thấy thì nó chưa thực sự hữu ích để phục vụ tốt cho các tác vụ của bạn. Để đáp ứng nhu cầu học tập hàng ngày trên lớp cũng như giải trí nhẹ nhàng ở nhà, các bạn nên chọn máy có bộ nnhớtrong RAM tối thiểu 8GB.

 

Ổ cứng

 

Ổ cứng HDD của laptop sinh viên kinh tế cần có dung lượng tối thiểu 1TB

Ổ cứng HDD cần có dung lượng tối thiểu 1TB

 

Mọi phần mềm, ứng dụng, hình ảnh, video, tài liệu,…mà bạn tạo ra hoặc tải về sẽ được lưu trữ tại ổ cứng. Do đó nếu dung lượng ổ cứng càng lớn thì bạn sẽ lưu lại được nhiều dữ liệu hơn.

Hiện nay có 2 loại ổ cứng là HDD và SSD. Đối với HDD thì đây là ổ cứng được sử dụng phổ biến vì có giá thành rẻ và dung lượng lưu trữ nhiều, do đó khi chọn mua laptop các bạn có thể chọn tối thiểu HDD 1TB (tương đương 1000GB) là vừa đủ.

Tuy nhiên hiện nay đa số laptop ưu tiên cài đặt Win 10 cho các bạn, trong quá trình sử dụng thì Win sẽ liên tục cập nhật phiên bản và đôi khi sẽ gây ra tình trạng Full Disk. Do đó nếu có điều kiện, bạn nên trang bị thêm ổ cứng SSD để laptop chạy mượt mà hơn và mở máy cũng nhanh hơn.

 

Pin

 

Laptop cho sinh viên kinh tế cần có thời lượng pin từ 4-5 tiếng

Laptop cho sinh viên kinh tế cần có thời lượng pin từ 4-5 tiếng

 

Đối với nhóm ngành năng động như kinh tế, việc mang theo laptop mỗi khi đi học trên lớp, học nhóm, thuyết trình,…với thời lượng pin dài sẽ là yếu tố hàng đầu mà được nhiều bạn sinh viên quan tâm. Vì vậy bạn nên chọn laptop có thời gian pin sử dụng được trong tầm 3 tiếng trở lên (các tác vụ thôn thường), bạn có thể nhìn vào cấu hình của máy và chọn pin từ 3 cell – 4 cell.

 

Một số lưu ý nhỏ khác

 

  • Màn hình: có nhiều kích thước cho màn hình laptop, phổ biến là 13.3”, 14”, 15.6” và 17”. Việc tùy chọn loại nào thì tùy vào nhãn quan của bạn, thông thường nên chọn màn hình 14” và 15.6” là hợp lí. Các bạn cũng nên nhớ là kích thước màn hình tỷ lệ thuận với khối lượng của máy nhé, chọn màn hình kích thước nhỏ hơn thì máy cũng nhỏ gọn hơn, thuận tiện hơn khi các bạn di chuyển.

 

  • Cổng kết nối: hiện nay đa số các dòng laptop đã trang bị khá đa dạng các cổng kết nối, nhưng nếu không chú ý kĩ các bạn sẽ bỏ lỡ 1 vài cổng khá quan trọng cho việc học. Cổng kết nối của laptop sinh viên kinh tế cần có là VGA để kết nối với máy chiếu khi cần thuyết trình, cổng HDMI giúp truyền tải hình ảnh và âm thanh lên các thiết bị có màn hình lớn hơn.

 

  • Card đồ họa rời: card này chỉ thích hợp với các bạn ngành kiến trúc, thiết kế đồ họa nên sinh viên kinh tế không cần quá quan tâm đến nó. Nếu các bạn cũng yêu thích công việc sáng tạo hay muốn giải trí với các game nặng thì hãy cân nhắc đến việc bổ sung card này.

 

Một số mẫu laptop phù hợp cho sinh viên kinh tế, kế toán và tài chính

 

Bước vào môi trường mới nên các bạn sinh viên có rất nhiều thứ phải chuẩn bị đúng không nè, do đó chi phí để mua laptop đối với một số bạn cũng rất hạn chế. Vì vậy Kim Long center sẽ gợi ý cho các bạn một số mẫu laptop phù hợp cho sinh viên kinh tế, đáng đồng tiền bát gạo để yên tâm học tập nhé:

 

Dell Inspiron 5430

dell-inspiron-5430-cn010(1).png

 

Chiếc laptop đầu tiên mà mình muốn giới thiệu đến các bạn là Dell Inspiron 5430 - sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp với học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng thuộc nhóm ngành kinh tế, kế toán và tài chính. 

Không quá cầu kỳ về thiết kế nhưng chính sự thanh lịch và hiện đại với tông màu bạc sang trọng đã tạo nên sự đẳng cấp dành cho mẫu laptop Dell này . Trọng lượng gọn nhẹ chỉ có 1.5 kg với màn hình 14 inch, thuận tiện để bạn mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi khi đi làm,đi học, đi cafe,..

Laptop được trang bị hiệu năng mạnh mẽ đến từ chip Intel® Core™ i7-1360P cho 12 nhân 16 luồng giúp giải quyết nhanh chóng mọi tác vụ văn phòng từ nhẹ đến nâng cao. Card đồ họa Intel Iris Xe Graphics cho bạn thỏa sức sáng tạo với những ấn phẩm 2D, đồ họa 2D, edit video, chỉnh sửa hình ảnh,... ở mức ổn định. Bộ nhớ trong RAM lên tới 16GB giúp nâng cao khả năng đa nhiệm mượt mà, chuyển đổi linh hoạt giữa nhiều tab mà không sợ xảy ra tình trạng, giật lag. Ổ cứng 512GB SSD cho dung lượng lưu trữ rộng lớn, góp phần tăng tốc và đảm bảo sự trơn tru trong suốt quá trình làm việc. 

Ngoài hiệu năng mạnh mẽ thì màn hình chính là điểm cộng nổi bật trên Dell Inspiron 5430. Laptop được trang bị màn hình 14 inch với độ phân giải 2.5K (1920x1200) sắc nét, cùng với đó là công nghệ chống chói Anti-glare, góc nhìn màn hình rộng lên đến 178 độ cho người dùng tha hồ đắm chìm vào không gian làm việc và giải trí tuyệt vời từ các tác vụ liên quan đến đồ hoạ cho đến xem phim, chơi game giải trí. 
 

|| Xem ngay Dell Inspiron 5430 tại đây  

 

Dell Vostro 3520

dell-vostro-3520-us137(1).jpg

 

Mẫu laptop tiếp theo mà Kim Long Center muốn giới thiệu đến các bạn là chiếc laptop Dell Vostro 3520 đến từ nhà Dell. Với giá thành dưới 13 triệu đồng nhưng laptop lại mang đến hiệu năng mạnh mẽ đáng kinh ngạc vượt xa tầm giá cùng thiết kế vỏ nhựa bền bỉ - hoàn toàn phù hợp với dân ngành kinh tế, kế toán và tài chính. 

Laptop cho hiệu năng cực ấn tượng trong tầm giá rẻ với cấu hình Intel® Core™ i5-1235U cho tốc độ xung nhịp lên đến 4.4 GHz, Ram 8GB cùng ổ cứng cho dung lượng 256GB giúp máy có thể thực hiện tốt các tác vụ văn phòng cơ bản, giải trí và chơi game với cường độ ổn định mà không sợ bị giật, lag.  Ngoài ra, với card đồ họa Intel UHD Graphics hỗ trợ bạn thỏa sức sử dụng các ứng dụng Photoshop, AI,... để chỉnh sửa ảnh hay render video cơ bản,... tận hưởng những giờ phút giải trí đầy thư giãn với các loại game kịch tính có mức đồ họa từ thấp đến trung bình.

 

|| Xem ngay Dell Vostro 3520 tại đây 

 

Lenovo Ideapad Flex 5 16ABR8

 

Lenovo-Ideapad-Flex-5-16ABR8(1).jpg

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc laptop học tập - văn phòng cho màn hình cảm ứng cùng khả năng xoay gập 360 độ - “hô biến” thành máy tính bảng khi cần thiết mà giá chưa tới 14 củ thì Lenovo Ideapad Flex 5 16ABR8 chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn học sinh - sinh viên, nhân viên văn phòng nhóm ngành kinh tế, kế toán, tài chính.

Vỏ máy Lenovo được làm bằng kim loại nguyên khối được phủ thêm lớp màu xám nhám trông rất là sang trọng, và đặc biệt là không gây bám vân tay cho người dùng. 

Laptop mang đến hiệu năng mạnh mẽ và ổn định đáp ứng nhu cầu người dùng khi được trang bị bộ vi xử lý AMD Ryzen™ 5-7530U giúp đáp ứng nhanh mọi tác vụ, rút ​​ngắn thời gian chờ đợi. Kết hợp với đó là card đồ họa AMD Radeon™ Graphics cho khả năng đồ họa 2D ổn định, thiết kế ấn phẩm truyền thông, cắt ghép dựng video hay chơi game nhẹ,...

Màn hình cảm ứng nhanh nhạy WUXGA (1920 x 1200) với kích thước lên tới 16 inch, tỉ lệ khung hình 16: 10, độ sáng tối đa 300 nits, 45% NTSC giúp mang đến hình ảnh chân thực và sắc nét khi làm các tác vụ liên quan đến thiết kế hình ảnh, chơi game, giải trí,...Ngoài ra, bàn phím còn được hỗ trợ LED phím giúp bạn dễ dàng sử dụng trong điều kiện thiếu sáng. Touchpad lớn, hỗ trợ lướt chuyển đa điểm mượt mà - Nâng cao trải nghiệm người dùng mỗi khi làm việc trên laptop.

 

|| Xem ngay Lenovo Ideapad Flex 5 16ABR8 tại đây 

 

Dell Inspiron 5630 

 

Dell-Inspiron-5630(2).jpg

 

Dell Inspiron 5630 mang diện mạo của một chiếc laptop văn phòng với thiết kế đơn giản thanh lịch nhưng vô cùng sang trọng, hiệu năng ổn định phù hợp cho mọi sinh viên ngành kinh tế, kế toán, tài chính trong phân khúc tầm giá 20 triệu. 

 

Máy được hoàn thiện từ vỏ nhôm nguyên khối cao cấp tăng độ sang trọng lại vừa có độ bền cao. Dù làm bằng chất liệu kim loại nhưng khối lượng được tối ưu chỉ khoảng 1.8kg có thể di chuyển nhiều nơi tiện lợi.

 

Laptop sở hữu hiệu năng mạnh mẽ đến từ chip CPU Intel Core i7-1360P với độ xung nhịp lên tới 5.0 GHz giúp máy tính đáp ứng đầy đủ mọi tác vụ học tập, phần mềm văn phòng từ cơ bản đến phức tạp. Đam mê sáng tạo không rào cản với card đồ họa Intel Iris Xe Graphics, hỗ trợ bạn thỏa sức sử dụng các ứng dụng liên quan đến thiết kế đồ họa,... chỉnh sửa ảnh hay render video cơ bản,... tận hưởng những phút giây giải trí đầy thư giãn với các loại game kịch tính như Liên Minh Huyền Thoại, Pubg,... 

 

Dell Inspiron 5630 cho kích thước màn hình lớn lên đến 16 inch 2.5K, tỉ lệ khung hình 16:10 cùng góc nhìn rộng lên tới 178 độ, độ chính xác màu cao cho bạn đắm chìm trong thế giới màn ảnh một cách chân thực nhất. 

 

|| Xem ngay Dell Inspiron 5630 tại đây  

 

HP Pavilion 14-dv2032TU 6K768PA 

 

laptop-hp-pavilion-14-dv2032tu-6k768pa

 

Laptop HP tuy sở hữu thiết kế mỏng nhẹ nhưng lại mang đến hiệu năng vượt trội đến từ bộ vi xử lý từ chip core i7-1255U tiết kiệm điện năng cho 10 nhân 12 luồng với tốc độ xung nhịp tối đa lên tới 4.7GHz, đi kèm là card đồ họa tích hợp GPU đồ họa Intel Iris Xe, mang tới hiệu năng xử lý đồ họa tốt hơn ở mọi tác vụ như chỉnh sửa ảnh, video hay chơi game. RAM 8GB chuẩn DDR4 (cho 2 khe RAM 4GB) với tốc độ bus RAM lên đến 3200 MHz tăng khả năng xử lý công việc nhanh chóng và hiệu quả khi chạy nhiều tab cửa sổ làm việc linh hoạt mà không lo giật lag hay chậm máy. Ổ cứng SSD 512GB NVMe PCIe cho phép bạn tha hồ tải ứng dụng, lưu trữ tài liệu thoải mái mà không sợ bị đầy dung lượng. Bên cạnh đó, rút ngắn thời gian khởi động và hoạt động máy nhanh chóng hơn.

 

|| Xem ngay HP Pavilion 14-dv2032TU 6K768PA tại đây 

 

Dell Inspiron 7430 

 

laptop-dell-inspiron-7430-i5-1335U

Nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc laptop 2in1 cho ngành học thiết kế đồ họa với vẻ ngoài ấn tượng thì bạn không nên bỏ qua Dell Inspiron 14 7430. Điểm đáng chú ý ở Dell Inspiron 14 7430 là độc đáo với khả năng xoay gập 360 độ sẽ khiến bạn phải trầm trồ kinh ngạc. Được trang bị những tính năng tối ưu và thiết kế tinh tế, chiếc laptop này sẽ không chỉ là người bạn đồng hành trong công việc liên quan đến đồ họa mà còn là nguồn cảm hứng vô tận cho sự sáng tạo và giải trí của bạn. 

Bộ vi xử lý của Dell Inspiron 14 7430 là Intel Core i5 1335U cho khả năng xử lý nhiều tác vụ cùng lúc, giúp tăng hiệu suất và đáp ứng nhu cầu làm việc đa nhiệm. Bên cạnh đó, laptop còn được trang bị bộ xử lý đồ họa tích hợp Intel Iris Xe Graphics, mang lại hiệu năng đồ họa ổn định cho nhu cầu làm việc và giải trí. Bộ nhớ trong 8GB RAM cho tốc độ 4800MHz giúp lưu trữ dữ liệu tạm thời khi máy tính hoạt động và đảm bảo nhanh chóng truy xuất thông tin. Ổ cứng của máy là 512GB SSD, cho phép lưu trữ nhanh chóng nhiều dữ liệu, tập tin và ứng dụng và truy xuất dữ liệu một cách hiệu quả.

 

|| Xem ngay Dell Inspiron 7430 tại đây 

 

HP EliteBook 640 G10 

 

HP-Elitebook-640-G10(1).jpg

 

HP EliteBook 640 G10 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các bạn học sinh - sinh viên, nhân viên văn phòng thuộc nhóm ngành kinh tế,kế toán, tài chính ưa thích thiết kế thanh lịch, hiện đại cùng cấu hình mạnh mẽ nhưng giá cả thì “phải chăng”. 

 

Laptop HP được trang bị màn hình tiêu chuẩn 14 inch với độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixel). Màn hình có chất lượng hiển thị rất tốt với độ sáng cao, màu sắc rực rỡ và góc nhìn rộng. Màn hình được phủ một lớp chống chói giúp người dùng dễ dàng sử dụng trong điều kiện ánh sáng mạnh. Ngoài ra còn hạn chế ánh sáng xanh có hại cho mắt khi sử dụng máy cả ngày dài. 

 

Cấu hình mang tới hiệu năng cao đến từ con chip Intel Core i5-1335U cùng với card đồ họa Intel® Iris Xe Graphics cho chất lượng hình ảnh ổn định giúp mọi thao tác làm việc, giải trí, xem phim,... trên chiếc laptop HP Elitebook đều trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. RAM 16GB giúp máy có thể chạy đa nhiệm mượt mà cho phép mở 30 tab trình duyệt cùng lúc mà không bị giật lag. SSD 512GB cho tốc độ khởi động và truy cập ứng dụng nhanh chóng, kho lưu trữ khổng lồ xài mãi không hết.    

 

|| Xem ngay HP EliteBook 640 G10 tại đây 

 

Dell Inspiron 5430

 

 

Dell-inspiron-5430

 

Dell Inspiron 5430 là một trong những mẫu laptop mới ra mắt sở hữu hiệu năng siêu vượt trội với chip gen 13 thế hệ mới nhất của nhà intel chắc chắn sẽ rất phù hợp với các bạn chuyên ngành kinh tế, kế toán và tài chính. Laptop Dell hữu cấu hình siêu hiệu năng, được trang bị chip xử lý Core i5-1340P cho khả năng phản hồi đáng kinh ngạc và xử lý đa nhiệm mượt mà. Ngoài ra, máy còn được trang bị bộ nhớ 16GB LPDDR5 Onboard Bus 4800MHz có thể nâng cấp, kết hợp với ổ cứng 512GB mang đến không gian lưu trữ rộng lớn, người dùng dễ dàng tải dữ liệu ứng dụng về máy mà không lo máy bị đơ, tốc độ xử lý dữ liệu nhanh và ổn định. Ngoài ra, laptop còn có Card đồ họa Intel Iris Xe cho hình ảnh sắc nét và sống động như thật. 

 

|| Xem ngay Dell Inspiron 5430 tại đây 

 

Dell Inspiron 3530 71011775

 

Laptop-Dell-Inspiron-3530-71011775(1).jp

Đây cũng là mẫu laptop rất phù hợp cho các bạn sinh viên ngành kinh tế, kế toán và tài chính mà các bạn không nên bỏ qua khi cho thiết kế bền bỉ, hiệu năng ổn định cùng mức giá vô cùng “hạt dẻ”.

 

Laptop cho bộ vi xử lý intel core i7-1355U kết hợp cùng card đồ họa tích hợp Intel Iris Xe Graphics giúp nâng hiệu suất làm việc, giải quyết nhanh chóng các tác vụ liên quan đến học tập văn phòng, bán hàng, kinh doanh, thiết kế đồ họa 2D,... Bộ nhớ RAM 16GB hỗ trợ làm đa tác vụ mượt mà, ổ cứng 512 SSD giúp tăng tốc độ truy cập dữ liệu nhanh chóng, có thể khởi động hệ thống chỉ trong vài giây. Ngoài ra, laptop đã được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 11 và bộ ứng dụng Office, giúp bạn tận hưởng những tính năng mới nhất và sử dụng các ứng dụng văn phòng phổ biến một cách thuận tiện.

 

Chiếc laptop này còn sở hữu màn hình 15.6 inch rộng rãi, độ phân giải FHD kết hợp với tấm nền IPS giúp mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh sắc nét, chân thực ở mọi góc nhìn. 

 

|| Xem ngay Dell Inspiron 3530 71011775 tại đây 

 

Dell Inspiron 7630 

 

Dell-Inspiron-5630(3).jpg

 

Dell Inspiron 7630 là mẫu laptop dành cho học sinh - sinh viên, nhân viên văn phòng thuộc nhóm ngành kinh tế, kế toán, tài chính với thiết kế “sang - xịn - mịn”  cùng màn hình sắc nét rộng rãi. Hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành “đồng cam cộng khổ” với người dùng trong mọi tác vụ.

Dell Inspiron 7630 xịn từ ngoại hình đến cấu hình, việc trang bị con chip Intel core i7-13620H đã giúp laptop có thể “càn quét” được hết mọi thao tác làm việc hiệu quả, xử lý dữ liệu một cách nhanh chóng và chính xác hơn so với những mẫu laptop văn phòng khác. Kết hợp với đó là card đồ họa tích hợp Iris Xe Graphics thoả sức cho bạn sáng tạo thiết kế hình ảnh, video bằng các phần mềm Photoshop, AI, CapCut, Canva,...

 

Dell Inspiron 7630 hỗ trợ đèn bàn phím để bạn có thể soạn thảo văn bản dễ dàng trong điều kiện ánh sáng thấp. Bàn phím được thiết kế khoa học, âm thanh gõ không quá ồn, độ nảy vừa phải nhưng vẫn tạo được cảm giác thoải mái khi gõ suốt cả ngày dài. 

 

Ngoài ra, Pin 6 Cell 86 Whr đảm bảo cho bạn chạy deadline từ tối tới sáng mà không cần cắm sạc, vì với dung lượng pin này sẽ cho thời gian sử dụng tối thiểu là 5 tiếng đối với các tác vụ văn phòng cơ bản.   

 

|| Xem ngay Dell Inspiron 7630 tại đây 

 

 Dell Vostro 5630 

 

Dell-Vostro-5630-us118(2)(1).jpg

Laptop được trang bị chip Intel Core i5 - 1340P cho hiệu suất cao với xung nhịp chính lên đến 4.6GHz đảm bảo hiệu năng tốt trong mọi tác vụ nặng cho các ngành học kinh tế, kế toán và tài chính. RAM 8GB cho phép chạy đa nhiệm thoải mái, mở các ứng dụng hay tập tin dung lượng lớn. Ổ cứng SSD 512GB siêu tốc giúp laptop khởi động nhanh chóng không để bạn phải chờ đợi.

 

Màn hình laptop Dell cho kích thước lên đến 16 inch FHD+ (1920 x 1200, 16:10) cùng tích hợp công nghệ chống chói Anti-Glare cho phép người dùng có trải nghiệm thị giác tốt hơn khi sử dụng. Đồng thời, cung cấp hình ảnh chi tiết và rõ nét, giúp bạn có thể thưởng thức nội dung trên màn hình một cách chân thật.

 

|| Xem ngay Dell Vostro 5630 tại đây   

 

Lời kết

 

Trên đây là những chia sẻ của Kim Long Center về kinh nghiệm chọn laptop cho sinh viên kinh tế, kế toán và tài chính năm 2023. Hy vọng với những thông tin Kim Long vừa cung cấp, các bạn sẽ bớt băn khoăn khi mua máy và chọn được cho mình người bạn đồng hành ưng ý suốt hành trình sinh viên nhé.

 

Top laptop phù hợp cho sinh viên ngành kinh tế, kế toán và tài chính 

 

Sản phẩm tham khảo

Có thể bạn quan tâm:

>> Top 11 Laptop HP đáng mua nhất hiện nay

>> Lựa chọn laptop phù hợp cho sinh viên ngành thiết kế đồ họa.

>> Lựa chọn laptop phù hợp cho sinh viên ngành lập trình.

>> Lựa chọn laptop phù hợp cho sinh viên ngành kỹ thuật.

>> Lựa chọn laptop phù hợp cho sinh viên khoa học cơ bản.

>> Những thông số kỹ thuật cần biết trước khi mua laptop.

>> Bí quyết chọn mua laptop cho sinh viên 2021.

 

** Vui lòng để lại thông tin ngay bên dưới để được tư vấn chi tiết về dòng laptop cho nhóm ngành kinh tế, kế toán và tài chính nhé **

 

Yêu cầu hỗ trợ

Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi. Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách trong thời gian sớm nhất.

Họ tên (*)
Số điện thoại (*)
Email (*)
Nội dung (*)

Bình luận
Top TOP